Chapter 3

584 10 0
                                    

Dylan Pov

I look samantha shes beautiful kahit walang make up kaya diko aakalain na iiwan lang sya nang pisteng lalakeng yun khinoah is my ex best friend bakit kami nag kasira? Mahabang kwento.

" Tito dylan lets go, leta play po " akiro said kaya naman nag payaya ako sakanya sa play ground.

" Akirl iniistorbo mo nanamn si tito dylan mo nag papahinga sya " sabi ni sam na sinasabihan nang mahinhin ang bata.

" But mommy i want to play with tito " pout na sabi ni akiro kaya tumawa ako.

" Hayaan mona sam hindj naman ako naistorbo " sabi ko sakanya kaya naka simangut naman sya, kyut.

" Yan eh kaya nag gaganyan yan kasi spoiled sau " shes said hayst yes spoiled sakin si akiro pero ayus lang si aki naman yan syaka mahal ko silang dalawa lahat gagawin ko para maging mabuti lang sila.

" Sge jan na mona kayu magluluto ako nang meryenda "sam said kaya tumango ako. Yes mahal ko si sam na patago i love her more than my friend. Since nakilala ko sya naka gusto ako sakanya dahil sa ugali nya maganda si sam subra. Curly hair pointed noise, red lips shes a kind of lady na hindi mo kayang pakawalan.

Pero hindi kodin alam Kung may space ako sa puso nya dahil alam ko na si khinoah parin Ang mahal nya.

Accidentally Pregnant my professorWhere stories live. Discover now