- Ahhh~~
Ten bất ngờ vì âm thanh mình vừa phát ra. Cậu đỏ mặt bịt miệng lại mong người bên trên không để ý. Cái gì mà không để ý chứ, hắn còn muốn nữa. Hắn muốn mọi thứ phát ra từ cậu chỉ được một mình hắn nghe, một mình hắn cảm nhận.
- Sao thế ? Anh thích nghe tiếng em rên mà~
Á!! Ngại chết đi được! Nhưng nghe người yêu dỗ ngọt cậu cuối cùng vẫn để bản thân làm theo ý mình.
Vì mới chỉ là lần làm tình thứ hai , nên Johnny chỉ đưa đẩy hông từ từ, không quá nhanh cũng không quá chậm. Đợi bé yêu quen với cảm giác được thứ to lớn nhồi nhét. Ten há miệng thở hổn hển trước những cứ nhấp hông :
- Ha~Ha~Ưmmm~
Vì nước dâm và dịch bôi trơn làm mọi thứ ra vào dễ dàng hơn. Johnny muốn đẩy nhanh hông hơn nữa nhưng hắn sợ cậu đau nên cố nhịn lại một chút. Ten thấy người yêu không được thoải mái, liền áp hai tay lên má anh :
- A-anh di chuyển nhanh cũng được mà. Em muốn anh đâm sâu bên trong em...
Chết tiệt ! Mình vừa nói gì thế này !!? Liệu anh có thấy mình kì không ?!
- Đừng có khóc lóc xin anh đấy nhé
Chốt câu hắn liền nhấc hông cậu lên dập mạnh sâu bên trong. Ten bất ngờ há miệng rên la. Anh cúi xuống gặm nhấm vành tai đỏ như máu của cậu, dặn cậu thở đều. Ten cũng nghe lời, choàng hai tay vào cổ anh. Cố gắng giữ hơi thở sau mỗi cú nhấp mạnh.
Dương vật ra vào nhóp nhép, hắn đâm nguyên cây vào rồi lại rút ra, chỉ còn để lại mỗi đầu nấm. Rồi lại dậm mạnh vào sâu bên trong. Đùi hắn va chạm với mông mẩy của cậu tạo ra tiếng bạch bạch vang lên khắp phòng.
Bỗng hắn nâng eo cậu lên cao hơn, chỉnh lại góc độ và đâm mạnh. Bụng cậu gồ lên một chút. Ten nắm chặt ga giường hét lên mấy tiếng dâm đãng khi bị hắn đâm trúng điểm nhạy cảm.
Hắn nhắm vào đó mà tiếp tục ra vào với tốc độ nhanh, càng ma sát tới điểm nhạy cảm bên trong cậu. Vách thịt như mềm ra, nước dâm sau mỗi cú nhấp là lại văng tung toé ra giường.
- Ahhh~Em ra! Chậm lại đã!~
- Gọi chồng đi
- Hahh~chồng ơi! Chậm đã !~
Không chịu được khoái cảm sâu bên trong mang lại Ten đã bắn trước. Dịch trắng nhớp nháp dính trên bụng cả hai. Ten gần như mệt lả nhưng miệng dưới vẫn mút chặt dương vật anh.
Johnny bế cậu ngồi dậy, cho cậu ngồi lên dương vật mình mà nhún. Trong quá trình đổi tư thế hắn không rút ra một chút nào.
- Em tự nhún rồi làm anh ra đi
Đây là lần đầu cậu tự động như vậy nên có chút vụng về. Cậu ưỡn ẹo hông lên xuống để côn thịt to dài chạm đúng điểm nhạy cảm nhưng không tới. Cậu ôm chặt, gục xuống vai anh :
- Hah, anh động đi được không ?
- Cầu xin anh đi
- Chồng ơi~ đụ em đi
Lại được gọi là chồng, hắn hung hãn nắm eo cậu mà nhấp hông lên. Lần này với tư thế ngồi mà còn nhấp mạnh hơn trước. Với tư thế này hắn có thể đâm sâu tận gốc.
- Ahhh!~ Chồng ơi! Sướng quá!~
Nghe vợ yêu kêu dâm sung sướng hắn vỗ bép phát vào mông cậu mấy cái. Cứ thế mà lỗ nhỏ lại càng chặt và hút lấy hắn.
- Ưmm~ sâu bên trong...sướng lắm!~
Hắn banh mông cậu ra đâm thật mạnh vào liên tục. Dương vật mài sâu vào điểm sưng làm Ten phải bấu chặt vào bờ vai lực lưỡng đó mà rên sướng.
Johnny sắp đến đỉnh, anh cau mày, cặc bự như to thêm một vòng chuẩn bị bắn. Thấy anh chuẩn bị rút ra, cậu cố giữ mông mình ngồi sâu xuống :
- Chồng ơi, bên trong...bắn vào trong em~
Nghe lời kích thích đó, hắn không ngần ngại dậm sâu một lần nữa rồi bắn hết vào trong cậu. Tinh dịch vừa nóng vừa nhiều chảy xuống hết giường. Ten hít thở lấy từng ngụm, cậu lúc này cũng bắn thêm lần nữa lên cơ bụng anh.
Cậu mệt mỏi gục xuống ngực anh, cả người cậu nóng ran vì trận kích tình vừa rồi. Tên xấu xa kia còn chưa rút ra, vẫn cắm trong đấy như không muốn rời chút nào.
Ten ngước lên mở to mắt nhìn anh, hỏi :
- Anh thích chứ ?
- Ừm, thích lắm
Nhận được câu trả lời thoả đãng, cậu thoải mái mà thiếp đi. Anh lúc này mới yên tâm rút ra, giữ nguyên tư thế đó mà bế cậu vào tắm rửa. Ten ngủ sâu, để mọi việc từ tẩy rửa đến thay ga giường cho anh làm. Quả là một người chồng tâm lý.
Thay ga giường, mặc áo cho bé yêu xong, anh cũng nằm xuống ngủ một giấc cùng cậu tới sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JOHNTEN] Ours first date
Fanfiction"Giỏi vào mà húp" Vì cái câu trên mà tui ngay lập tức phải viết truyện 😩 Truyện có nhiều thể loại như lãng mạn, nsfw, smut, buồn, vui,...v.v