Chapter 13

409 10 0
                                    

Warning : Matured content | R-18 | Read your own risk.

Naalala koparin ang nangyari kagabi saamin ni kino muka tuloy ako kamatis kagabi kaya agad naman ako bumangon para maligo at may nakita nalang akong notes sa table.

Good morning my wife im here in the balcony,come here after you shower, I'll wait for you.

Ngumiti naman ako sa sulat na ito kaya dali dali akong naligo at nagayos nang sarili ko naka t shirt lang ako at pants dahil ito Lang ang damit na binili nya para saakin.pakatapos ay pumunta na ako sa balcony i saw her pritinding naka upo at naka cross ang kanyang legs ang gwapo nya talaga tanaw na tanaw ko ang magandang view dito sa batangas.

" Sorry it took me so long. " I said to her agad naman syang napatayo at inalalayan akong umupo.nag pasalamat Naman ako sakanya.

" I waited for you so it's fine." Kaya ngumiti ako sakanya nang matamis i love her so much. Andaming naka lagay sa lamesa na pagkain kaya natakam agad ako lalot may mango shake pa akong nakita its my favorite habang kumakain ako hindi ko mapalagay dahil baka sabihin nyang matakaw ako tas baka tumaba ako at iwan nya ako,napansin nya ata yun kaya agad naman sya nag salita.

" Dont be shy eat what ever you want" sabi nya saakin bat kasi andami nito.

" don't be afraid to get fat even if you are fat I will not shame you and leave you " he said kaya naano naman ako dun bat nung maganda pa ako iniwan nya ako tas ngayun kahit mataba hindi wtf. Kaya hndi ko mapigilan sahihan sya pabalik.

" I'm beautiful, why did you leave me then? " Sarcastic na sabi ko why its true maganda ako noon iniwan nya ako tas ngayun makapag salita sya ganyan he look pain at napaawang ang mga labi nya.

" I'm sorry but I wanted everything that happened if I could turn back the time it was changed but no I don't have power I only have money " Im speechless and i know nasaktan ko sya nang subra. But im telling the truth. Pakatapos namin kumain ay umalis sya hindi konga alam kung saan sya pupunta siguro iiwan nya nako dito kasi nasaktan ko sya? Oh fuck i know my mistake but wag nyako iwan no.

Sumapit ang 7:00PM wala pa sya kaya nag aalala na ako dahil andito ang gamit at cellphone nya i saw the lock screen i saw my face kiss her the chiks omygad naalala ko nung colloge ako nun dun sa office nya yun. Agad naman ako lumabas para habanapin sya kahiy malamig sa labas hinanap koparin sya. Natagpuan konalang ang sarili ko nasa pintuan na ako nang bar.

I saw here kissing the girl fuck gusto ko mag selos at kita ko sa mukha nang babae na gusto nya rin ang halik ni kino! Lalapit na sana ako nang marinig ko ang sabi ni kino.

" I love you so much coline my only coline and my life. " Gusto ko kiligin dahil hangang dito ako parin nasa isip sya. Nakita koung babae na galet na galet kaya sinapak nya si kino at namulat naman si kino

"why did you do that to me? " Sabi kino gusto ko matuwa.

" Fuck you hindi ako si coline o colone Im Mellisa , M-E- L - L -I " hindi natapos ang sasabihin nang babae dahil sa sinabi ni kino.

" Im not interested your name, so don't spell it for me." Wala emosyon nyang sabi kaya nag walk out Yung babae pakatapos ay nilapitan ko syang nag aalala.

" Andito kalang pala " i said at nagulat naman sya saakin.

" what you saw was not true, he was the one who kissed me first " paliwanag nyang sabi. Kaya tumango naman ako

" It's okey, let's go?" Halatang lasing na lasing sya dahil sa mukha nya habang palabas kami sa bar ay nakita ko ang mukha nya na malungkot.

" why did you drunk? " Tanung ko at huminto naman kami at hinarap nya ako ngayun kolang na realize na umiiyak na sya shit.

"Because of you because I was hurt and I hurt you" he cried na para bang inagawa syang lolipop.

" It's all my fault why you are like this and why we are like this " kaya tumulo narin ang luha ko.

" maybe if it wasn't for that fucking reason we wouldn't be like this but Fuck I'm hurt coline I'm hurt too much " iyak nyang sabi ay lumuhod,kaya pinantayan ko sya para hawakan ang pisnge nya.

" I'm stupid, what sane father would want to abort his child. " Patuloy nyang sabi saakin kaya bag salita na ako.

" Ano kasi yung reason kung bakit nangyari yun ang alam ko mas mahal moyung trabaho mo kaysa saamin kino kaya masakit subra yun. " Hikbi ko at pinunasan nya ang lumalandas na luha ko.

" The fucking reason is, I don't want you to perish because of me, I don't want you to die because of me. " Naguguluhan ako sa mga sinasabi nya.

" Hindi kita maintindihan kino." Sabi kopa

" Your father threatened me that if I don't stay away from you, he will kill you." Napaawang ang mg labi ko.nakita nya ang papa ko bakit hindi nya saakin sinabi?

" Why did you tell me my dad is alive why kino? " I said habang iyak na iyak ako

" Why? Coline is not a person, but a monster. Grandma died because of him." natutula ako sa mga sinabi nya. Siguro hindi kopa kilala nang gaano ang papa ko dahil pag kaka alam ko ay may iba syang pamilya bukod saamin.

" So I will not allow you and Akiro to disappear again because I don't care if he is your father. " Galet nyang sabi saakin.

" Hindi na ako aalis sayo,hindi na kami aalis ni aki sayo kino" sabay yakap ko now i know the reason bat kopa sya pag sasabihan nang masakit na salita. He kiss me at hinalikan ko sya pabalik. Hindi ko namalayan na nasa kwarto na kami habang hinahalikan nya ako.

" Uhmmm kino " habang hinahalikan nya ako pababa sa leeg at dibdib ko ohh fuck nakikiliti ako.patuloy parin sya sa ginawa habang ako diko alam ang gagawin dahil sa nararamdaman kong kiliti saaking katawan.pinaglaruan nya ang nipple ko habang ako naman ay naka kapit sa buhok nya ohh lord.

" Do you like this hmm?" Sexy nyang sabi kaya tumango naman ako sakanya kaya agad nyang pinasok ang kanyang kamay sa akin gitna

" Uhmm more kinoo ughhh " diko alam ang gagawin ko habang labas pasok sya saaking bukana ohhh. At nakailang rounds kami bago nya ako tigilan at dinalaw kami nang antok dahil dito.








Accidentally Pregnant my professorWhere stories live. Discover now