-3-

212 27 0
                                    

Cộc... cộc... Tiếng cửa phòng 303 vang lên.

"Ai đấy?" - Jihoon bước vào từ ban công thì nghe tiếng gọi cửa.

"Hyunsukie, mở cửa cho tớ đi." - giọng một cậu trai đáp lại. Chất giọng khá nhẹ nhàng và từ tốn khiến người nghe bất giác cười nhẹ. 

"Ơi tớ đây, chờ chút." - Jihoon chưa kịp đáp lời từ bên trong phòng WC cậu bạn đầu xanh, à không tím, à không là xanh và tím cùng phòng diện trên người một chiếc áo thun màu xanh lá sọc vàng nhạt cùng một chiếc hình swag ở giữa áo phối với chiếc quần màu kem cũng không kém phần hiphop, khập khiễng vừa bước ra vừa hồ hởi lên tiếng.

Hyunsuk bước đến mở cửa, nhìn thấy người bên ngoài Hyunsuk nở một nụ cười rạng rỡ. "Morning Yoshi à~~ Đợi chút tớ vào lấy túi đã."

Thấy Hyunsuk vui vẻ chào mình, cậu chàng với mái tóc màu bạch kim nhoẻn miệng cười hiền, không quên đưa tay xoa đầu chú nhím nhỏ đang đứng trước mặt mình.

"Được rồi, tớ đợi. Đi từ từ thôi."

Chân Hyunsuk đã được khám và thay băng gạc kỹ lưỡng mỗi ngày, nhưng nó vẫn còn đau lắm, Hyunsuk vẫn chưa đi lại bình thường được. Cậu quay người đi vào trong soạn đồ của mình. Hôm nay Hyunsuk phải đến trường vì vậy Yoshi ghé ngang đưa Hyunsuk đi thay băng gạc rồi đưa luôn cậu bạn cà nhắc này vào lớp. Trong lúc đợi Hyunsuk, Yoshi đã thấy Jihoon ở bên trong. Cậu bước đến, vẫy tay chào Jihoon.

"Chào cậu, tôi là Yoshi, bạn thân từ bé với Hyunsuk. Cậu là Jihoon đúng chứ?"

"Đúng vậy, chào cậu." - Jihoon nhoẻn miệng đáp lại. Yoshi thấy cậu bạn trước mặt có vẻ khiêm tốn câu từ nên cũng không tiện tiếp tục câu chuyện, đành bắt chéo chân dựa đầu vào cửa đợi Hyunsuk.

Hyunsuk loay hoay chọn thêm một hai cái nhẫn đeo lên tay mình, đeo thêm một cái vòng cổ hình ác quỷ, và cuối cùng không quên chào Chilli, chào Dodo, chào Chichi, Hyunsuk đi nhé! Lướt ngang qua Jihoon, Hyunsuk thẳng tiến ra ngoài cửa, đóng sầm cửa lại, không một lời tạm biệt. Jihoon bất lực, nhún vai rồi cũng lấy túi của mình, bước ra ngoài.

-------------------------

Hôm nay là ngày đầu tiên bắt đầu kỳ học của Đại học YG. Sau khi kiểm tra vết thương, Yoshi đưa Hyunsuk đi ăn sáng sẵn tiện mua ít đồ ăn vặt cho bữa trưa luôn vì chân đau nên Hyunsuk sẽ không thể di chuyển đi đây đó quá nhiều. Yoshi từ lâu đã không còn đi học nữa, sau khi học lớp 11 cậu đã theo gia đình lên Seoul sinh sống cũng như bắt đầu học kinh doanh để thừa kế chuỗi khách sạn của ba mình. Sau khi chắc chắn Hyunsuk đã yên vị vào lớp, Yoshi mới rời đi. Hôm nay cũng là ngày Doyoung và Jeongwoo đến nhận ký túc xá, vì thời gian vào học khác nhau nên giờ hai người bọn họ mới lên Seoul. Hyunsuk đã hẹn cả đám tối nay sẽ tụ tập và làm một bữa ra trò. Ôi trời ơi, cái chân què kia bày đặt quẩy với ai không biết.

Lại nghĩ về cái chân của mình, Hyunsuk vẫn còn giận lắm. Tại cái tên dở hơi đấy mà Hyunsuk mới ra nông nổi này, không làm được chuyện gì ra hồn hết. Không phải Hyunsuk khó tính khó nết hay để bụng nên mới như vậy, chỉ vì Dodo Chichi chính là giới hạn mà Hyunsuk thật sự không muốn ai chạm đến. Đó chính là những gì cậu còn giữ lại để nhắc nhở mình rằng, à ba vẫn còn ở bên cạnh cậu.

|Hoonsuk| SLOW MOTIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ