Chương 3: Xây dựng thế giới có hơi....

71 17 5
                                    


  Tiết Ân Tô sau một đêm đi chơi xả láng với anh trai và người bạn ngoại quốc của anh liền chui vào chăn ngủ một giấc, cảm giác lâu rồi không chơi bời này thật thích nhưng cũng thật mệt, trong nhà không ai nói tới chuyện cô lêu lỏng cũng là một cái hay ho hiếm có. Gia đình hào môn mà, con cái vẫn nên có hình tượng tốt đẹp thì mới có thể làm danh tiếng gia tộc đi lên, công việc cũng sẽ có chỗ tốt.

  Dù vậy, Ân Tô lúc này say giấc vẫn không có để ý quá tới vấn đề đó, cứ thoải mái một chút vẫn tốt hơn là luôn ràng buộc, cô cứ từ từ.

  Lúc này dưới nhà, cha Tiết mẹ Tiết vẫn còn ngồi nói chuyện với một người đàn ông trung niên khá xa lạ, tóc và râu đều trắng bạc nhưng dường như không phải do tuổi tác mà vốn là màu tự nhiên. Dáng vẻ của người đó cũng mang phong thái áp đảo nhất định, rất có khí thế lãnh đạo. 

     "Vậy em ấy có nói gì không?" Người đàn ông kia hỏi, nghe giọng dường như cũng là người ngoại quốc.

  Hoa Thanh ngồi bên cạnh cha mẹ mình trả lời: "Em ấy bảo sẽ xem sao." 

     "Vậy thì chúng ta phải chờ thôi nhỉ?" Người kia cười có chút hài lòng.

  Cha Tiết không quá bất ngờ, bản thân cũng rất ủng hộ chuyện này mà lên tiếng: "Dù gì con gái chúng tôi cũng có tư chất tốt, hy vọng là ngài hiệu trưởng sẽ chiếu cố con bé một chút." 

     "Tôi biết, tiểu thư Tiết Ân Tô là một thiên tài nhỏ, tất nhiên trường sẽ không keo kiệt với thiên tài." 

  Hoa Thanh dù biết bên kia đãi ngộ tốt cũng không khỏi lo lắng: "Nhưng theo tôi biết, trường các ngài chỉ đào tạo có một ngành duy nhất...."

     "Hoa Thanh! Đừng nói như vậy chứ." Mẹ Tiết có chút vội vàng nói: "Trường Quốc Tế cũng công nhân chương trình đào tạo của họ đó!"

  Người đàn ông kia cười cười: "Tôi hiểu cậu lo lắng điều gì mà, nhưng tôi đảm bảo rằng việc học sẽ hoàn toàn thuận lợi kể cả khi em gái cậu muốn vào bất kì ngành đi nữa." 

     "Vậy.... cũng được." Hoa Thanh miễn cưỡng đồng ý.

  Anh có thể làm gì chứ? Cha và mẹ đều chấp thuận việc cho Ân Tô chuyển trường, chỉ cần con bé gật đầu liền đi, mà không... con bé là bắt buộc phải đi. Hoa Thanh đau đầu, sao lại bắt em gái anh chuyển trường trong khi năm học này đã là cuối cấp rồi chứ? Người đàn ông kia anh còn chẳng biết tên, làm sao tin được?

  Hy vọng Caeser có thể để ý con bé một chút.

     "Vậy nhờ hiệu trưởng rồi." 

  Cha Tiết tiễn khách đi còn mẹ Tiết và Hoa Thanh về lại phòng của mình.

  Hôm sau vẫn là một ngày bình thường với Tiết gia, Ân Tô cũng có một đêm ngon giấc mà chẳng hay biết bản thân sắp tới sẽ bị đuổi tới trường nội trú một cách bắt buộc. Vẫn như ngày thường, cả nhà bốn người cùng nhau dùng bữa sáng, dù bầu không khí trên bàn ăn làm cô có chút ngạc nhiên.

  Nó rất trầm thấp và im lặng.

     "Hôm nay mọi người sao thế?" Cô mở lời, chẳng lẽ là nói chuyện nguyên chủ không phải con ruột rồi?

[Crossover] Nữ Phụ Thiên Tài Hào QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ