19h41' Seoul Hàn Quốc
Tiếng xe cấp cứu ing ỏi khắp con phố, ánh đèn đỏ nhấp nháy trong màn đêm, tiếng nức nở đến nhói lòng cũng bị át đi bởi tiếng ồn ào gấp gáp của y tá
"Nhanh lên! Đưa bình oxi đây!"
"Cần khăn !!"
Kẽo kẹt kẽo kẹt
"Tránh đường ! Tránh đường!!"
Dòng chữ "Đang phẫu thuật" hiện đỏ trên cánh cửa. Đằng sau cánh cửa đó là người phụ nữ đã dành cả cuộc đời của người để nuôi nấng lên một cậu con trai mạnh mẽ.
Cơ thể cậu cứng đờ, cổ họng bị nghẹn chặt. Chỉ có nước mắt là không ngừng chảy.
Vòng tay run rẩy của cậu trói chặt thắt lưng anh. Vị máu tanh từ môi lan vào trong miệng, chạm đến lưỡi cùng với chút vị mặn của nước mắt. Nhưng ai có thể quan tâm đến chính bản thân mình trong khi cả một sinh mạng đã mang nặng đẻ đau còn hấp hối trong kia.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
——————————
20h30' Seoul Hàn QuốcThời tiết bên ngoài đã xuống -8 độ nhưng hốc mắt cậu vẫn đỏ au. Móng tay bị cắn bật ra đến chảy máu. Dù anh đã cố ngăn cậu lại nhưng cậu lại chuyển sang cào cấu bản thân mình.
Xót người thương, anh đành dùng chính thân thể mình cho cậu bấu, cắn tuỳ ý. Làn da trắng mịn như vậy không thể để có sẹo được.
—————————
21h54'Cuối cùng cũng có người bước ra từ cánh cửa phòng phẫu thuật. Ten như chết đứng trước từng câu chữ của vị bác sĩ trước mặt.
Mẹ cậu bị ung thư tế bào thận, cần được cắt bỏ. Việc này sẽ diễn ra suôn sẻ nếu bệnh viên đang không thiếu nhóm tương thích với người mẹ.
Nhóm máu của bà là nhóm máu hiếm nhưng cậu lại mang nhóm máu của bố, không thể truyền được.
Cậu đau đớn quỳ sụp xuống sàn
"Bác sĩ, xin hãy lấy máu của tôi"
Ten quay đầu, trợn mắt lên nhìn anh, đôi má cậu đã ướt đẫm nước mắt.
- Không ! Em không cho !
- Ten ! Bà ấy cần anh !
- Nhỡ anh xảy ra vấn đề gì ! Em biết phải làm sao !
- Nhưng em vẫn sẽ còn người sinh thành ra mình...
...
Nắm chặt tay bác sĩ, cậu nức nở van xỉn bác sĩ hãy nhẹ nhàng, cơ thể Johnny rất yếu, nếu bị lấy quá nhiều máu hay xảy ra sơ suất gì, anh sẽ chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JOHNTEN] Ours first date
Fanfiction"Giỏi vào mà húp" Vì cái câu trên mà tui ngay lập tức phải viết truyện 😩 Truyện có nhiều thể loại như lãng mạn, nsfw, smut, buồn, vui,...v.v