Chapter 18

275 8 0
                                    

Napatingin ako sa labas dahil sa busina nang sasakyan at alam kung si kino nayun excited akong makita si akiro,ang anak ko hinimas ko mona ang tyan ko.makikita mona baby si kuya ngiti ko.

Nakita Kung malungkot ang mukha ni kino tiningnan ko kung kasama niya si akiro pero wala Kaya agad ko naman syang tinanung dito.

" Wheres akiro? Kino. " Tanung ko sakanya pero ngumiti sya nang mapait at halata sa mukha nya ang puyat.

" I can't see and we haven't been able to trace the car in the van that abducted our son." Kaya agad naman akong nagalit.

" No! Bat ang babagal nila,ninyu!  Hanapin ang anak ko,baka ano na ang nangyayari sa anak ko hindi parin tumatawag ang potangina holdaper nayan! " Kaya agad naman siyang lumapit saakin para pakalmahin ako.

" I dont need your hug, i need my son." Agad ko syang tinalikuran at umakyat sa taas nakita korin sila mom at dad,ngumiti Ito saakin.

Lumipas ang  linggo halos hindi parin makita ang anak ko gusto kona sya mayakap baka sinasaktan na sya nang mga kidnapper nayun wala kaming ginawang masama para ganutuhin nila kami
Hindi kona din alam ang gagawin ko halos umiyak ako gabi gabi kakaisip sa anak ko.

Sana nakakain sya nang maayos palagi korin pinagdadasal na sana hindi sya sinasaktan at pinapakain sya,sana ako nalang yung kinuha nila hindi si akiro kasi kahit gano pa sya katapang alam kung mahina parin sya.

Biglang sumipa si baby kaya napa ngiti naman ako hindi ako papayag baby na lalabas ka na hindi natin nakikita si kuya gagawa ako nang paraan para makita natin sya at makasama natin sya.

" Mag hapun ka daw nag kulong dito." Lumingon ako sa nag salita,tumabi saakin si kino kita ko sa mukha nya ang antok at pagod.

" Ayuko,gusto kulang dito." Sabi kopa

" Pero kailangan moyun,para maarawan si baby." Kaya agad ko naman sya tiningnan nang masama.

" Alam ko ang ginagawa ko kino." At tumayo ako at umalis sa silid na iyon naiinis ako sakanya.

" Ma'am kamusta ka po." Sabi ni manang saakin habang umiinom ako nang gatas.

" Ayus lang ako manang,mauna na po ako." Ngiti ko sakanya at umalis,nakita ko naman si kino na pababa sa hagdan kaya agad naman ako lumapit sakanya.

" Where are you going? " Kaya agad naman syang nag salita.

" Im going to the quarters the police have already got it." Kaya agad naman ako ngumti.

" Really? Can I Come? " Pero umiling lang sya.

" No, its already late makakasama sa baby pag nahamugan ka." Hinalikan nya ako sa labi pero gusto ko sumama.

" Per- " hindi niya ako pinatapos sa sasabihin ko.

" Dont worry babalik ako dito na kasama na ang anak natin, aalis na ako." He said bago umalis kaya sumaya naman ako at maaga natulog dahil bukas makikita kona ang anak ko makikita kona si akiro.

Maaga ako nagising at naligo nang prepare din ako nang pagkain at favorite food ni akiro si mom at dad wala may importante na pinuntahan kaya halos katulong kolang sina manang sa pag handa maya maya pa ay bumusina na ang sasakyan kaya agad naman ako pumunta dun.

Accidentally Pregnant my professorWhere stories live. Discover now