Đồng hồ cũng điểm giờ khuya, nhiệt độ ban đêm cũng giảm mức âm độ, Johnny lái xe đưa Ten về biệt thư của mình.
Ten vừa bước xuống xe anh còn không quên cởi áo khoác mình ra choàng cho cậu. Hắn cầm lấy đôi tay của cậu áp vào má mình. Ten rùng mình vì bàn tay lạnh lẽo của cậu bất ngờ được cảm nhận đôi má ấm áp mềm mại của anh.
Johnny đưa lòng bàn tay của Ten lên miệng, hà một hơi ấm rồi hôn lấy nó. Hai ánh mắt chạm nhau như thay lời muốn nói Anh yêu em và Em yêu anh...
Cả hai cùng nhau đẩy cửa đi vào, người ngồi ghế ngay giữa phòng khách giương mắt nhìn họ. Johnny nhận thấy điều gì không ổn từ ông ta, liền bảo Ten lùi lại. Nhưng lần này ông ta lại nhẹ nhàng bảo hai người ngồi xuống nói chuyện.
Người con trai dù bị bố chèn ép đến uất ức nhưng cũng không thể cãi lại ông ta. Anh nắm chặt tay kéo Ten vào ngồi cùng nhưng cũng không thể không cảnh giác trước ông ta.
- Ta đồng ý cho hai đứa bên nhau - ông Suh nói
- Dạ...! - Ten và Johnny cùng kêu lên
- Ta đã nghĩ vì cậu ta mà con sẽ bỏ bê việc học của mình, nên mới cấm cản tình yêu hai đứa. Nhưng sau khi thấy được năng lực của Ten và của con sẽ giúp tập đoàn mình thêm vững mạnh.
Bất ngờ không nói lên lời, cậu và anh ôm chầm lấy nhau. Cuối cùng thì tình yêu của cậu và anh cũng được chấp nhận...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Có được bản hợp đồng đắt giá đó, cứ ngỡ rằng hai người có thể dành thời gian cho nhau thật nhiều. Nhưng người tính không bằng trời tính, Johnny phải bay sang nước ngoài công tác tận hơn tháng lận.Ten nghe được tin, cậu khóc lóc mè nheo không cho anh đi, đòi đi cùng anh sang đấy, dù gì cậu với anh cũng đã làm việc cùng một tập đoàn của ông Suh. Anh cũng muốn dẫn cậu đi lắm nhưng môi trường công việc bên đấy khắc nghiệt và áp lực, anh sợ cậu không chịu được.
Mới một tuần trôi qua không có anh yêu bên cạnh, Ten có cảm giác đã cả tháng trời rồi vậy. Trong căn biệt thự rộng lớn nhưng trống trải cậu không biết phải làm gì, chỉ loanh quanh ở khu bếp xong lại ra phòng khách, chán rồi lại về phòng ngủ. Nếu Johnny ở đây thì mấy việc "lặp lại" này của cậu sẽ có chút vui vẻ, nhưng giờ anh đi rồi, mọi thứ thật...đơn độc.
Còn Johnny, hắn ta vẫn vù đầu vào công việc, phòng làm việc chỉ toàn tiếng lách cách từ bàn phím máy tính. Bữa trưa bên cạnh hắn đã lạnh tanh từ khi nào. Không có Ten hắn còn không còn bị "ép" ăn xong mới được làm việc nữa.
Đồng hồ đã điểm 10h tối, Johnny lúc này mới có thể vươn người thoải mái. Cả ngày mới chỉ có 1 cuộc gọi vào sáng với em yêu, hắn cũng sốt ruột lắm, liền nhấc máy gọi liền.
- Ten à, em ngủ chưa ?
- Johnny...
Tiếng thở hổn hển đầu dây bên kia lọt vào tai hắn.
- Hah~~Johnny phải không anh ?
Nghe được giọng em cùng với tiếng thở đó, hắn đã mường tưởng được khung cảnh bên kia.
- Em đã làm gì rồi ?...
- E...Em mới vào được 1 ngón...hah...
- Cho thêm ngón nữa vào đi...
Hắn vừa dẫn dắt, vừa lần mò tay xuống đũng quần xoa xoa, thành thục cởi thắt lưng bằng một tay vứt xuống sàn. Lôi được dương cụ mình ra, vừa lắng nghe tiếng rên của Ten vừa tuốt nhẹ.
Ten khó khăn đút được 3 ngón vào, bật loa to nghe tiếng thở của Johnny vừa ra vào nhanh chóng bên trong lỗ nhỏ đầy nước.
- Anh...em vào được 3 ngón rồi...Nhưng bên trong...ngứa lắm...
Johnny ngửa cổ ra sau, sục càng lúc càng nhanh, đầu khấc cương cứng rỉ nước.
- Bên trong...cho vào bên trong em đi...ahhh~~
Hắn nhăn mặt, tưởng tượng ra cảnh thằng nhỏ cương cứng của mình được bao bọc bởi sự ấm nóng và mềm mại của từng thớ thịt trong Ten. Mỗi lần dập hông là mỗi lần sướng thăng thiên.
Đầu bên kia, Ten cũng gắng cảm nhận con cu thô cứng của anh ra vào mãnh liệt bên trong. Mỗi lần vật thô cứng đó đâm vào là mỗi lần cậu đâm 3 ngón mình vào sâu, cong ngón tay lên ma sát nhanh vào điểm nứng đó.
Sau một tiếng thở hắt, cả hai đều bắn. Tiếng thở dồn dập qua đầu máy hoà trộn với nhau. Ten không ngờ rằng từ nãy đến giờ cậu chỉ ra bằng phía sau, không có chút động chạm gì đến thằng nhỏ.
Bỗng có tiếng gõ cửa bên Johnny, hắn liền nhắc nhở cậu vài câu, chúc cậu ngủ ngon rồi lau chùi sạch sẽ tinh dịch của mình và tắt máy.
Ten chưa kịp nói lời tạm biệt đã phải nghe tiếng tútttttt. Nước mắt chảy dài bên khoé mi chảy xuống ướt đẫm mặt gối. Nhưng khóc rồi lại thôi, cậu không cho phép mình khóc quá lâu, nếu không sẽ không còn sức để đón anh về.
Lau nước mắt, bước vào phòng tắm rửa sạch người, Ten co người vào một góc giường thiếp đi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[JOHNTEN] Ours first date
Fanfic"Giỏi vào mà húp" Vì cái câu trên mà tui ngay lập tức phải viết truyện 😩 Truyện có nhiều thể loại như lãng mạn, nsfw, smut, buồn, vui,...v.v