💐💍

689 58 8
                                    

"Xin lỗi anh, nhưng mà em tìm được một người đẹp hơn anh, thấu hiểu hơn anh và tình cảm hơn anh rồi."

"Anh nhìn bản thân cũng có tư cách bảo em đừng đá anh? Nhìn cách anh đối xử với bạn trai cũ, bạn thân tôi, tôi không biết rằng bao giờ tôi sẽ thành cái đứa nằm dưới huyệt thứ hai nếu tiếp tục ở cạnh anh, nên thôi nhé, anh có thể nhanh chóng đi ra khỏi cuộc đời tôi là được rồi."

"Xưng anh em với anh làm tôi buồn nôn lắm, anh không có tư cách bảo tôi tôn trọng anh đâu khi đã hẹn hò với tôi mà còn muốn thằng kia vẫn phải là bạn trai anh, là cái bao cát của anh."

"Tôi ghê tởm loại người như anh nhất đấy, đã ngoại tình, còn muốn người cũ mãi ở bên."

_______________________

Bó hoa được gói đẹp đẽ trên tay, bộ tuxedo được mặc gọn gàng, Minho bước trên con đường trải đầy cánh hoa hồng để đến bên cạnh cậu.

Minho quỳ xuống, đưa cho cậu đoá hoa, rồi từ túi quần, Minho lấy ra một chiếc hộp nhỏ màu đen, anh đưa ngón tay qua nắp hộp, sau đó mở ra, để lộ ra chiếc nhẫn bạc gắn kim cương lấp lánh bên trong.

"Xin lỗi vì đã để em đợi lâu, Seungmin, chiếc nhẫn này, anh đã mua cũng lâu rồi, nhưng đến tận hôm nay anh mới đến bên em, đủ dũng khí để nói với em, anh yêu em nhiều."

Minho lấy chiếc nhẫn ra, đeo nhẫn vào tay cậu.

Leng keng.

Không gian tĩnh lặng, chỉ có tiếng gió thổi vụt qua, đưa những cánh hoa đào rơi như mưa xuống nền đất, như mưa rơi trong lòng Minho.

Tiếng nhẫn rơi xuống nền xi măng, cùng những giọt nước mắt dần tô điểm lên trên sàn đất những màu sắc sậm hơn. Những đoá hoa bên cạnh Seungmin, những cánh hoa rơi bên cậu, những tàn hương rơi bên cạnh cậu, những nén hương vẫn còn lại những đốm lửa đỏ cuối cùng. Đoá hoa cúc vạn thọ bên cạnh bia mộ của cậu vẫn còn tươi.

Tròn 2 năm trước, Seungmin, người em yêu quý, người con hiếu thảo, người anh yêu đã ra đi rồi.

Hoa người [KnowMin/2min] [!R-19!]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ