Ngày hôm đó, cả hai đã được xuất viện. Bà Suh ngỏ lời muốn được trả toàn bộ viện phí cho bà Lee.
Với tính cách một người phụ nữ mạnh mẽ đã nuôi nấng một mình cậu con trai, bà Lee từ chối, không muốn nhận không của ai thứ gì.
"Hay là như này, bác "bán" con trai bác cho cháu. Coi như nhà ta hết nợ nần nhau"
Nghe thấy người-chỉ-vừa-ngỏ-lời-cầu-hôn-với-mình nói vậy. Ten cau mày, đấm thùm thụp vào ngực anh
"Em xin rút lại lời đồng ý kết hôn với anh vừa rồi nhé"
Ầy, trêu quá rồi, Johnny liền ôm chặt vợ yêu vào lòng, vừa hôn chùn chụt vừa kêu xin lỗi.
Cả hai bên gia đình há hốc mồm khi nghe thấy từ "đồng ý kết hôn". Ông bà Suh không ngờ rằng thằng con trai mình lại tỏ tình nhanh như vậy. Nó chả nói gì cho hai ông bà già nghe về việc này cả.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
——————————Đám cưới sẽ do hai người quyết định, nhưng chủ yếu vẫn là Ten. Bởi anh muốn mang đến cho cậu những điều tốt đẹp nhất. Thời gian, địa điểm, concept,...sẽ hoàn toàn do cậu quyết định, anh chỉ đứng đằng sau trợ giúp và quẹt thẻ.
Mèo con bé nhỏ thiu thiu trong lòng anh. Từ đêm ở bệnh viện đến giờ cậu mới có được giấc ngủ ngon đến vậy, nhất là khi trong vòng tay của anh thật ấm áp.
Cậu dần tỉnh giấc. Điều đầu tiên làm mỗi sáng của mấy người yêu nhau đó là ngắm người đối diện. Ánh sáng chiếu lờ mờ vào khuôn mặt điển trai của anh.
Cậu bĩu môi, rúc vào trong lòng anh, thì thầm : "Đẹp trai quá..."
Ngắm khuôn mặt chưa đủ, cậu còn cúi xuống nhìn thớ cơ bụng gồ ghề bên dưới, kinh ngạc mà sờ mò chúng.
"Bé cưng sờ đã chưa ?"
Cậu giật mình, rụt tay lại nhưng bị anh giữ lại lần mò xuống dưới đến khi chạm được "con quái thú"
- Biến thái!!!
- Không biết ai là biến thái đâu nhé. Ai là người sờ mó anh trong khi anh đang ngủ hả ?
- Tại anh đấy chứ!!
- Phải rồi, tại anh cả, tại anh cả
Vừa nói anh đè cậu dưới thân, bàn tay thô ráp chạm nhẹ từ đầu ngực xuống hông nở.
Vì cái tính mê chồng mà cậu lại bị anh ăn sạch. Cơ thể mệt mỏi chỉ có thể chịu sự đưa đẩy của anh. Bên dưới nhớp nháp tinh dịch như một bức tranh dâm dục tuyệt phẩm.
Cơ thể hồng nhuận của cậu chi chít nốt đỏ và vết răng. Dương vật anh đâm thúc không ngừng bên trong, Ten yếu ớt gọi tên anh, tay bấu chặt lấy ga giường.
Sau khi để bé yêu bắn, anh liền rút ra, sục vài cái rồi bắn lên ngực cậu, một chút còn bắn lên khoé miệng.
Anh đưa tay quệt chỗ tinh dịch đó vào trong miệng cậu. Vị nhàn nhạt, dinh dính, cậu không chê còn mút ngón tay anh.
Con mắt nhuốm màu dục vọng của anh nhìn chằm chằm con mèo đáng thương bên dưới đang hổn hển. Hôn lấy bé yêu cái, anh bế cả hai đi vệ sinh sạch sẽ.
Tắm rửa, đánh răng, lau mặt thậm chí là thay ga giường, anh đều làm hết, cậu chỉ việc ngồi đợi anh.
Sấy xong tóc, Ten ôm chầm lấy anh, nói :
- Anh! Hôm nay trời đẹp, mình đi picnic đi
- Anh sẽ cho người chuẩn bị đồ ăn và xe, em thay đồ rồi mình đi luôn
Gió hiu hiu man mát nhưng cũng có chút nắng ấm. Chiếc mũ đỏ nâu nổi bật giữa khung trời xanh của trời và nền xanh của cỏ.
Chiếc mũ này quả thiệt hợp với cậu. Với làn da trắng hồng, màu đỏ quả nhiên làm nổi bật nước da đó. Không chịu được, anh liền cắn miếng vào má cậu, khiến Ten kêu lên tiếng
- Sao lại cắn em !?
- Tại anh nhớ cái má sữa đó
- Em thì ăn bánh, anh thì cắn má em. Kì cục...
- Thì cũng đều làm từ sữa đấy thôi
Hai má sữa như được tô lên một màu đỏ hồng. Cậu ngại ngùng, nhâm nhi tiếp miếng bánh. Bánh kem dính trên khoé môi, anh vươn người đến liếm sạch
"Ngon lắm"
Giận dỗi, Ten nhét miếng bánh vào miệng anh, nói : "Em ngon hơn..."
Nuốt xuống miếng bánh, anh phì cười, không ngờ mèo con lại ghen với cả miếng bánh này. Quá trời đáng yêu.
Anh hạnh phúc nằm lên đùi cậu, vòng hai tay ôm lấy eo nhỏ, hít lấy hít để mùi hương hoa trên người cậu, nói : "Cảm ơn em đã đến bên anh"
Ten phụng phịu, xoa lấy tóc anh, nói : "Cảm ơn anh đã luôn bên cạnh em"
Từ giảng đường đến thánh đường, sợi dây tình yêu của hai người có lúc rối bời. Nhưng với sự tin tưởng và yêu thương, sự rối bời đó sẽ luôn được tháo gỡ. Và khi đó tình yêu sẽ lại sâu đậm như ngày đầu ta hẹn hò...
THE END
BẠN ĐANG ĐỌC
[JOHNTEN] Ours first date
Fanfiction"Giỏi vào mà húp" Vì cái câu trên mà tui ngay lập tức phải viết truyện 😩 Truyện có nhiều thể loại như lãng mạn, nsfw, smut, buồn, vui,...v.v