Hắn lưu manh nằm xuống ghế, lè lưỡi dài ra dụ dỗ cậu ngồi lên. Ten có chút chần chừ, khuôn mặt xinh đẹp biết thành quả cà chua ngay lập tức.
Cuối cùng cậu cũng cắn răng chịu đựng ngồi bẹp lên mặt hắn, căn chính xác để lỗ nhỏ ngồi đúng đầu lưỡi.
2 bàn tay to lớn xoa bóp mông cậu, chiếc lưỡi dài ẩm ướt luồn lách bên trong lỗ nhỏ. Lưỡi hắn đã ướt, bên trong cậu còn ướt và nóng hơn. Mỗi lần Johnny cong lưỡi lên nước dâm trào ra xuống miếng hắn.
Chảy rất nhiều.
Hắn húp như từng được húp thứ nước ngọt nhất thế giới này. Tiếng kêu nhóp nhép cùng tiếng rên dâm mĩ của cậu vang khắp phòng.
Bị khoái cảm dồn dập kéo đến, Ten ngã xuống thứ đang bành trướng trong quần hắn. Cậu dùng răng thuần thục kéo khoá quần hắn xuống, thứ to lớn được giải phóng bật ra đập vào mặt cậu.
Ten thổi 1 hơi lạnh rồi cho vào miệng như đang thưởng thức một cây xúc xích nóng hổi vừa ra lò. Mút vào rồi nhả ra rồi lại liếm quanh đầu khấc, kĩ thuật quả tuyệt vời.
Côn thịt giật giật vài cái chuẩn bị ra thì Johnny đột nhiên ngồi lên, không cho cậu mút nữa. Ten có chút tiếc nuối, phụng phịu hờn dỗi.
"Quay lưng ra"
Quay lưng ? Nhưng cậu muốn ôm anh, muốn bấu chặt bờ vai đó mà.
Thấy ánh mắt kiên định đó, cậu đành phải quay lưng với anh. Từ góc nhìn này có thể thấy rõ đường cong từ sau lưng cậu. Eo bé, hông nở, rãnh lưng hiện rõ.
Ten chính là bản thể con người của từ "Tuyệt phẩm".Chỉ với hai bàn tay của Johnny đã có thể ôm trọn gần hết vòng eo cậu. Lỗ nhỏ được căn chỉnh, dần dần hạ xuống nuốt lấy dương vật hắn. Dù đã làm nhiều lần nhưng chơi từ đằng sau thế này khiến Ten rên rỉ không thôi.
Sau khi không còn thấy thằng nhỏ đâu, hắn thở hắt chuẩn bị "vận động" cùng cậu. Nhấc người em yêu lên rồi lại dập thụp xuống. Dương vật thoắt ẩn thoắt hiện trước mắt hắn.
Mông nở đập bành bạch xuống khiến người nghe đỏ mặt. Ten cũng phối hợp với hắn, đưa đẩy mông lên xuống cùng nhịp với hắn.
"Hah...John..ny...~ Ahhhh~"
"Chồng ơi, chậm đã..."
"Chỗ đó! Chỗ đó~"
Tốc độ bên dưới ngày một nhanh, nước dâm cùng với dịch từ dương vật hắn chảy ướt đẫm ghế.
Hắn nhếch mép cười, ngả người về trước hôn lên tấm lưng mềm mại của cậu. Lỗ nhỏ của cậu thật biết cách ăn. Mỗi lần đâm vào là mở rộng ra, nhấc ra thì thít chặt lại không cho rời.
- Johnny...
- Sao thế bé yêu ?
- E...Em bé muốn hôn...
Bàn tay vuốt từ hông lên xương hàm cậu, quay mặt sang một bên nuốt lưỡi với hắn. Nước miếng chảy ra từ khoé miệng 2 người, môi cậu giờ đã sưng đỏ như chery.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JOHNTEN] Ours first date
Fanfiction"Giỏi vào mà húp" Vì cái câu trên mà tui ngay lập tức phải viết truyện 😩 Truyện có nhiều thể loại như lãng mạn, nsfw, smut, buồn, vui,...v.v