Chương 10: Rồng

38 6 3
                                    

  Tình hình của hai người bên dưới đáy biển có chút không mấy khả quan, dù Ân Tô đã xin phép nhiều lần để xuống dưới hỗ trợ bọn họ nhưng giáo sư Mans tuyệt đối không cho phép. Có lẽ vì vẫn xem cô như tân sinh chưa có kinh nghiệm chiến đấu, xuống dưới chỉ tổ thí thêm mạng mà thôi.

  Không trách thầy ấy, Ân Tô quay người chuẩn bị tự mình hành động, cô có linh cảm không lành. Bộ quần áo lặn đã luôn sẵn sàng trên người, bản thân cô còn vào Cửa Hàng mua thêm chút vật phẩm như hồi máu trị thương, vũ khí và mấy cái khiên năng lượng.

  Thao tác đã xong, cô quay lại phòng chỉ huy theo dõi tình hình của Aki và Diệp Thắng, vì kênh liên lạc bị lăng tẩm kia làm loạn, [Rắn Chân Không] phát huy tác dụng của mình ở mức tối đa, tất nhiên cũng gây áp lực không ít lên cơ thể Diệp Thắng.

  Kể từ khi lăng tẩm hỗn loạn vì Aki vô tình khởi động cơ quan, tình hình của cả hai đã gần như mất hết hy vọng, những chuyện họ làm chỉ là vùng vẫy vô ích mà thôi. Ân Tô biết họ không từ bỏ tất nhiên cũng không lạnh nhạt nói thẳng ra vấn đề này.

  Bất chợt một cảm giác kì quái chạy khắp cơ thể, có điểm tương đồng với khi cô đối mặt với Nidhogg trong Linh Thị, và với điểm này Ân Tô chắc chắn có chuyện không lành.

  Nữ tử không chờ lệnh, mở kênh liên lạc trên bộ quần áo lặn của mình rồi lao xuống biển ngay trước cả khi giáo sư Mans kịp làm gì, Ân Tô dùng tốc độ nhanh nhất tiếp cận lăng mộ kia.

  Đến chưa đủ gần, một sinh vật vốn không tồn tại lại xuất hiện và tấn công cô như thể cô là món mồi ngon béo bở, cô biết thế nào khi Aki và Diệp Thắng kiệt sức đến đây nó cũng sẽ giết chết họ. Quả nhiên với Huyết Thống đặc biệt này, cô có thể cảm ứng với sự hiện diện của Rồng.

     "Đây là Ân Tô, phát hiện có sinh vật nguy hiểm muốn phục kích đội khảo cổ, giết hay bắt sống đây ạ?" Cô từ Kho lấy ra thanh kiếm được hỗn hợp giữa thế giới tinh tế và tu tiên luyện thành, qua liên lạc hỏi lên chỉ huy.

  Giáo sư Mans lúc này liền hiểu vì sao hiệu trưởng cho cô tham gia nhiệm vụ này, hét vào micro:

     "Nếu có thể thì giết, còn không chỉ cần dẫn dụ nó rời khỏi đó. Chú ý an toàn, Ân Tô."

     "Đã rõ."

  Sau âm thanh nghiêm túc mà dứt khoát đó, trên kênh liên lạc chỉ nghe thấy tiếng cười vô cùng thích thú của đối phương, cùng câu nói đậm mùi điên khùng:

     "Bé ngoan mau tới để chị xoa đầu nào~"

  Rồi cũng ngắt kết nối.

  Còn Mans, đối với Huyết Thống quá sạch như Chìa Khóa (*) hay Ân Tô ông không hiểu quá rõ hay có kiến thức rằng họ có thể phản ứng với Rồng khi ở gần, nhưng xem ra cái gã hiệu trưởng cáo già kia đã biết trước, còn muốn kiểm tra nhân tài hiếm có này.

(*) Chìa Khóa: đứa trẻ mang dòng máu thuần khiết nhất mà Nhân Loại có, cũng có thể thuần khiết đến 70-80% cũng nên?

  Tiết Ân Tô, em rốt cuộc là thần thánh phương nào?

  Quay lại với nữ tử đang cầm kiếm đánh Rồng dưới đáy biển, bên dưới mặt nước các chuyển động đều có nhiều khó khăn và khác xa với môi trường mặt đất, mất một lúc khá lâu cô mới hoàn toàn làm quen được.

[Crossover] Nữ Phụ Thiên Tài Hào QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ