Hôm nay Hyunsuk có tiết học thực hành ở khu nuôi trồng thủy sản, Hyunsuk háo hức lắm vì cậu sẽ được tiếp xúc với nhiều loài sinh vật biển mà đã lâu rồi cậu chưa được gặp. Nhắc tới đây, Hyunsuk nhớ Pohang nhớ mẹ Choi ghê. Đang chăm chú ghi chép gì đó sau buổi học, bỗng có một mảnh giấy được ném về phía Hyunsuk. Cậu Choi quay sang, thầm chửi trong bụng ai lại ném mảnh giấy này vào cậu, thì đã thấy đằng sau cánh cửa phòng lấp ló khuôn mặt quen thuộc, Park Jihoon. Chiều nay Jihoon cũng có tiết học thực hành ở khu đất gần đó nên đã ghé ngang qua chỗ Hyunsuk.
Hyunsuk vội vàng mở tờ giấy ra xem. Cậu nở một nụ cười tươi rói, dùng bút dạ tô tô vẽ vẽ gì vào mảnh giấy vừa rồi, sau đó ném ngược lại cho Jihoon. Jihoon sau khi xem "lời hồi đáp" cũng vui vẻ quay lưng bước ra khỏi khu nuôi trồng.
Khoảng 15 phút sau, Hyunsuk đã có mặt ngoài cổng trường cùng Jihoon.
"Hyunsukie!"
"Ơ Yoshi, tìm tớ hả?"
"Ừmm, hamburger không, tớ thèm quá."
"A-à, tớ vừa hẹn Jihoon cùng đến tiệm cafe hôm trước mất rồi."
"À, hai người đi đi tôi bỗng nhiên có việc gấp phải đi rồi. Tạm biệt nha, tối gặp lại, Hyunsuk." - Jihoon đột nhiên đổi ý, xoay người đi trước, trong lòng có chút nóng ran như lửa đốt, không biết gì sao.
"Hửm cậu ta sao thế? Vậy mình đi thôi Yoshi."
------------------
Jihoon sau khi đổi ý hủy hẹn với Hyunsuk thì vẫn là tiến bước đến tiệm cafe của dì Won, thực ra Jihoon cũng không còn biết phải đi đâu, hôm nay Junkyu vừa lúc bận việc. Lý do vì sao lại không đi cùng Hyunsuk nữa, đến bây giờ Jihoon vẫn chưa có câu trả lời. Bước vào tiệm cafe, cậu một mạch đi đến quầy bánh, chọn lấy loại bánh mà Hyunsuk vẫn thường hay tấm tắc khen, trở ra ngồi một mình tại chiếc bàn quen thuộc trong góc. Dì Won nhận ra điều bất thường ở đứa cháu trai của mình, lấy vội một trách trà nóng, bước ra bàn cùng Jihoon.
"Bánh hôm nay không ngon à?"
Jihoon chỉ nhếch miệng cười trừ.
"Có chuyện gì sao? Hôm nay dì Won không thấy Hyunsuk thế, hai đứa cãi nhau à?"
"Dạ không, tụi con có gì đâu mà cãi nhau. Hyunsuk đi với bạn rồi ạ." - Jihoon tay vẫn cầm chiếc muỗng chọc vào chiếc bánh nhưng lại không ăn. - "Bạn thân hồi bé của cậu ấy đến đưa cậu ấy đi ăn rồi dì ạ."
"Chà, xem ra bánh của dì Won hôm nay không ngon vì lý do này sao?"
"Không đâu dì." - Jihoon lại cúi gầm mặt xuống bàn, giọng nói lại lí nhí.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoonsuk| SLOW MOTION
RomanceChúng ta, hãy cứ chầm chậm đến bên nhau, miễn là lâu dài, miễn là bền lâu. OOC. HE.