-9-

175 20 0
                                    

Trước khi đến quán dì Won như lời đã hẹn, Jihoon rủ Hyunsuk cùng đi thăm mấy cái mầm cây gì đó mà cậu ta đã trồng trong tiết thực hành hôm trước. Hôm nay trời lạnh thêm mấy độ, gió cũng thản nhiên lùa vào trong áo của Hyunsuk mặc dù cậu đã trang bị tận ba lớp. Trời lạnh như thế nhưng vì thể lực yếu, Choi Hyunsuk chỉ cần hoạt động chút thôi là môi hôi đã vã ra khắp trán, bắt đầu than thở:

"Ủa xong chưa vậy? Tôi mỏi chân quá à."

"Lại kia ngồi nghỉ ha." - Jihoon nhìn thấy khuôn mặt nhăn nhó kia, cũng không khỏi tội nghiệp, tiến đến cầm lấy chiếc túi Hyunsuk đang đeo, rồi tự nhiên kéo cổ tay cậu bước đến chiếc ghế gần đó. Hyunsuk ngoan ngoãn đi theo.

Jihoon lấy trong túi ra một cái bánh ngọt đưa Hyunsuk nhưng cậu ta lắc đầu, bảo để dành bụng ăn bánh ở chỗ dì Won. Jihoon lại mở nắp chai nước suối, Hyunsuk cũng lắc đầu, bảo muốn uống cafe. Jihoon lần này lấy ra một cây kẹo mút, Hyunsuk cuối cùng cũng gật đầu, nhận lấy chiếc kẹo, bỏ ngay vào miệng.

"Ngọt không?"

"Ùmm." - Hyunsuk ngậm cây kẹo ngon lành, không khác gì đứa trẻ nhỏ.

"Cho tôi ăn với."

"Điên à?"

"Sao vậy? Tôi muốn ăn." - Jihoon xoay người hẳn về phía Hyunsuk, giọng có chút gọi là năn nỉ.

"Cái tên này... Hừm, nè!" - Không biết nghĩ gì, Hyunsuk nhoẻn miệng chìa cây kẹo về phía Jihoon mặt hất lên ra bộ thách thức. Cái tên đó chắc lại làm màu chứ làm sao dám ăn.

Hyunsuk sai rồi, Jihoon ăn thật. Cậu ta không ngần ngại một phút giây nào, thoải mái ngậm lấy cây kẹo trước mặt.

Kỳ lạ ghê, Hyunsuk bỗng thấy hàng ngàn con bướm bay trước mặt mình, vô thức đưa tay ra bắt lấy.

"Cậu bắt gì đấy?"

"Bướm. Tự nhiên tôi thấy quá trời bướm."

"Chắc chúng vừa trốn ở đâu ra đấy." - Jihoon mỉm cười, miệng vẫn ngậm cây kẹo.

"Ở đâu được chứ?"

"Chắc là lúc tôi mở miệng ra ngậm kẹo nhỉ?" - Jihoon nhìn chằm chằm vào mắt Hyunsuk. - "Hình như có rất nhiều bướm bay trong lòng tôi từ lâu rồi, Hyunsuk."

Jihoon vẫn nhìn Hyunsuk, chưa một giây chớp mắt. Còn Hyunsuk lại bẽn lẽn đánh ánh nhìn sang chỗ khác. "Đi thôi!"

-----------------

"Hyunsukie, mày đang ở đâu đó?"

"Tao đang ở ngoài có chút việc, sao thế?"

"Chạy đến bệnh viện Janua đi, Yoshi bị tai nạn rồi."

"Sao? Cậu ấy sao rồi? Tao đến ngay." - Hyunsuk hốt hoảng sau khi nhận được tin, phóng ngay ra khỏi quán cafe dì Won, quên bẵng luôn cậu bạn Park Jihoon đang vẫn còn ngơ ngác.

Yoshi trên đường đến khách sạn hôm nay đột nhiên va phải một chiếc xe bị mất lái, thân người đập mạnh vào vô lăng, đầu cũng bị mảnh chai từ tấm kính ghim vào khá nặng. Cậu phải trải qua một cuộc phẫu thuật kéo dài 5 tiếng vì phát hiện có chấn thương ở ngực trái.

|Hoonsuk| SLOW MOTIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ