Những đêm không ngủ cùng những tiếng khóc vụn vỡ, dần dần Seungmin cũng không còn đau như ban đầu nữa. Cậu dần chấp nhận hơn rằng Minho không còn yêu cậu, rằng cậu không thể níu kéo Minho lại.
Seungmin dần cảm thấy tốt hơn, dù thói quen ngủ ít của cậu không thể thay đổi được, dù có hay đau đầu vì thiếu ngủ. Công việc của Seungmin cũng tiến triển hơn trước, cậu không còn đến phòng khám tâm lý thường xuyên như trước nữa.
Chỉ có một điều thay đổi, Minho càng ngày càng không ở nhà thường xuyên hơn, và những cơn đau đầu của cậu có vẻ thường xuyên như tần suất những lần Minho ngủ bên ngoài.
Không nhiều, cũng chẳng ít, Seungmin sẽ nhìn thấy người yêu mới và Minho đi chơi chung với nhau và đăng ảnh lên vòng bạn bè, từ những buổi đi ăn đêm, hay những lần đi mua sắm. Seungmin có thể so sánh được, những lần người yêu của Minho đăng ảnh lên đều là sau những lần Minho không ở nhà. Seungmin biết, những lần Minho đi khỏi nhà vào giữa đêm, vẫn mặc bộ đồ ngủ và sang nhà người yêu mới của anh, rồi những tấm ảnh nắm tay nhau nằm cạnh nhau được đăng lên, ống tay áo ngủ của anh lọt vào khung hình, Seungmin biết.
Nhưng, cậu và anh vẫn chưa có một lời chia tay chính thức mà?
Mỗi lần Seungmin nhìn thấy ảnh của hai người trên vòng bạn bè, cậu đều cảm thấy đầu óc nhức nhối. Nhưng đau hơn có lẽ là mỗi lần cậu lướt đến tên người dùng của người yêu anh, tim cậu đều hẫng một nhịp, rồi cậu nhìn thấy anh và cậu ấy bên cạnh nhau vui vẻ biết bao. Seungmin chấp nhận việc Minho có người yêu mới, nhưng việc anh không chấm dứt với cậu, cộng thêm việc anh chưa bao giờ dọn ra khỏi căn hộ của hai người khiến cậu luôn đau đớn về việc phải từ bỏ anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa người [KnowMin/2min] [!R-19!]
FanfictionHoa người Warning: heavy-angst, main character's death, BE. Pairing: Lee Know x Kim Seungmin Author: Hikafujo Status: Complete