Chap 14

154 9 3
                                    

Bỗng tiếng gõ cửa của người hầu đánh thức cậu. Ten uể oải ngồi dậy, ngồi ì trên giường mãi mới xuống được khỏi giường. Sáng nay cậu có buổi họp quan trọng với công ty mà tối trước hôm đó lại làm trận sex phone đến mệt lả.

Mặc lên cho mình bộ vest lịch lãm, cậu chậm rãi bước xuống nhà bởi giữa phòng khách ông Suh còn đang làm việc.

- Ten - ông Suh nói

- Dạ, chào buổi sáng chủ tịch...

Cầm ly trà trên tay ông nhẹ giọng nói :

- Không phải thế, gọi ta là bố...

Ý là bố chồng ý hả ??!! Ten sửng sốt trước câu nói của ông Suh :

- Dạ, bố...

Ông mỉm cười đắc ý nói tiếp :

- Ta đã chuẩn bị xe cho con đến sân bay. Con sẽ sang Mỹ làm việc một thời gian cùng Johnny.

Nghe thấy tên anh, cậu hạnh phúc nhận lời, cuối cùng cậu cũng có thể gặp được anh rồi... Trong một sáng mà bao tin vui ập đến với cậu, không kìm được, đôi mắt ầng ậc nước mắt suýt trào.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ngồi ngắm bên cửa sổ, Ten vừa nghĩ đến những kế hoạch sẽ làm với anh. Dù chỉ là một chuyến công tác, nhưng đối với Ten chỉ cần có anh bên cạnh ngày nào cũng sẽ tuần trăng mật chỉ dành cho riêng 2 đứa.

Tầng mây lơ lửng giữa trời xanh, ánh nắng sớm len lỏi qua những bông kẹo bông trắng, chiếu rọi qua đôi mắt cậu như thể chứa chan cả ngàn vì sao tinh tú trong đó. Đôi mắt đó ngập tràn niềm hạnh phúc của kết quả cho sự chờ đợi bấy lâu.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Không khí bên đây quả thiệt quá khác so với bên Hàn. Giờ đã là cuối năm, bên Hàn đã phải mặc 3-4 lớp áo dày thì bên đây mọi người chỉ cần cái áo len cũng đủ ấm.

Tất nhiên, sinh ra trong gia đình châu Á, bên đây với họ -10 độ cũng chỉ là mùa hè, nhưng đối với cậu, một làn gió thổi nhẹ qua cũng đủ lạnh thấu da thấu thịt.

Uống một ngụm trà để làm ấm cơ thể, tay cậu lướt lên lướt xuống màn hình laptop để tham khảo một số nhà hàng, cửa hàng nổi tiếng ở đây.

Tìm kiềm bằng thừa, cậu quên mất rằng 1/3 cửa hàng, nhà hàng nổi tiếng ở Mỹ đều của tập đoàn The Only Suh. Cứ đi mười mét sẽ thấy một cửa hàng đông nghịt khách, và không ai là không biết đó là của nhà họ Suh cả.

Bỗng cậu lướt trúng phải một bài báo với tiêu đề với hơn 10k người đọc : "Người con trai duy nhất tập đoàn Only Suh đã có hôn phu".

"Người con trai duy nhất tập đoàn Only Suh đã có hôn phu" ?

Kèm theo dưới đó là bức ảnh một cô gái với cơ thể đầy đặn, nóng bóng trong bộ váy đen ngắn, mái tóc dài vén qua một bên vai che lấp khuôn mặt. Không cần nhìn mặt cũng đủ biết cổ là thiên thần từ đâu đến.

[JOHNTEN] Ours first dateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ