Chap 10

310 7 3
                                    

Bỗng Ten kiễng chân lên, môi với môi chạm nhau. Cậu vẫn ôm chặt lấy anh, loạng choạng kéo anh vào một căn phòng. Vì đây là bar thác loạn, nên luôn có những căn phòng kín để đề phóng khách quá say có thể ở lại hoặc cho những vị khách vì rượu, vì thuốc làm cho kích thích có thể sử dụng những căn phòng như thế để giải quyết.

Cậu đẩy ngã anh xuống giường, tiến tới một nụ hôn sâu. Căn phòng giờ chỉ toàn tiếng nhóp nhép, chùn chụt dâm mỹ. Hôn thoả mãn Ten lại trườn xuống mút cổ anh đánh dấu. Cậu di mũi lên xuống khắp cơ thể anh để hít lấy từng ngụm lớn mùi hương nam tính của anh.

Mùi cơ thể với chất kích thích từ rượu càng làm bên dưới của Ten ướt đẫm. Cậu đang định kéo khoá quần anh thì bị anh ngăn lại :

- Em quậy đủ rồi đấy Ten !

Ten bĩu môi hờn dỗi anh, đôi mắt mở to nhưng lông mày lại cong xuống. Trời ơi ! Đó là thứ đáng yêu nhất hắn từng thấy !!

Nhưng ai ngăn cản được mèo đến mùa động dục cơ chứ. Cậu vẫn bướng bỉnh mà kéo khoá quần anh xuống. Johnny nhịn đủ, nắm lấy tay Ten, mắng cậu câu :

- Này ! Đừng để anh phải dùng biện pháp mạnh, anh đánh đấy !!

Đánh ? Đánh á ? Được thôi. Nghe thấy từ "đánh" cậu không những không sợ mà còn cười thích thú. Ten đứng dậy cởi quần trước mặt hắn, quỳ xuống sàn, mông vểnh cao

- Đánh đi

Đ!t mẹ ! Đúng là đĩ thật đấy. Johnny thực sự giận rồi, hắn dơ cao tay

Bép !!

Một phát vào mông cậu, Ten giật nảy, đầu khấc cũng rỉ ra chút nước. Hắn thực sự như hoá thú, thẳng tay giáng xuống thật mạnh vào mông cậu. Một phát, hai phát, ba phát,...đến khi mông cậu in đỏ bàn tay của hắn, hắn vẫn không chịu dừng.

Hắn vừa đánh cậu vừa nói trách móc cậu, còn gọi cậu bằng những cái tên biến thái :

- Anh đã nói bao lần rồi...bép!...sao em cứ ngang bướng thế nhỉ...bép!...loại đĩ điếm như em cần bị phạt đấy...bép!

Ten run rẩy, đau đớn quỳ xuống sàn. Hắn đánh đau đến mức khiến nước mắt cậu rơi lã chã. Nhưng cơ thể cậu lại...thấy kích thích. Mỗi lần bàn tay to của hắn đánh vào mông cậu, dương vật cậu như sắp bắn, lỗ nhỏ cũng chảy nước tong tỏng.

Đánh nhiều đến mức bàn tay Johnny cũng ửng đỏ cả lên, hắn nhìn xuống thấy bé yêu đang run rẩy, lỗ dâm thì bóng loáng nước. Hắn cười khẩy :

- Chỉ mới tét mông em mấy cái mà đã đầy nước thế này rồi.

Cậu cố gắng ngồi dậy, leo lên giường dạng rộng hai chân, phán câu đầy thách thức :

- Giỏi vào mà húp

Johnny ngơ ngác nhìn cậu, bị đánh thế mà vẫn nói câu xanh rờn như vậy được ?! Hắn nhìn xuống thấy ga giường ướt đẫm một mảng. Hắn thực sự là nhịn quá đủ rồi thách thức ai chứ với tên này là không xong rồi, hắn liền lao vào, kéo mông cậu sát gần mặt. Há miệng cho cả lỗ dâm đầy nước vào miệng mà húp suỳ sụp.

[JOHNTEN] Ours first dateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ