Chapter 15

326 4 0
                                    

Naka uwe na kami galing batangas subrang saya ni akiro dahil nag extend pa kaming 2 weeks dun para makapag sweaming din kami and im so happy dahil Im engaged na at kay kino pa.

Tumingin naman ako sa katabi ko na ang himbing nang tulog maamong mukha swerte ko dahil sya magiging asawa ko nasa kanya na lahat lahat bat kopa sya papakawalan diba, pounted nose,kissable lips,makapal ang kilay,mahaba ang pilik mata at subrang kiniss nang mukha.

Kaya hinawakan ko ang mga labi nya at mukha ngumiti ako mahal na mahal kita kino subra! Hinalikan ko sya sa labi ganun nalang nang gulat ko nang halikan nya ako pabalik

" You think maiisahan mo ako? No baby." He said habang hinahalikan ako at tumagal ang ang halik namin hangang sa sya na ang tumigil.

" Good morning wife."malambing na sabi nya kaya sinagot ko sya pabalik.

" Good morning too my husband." At kinurot sya sa  pesngi napalingon kami nang pumasok si aki na naka busangot ang mukha

" Mom,dad madaya kayu di nyu ako sinasama sa bonding nyu" at ngumoso napatawa nalamang kami ni kino dahil sa sinabi nya.

Tanghali  na at pumasok si kino sa work pati narin si aki pumuntang school bali ako at sila el at  mica nalang ang kasama ko habang nanonood ako ay lumapit sila saakin.

" Ma'am puwedi mamalengke po kami ni mica kasi ubos nayung stack na pagkain natin" sabi ni el kaya agad naman ako lumingon sakanya.

" Sure mag iingat kayu syaka pakisabayan akong manggang hilaw at alamang " sabi ko kaya tumango sila iwan q ba palagi nalang ako nag tatakam sa manga halos 1 week na akong ganito palagi din akong inaantok pagod siguro to pero wala naman akong ginagawa kundi manood nagulat nalang ako na may nag door bell sa labas kaya agad naman ako pumunta at binuksan yun.

" Dito po ba nakatira sina mr.and mrs Buenavista? " Sabi nang dilevery.

" Yes why?" May kinuha syang maliit na box at binigay ito saakin.

" Dilevery lang po pakipermahan nalang po" wala akong naalala na inorder ni kino at ako kanino to?

" Wala akong inorder nito syaka magkano?" Tanung ko

" Bayad na po yan maam " kaya naman nag taka ako baka inorder ni kino kaya pinermahan konalang at pagkaalis nang dilevery boy agad naman ako pumasok sa loob at binuksan ito laking gulat ko dahil sa nakita ko at agad ko naman ito tinapon.

Isang patay na daga ang nasa loob  at may kasabay na sulat kaya agad ko naman itong binasa

  Are you ready simula palang yan, at sa susunod baka tao na ang mapadala ko sayo ingat,ingat miss soon to Buenavista.

  From: C

Halos umiyak ako sa nabasa ko takot na baka mag katotoo ang sinabi nya bakit ayaw kming tantanan nang problema agad ko naman kinuha ang cellphone ko sa taas at sa pagmamadali ko ay agad akong nahulog sa hagdan.

Nagising na lamang ako na puro puti ang nakita ko sa paligid.

"  You're awake. " Alalang sabi ni kino bat ako andito?

" Bakit ako andito?" Tanung ko sakanya naalala ko nanaman ang box na pinadala saakin kaya agad tumolo ang luha ko

" Shh dont cry baby " pag aalo nya saakin

" Mabuti at naka uwi agad ako sa bahay nakita kitang nakahandusay sa sahig" kaya agad kong naalala na nahulog pala ako sa hagdan.

Accidentally Pregnant my professorWhere stories live. Discover now