Quế Ngọc Hải - 23 tuổi, hiện là một tổng giám đốc trong tập đoàn Quế Thị do bà nội anh làm Chủ tịch,cháu đích tôn nhà họ Quế nên đc bà nội cưng chiều cho làm TGĐ nhưng anh rất nhanh nhẹn nên chưa bh làm bà thất vọng. Tính cách hơi lạnh lùng, thông minh, ít có điều gì làm anh thích thú và vô cùng thw bà nội, bà bảo gì nghe nấy nhưng vẫn có chứng kiến riêng ...
( Khúc này là Hải đang nch với tài xế riêng )
TX: Nhưng nếu cứ để như vậy thì cậu ta sẽ chẳng xem Quế Tổng ra gì cả và cả tập đoàn Quế Thị cũng chỉ là lũ ngu xuẩn trong mắt cậu ta mà thôi!
H: Đâu cần phải căng thẳng đến thế, tôi k cần cậu can thiệp, mọi chuyện cứ để tôi, tôi sẽ k để bà nội thất vọng , cậu hiểu chứ ? (Giọng nói lạnh lùng đến nỗi TX còn phải rén mà)
Làm vc với Hải quá lâu r nên Hải chỉ cần lườm phát là cậu bt anh nghĩ gì và cần gì nên cậu vội chạy đi lấy xe để đưa TGĐ đi làm.
---------------------------------------
Nguyễn Văn Toàn - 21 tuổi, hiện là một sinh viên của trường đại học nổi tiếng mang tên HATO ,con trai thứ nhất nhà họ Nguyễn. Cậu khá có tiếng trong trường vì là học sinh,sinh viên giỏi suốt từ nhỏ tới lớn. Cậu rất thông minh, mưu mẹo , tự kiêu và bất chấp tất cả chỉ để thực hiện đc điều mà cậu mong muốn ...
[Lùi thời gian lại vào buổi tối hôm đó]
*Tích tắc, tích tắc,... đồng hồ trên tường đã chỉ vào 19:50' *
T: Chỉ còn đúng 10' nữa là bữa tiệc gặp gỡ và giao lưu giữa các nhà đầu tư kinh doanh bất động sản diễn ra ,mình cần nhanh chóng chuẩn bị để lẻn vào đó mới đc. Đây là một dịp hiếm có, cơ hội để mình ra tay, nhưng mình cũng nên cẩn thận thì hơn vì an ninh ở đó khá chặt chẽ.
Đến nơi, cậu vội lẻn vào cửa sau một cách dễ dàng và trộm đi một bộ đầu bếp rồi giả dạng là một người đầu bếp mới vào nghề. Tuy nhiên với sự nhanh nhẹn và thông minh xuất chúng , cậu đã lấy đc lòng tin của tất cả mọi người kể cả đầu bếp trưởng một cách rất suôn sẻ, thuận lợi .
T: Không thể ngờ đc mọi chuyện lại dễ dàng đến vậy,bọn chúng thật là một lũ ngu ngốc, chỉ với vài lời nói mà đã tin đến sái cổ rồi . Hahha, rồi mình sẽ trả thù đc hắn ta. Nhưng sao trong lòng lại thấy bất an thế này, cứ như bị theo dõi vậy .
T: Không sao, mình đã cẩn thận nhất có thể rồi mà, phải tự tin lên thôi,mối thù này nhất định phải trả !!
...?: Cậu nghĩ cậu thoát đc an ninh của chúng tôi sao, âm mưu của cậu đã bị chúng tôi phát hiện từ trc rồi ,tính kiêu ngạo của cậu có lẽ sẽ chẳng đem lại lợi ích gì cho cậu đâu NGUYỄN VĂN TOÀN !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Em trốn được tôi sao ?!!
Kısa HikayeMột tổng giám đốc lạnh lùng nhưng lại nhẹ nhàng với em ... ^^