SOMEONE POV
"Ma'am C nakita kona yung matagal nyunang pinapahanap saakin " salita nang utusan ko.
" Good akin na ang mga impormasyun at umalis kana. " Kaya binigay nya naman saakin ang brown envelope
Malapit nako mag higanti malapit na malapit na papahirapan ko kayu gaya nang pag hihirap ko
Akiro POV
Narinig ko ang pinag uusapan ni mommy and Tito dylan I know na may tinatago saakin si mom about my dad yes bata pako pero ano pake nyu eh ganto ako mag isip tssss.
" Nakita mona si daddy mommy? Makakasama kona ang ama ko " tanung ko kay mom at halatang gulat na gulat sya.
" Baby kanina kapa dyan? " Tanung nya saakin na mukang kinakabahan.
" Opo and I heard na pinag uusapan nyu si dad nakita mona dad mom,ganun bat hindi nyu pi sinabi na may anak kayu?" Tanung ko kay mom na halatang hindj malaman ang sasabihin.
" Aki diba masama ang nakikinig sa pag uusap nang mas nakaka tanda sayu " tito dylan said.
" Yes I know po but masama rin po diba mag sinungaling " sabi ko pa kaya nanahimik si tito dylan.
" Hmmm dylan puwedi mag usap mona kmi ni aki" mom said kaya tumango si tito at umalis.
" Hmm aki makinig ka kay mommy hmm " kaya tumango ako i love my mother i love her so much.
" Yes po mommy " kaya ngumiti naman sya.
" Yes i lie to your dad na wala na syang anak i lie to your dad na abort kita baby I know na you want to see your dad but baby mommy Scared what if kunin ka nya saakin baby ayoko na mawala ka kay mommy your dad is super rich and iknow na kaya nyang gumawa nang paraan para kunin ka saakin " mommy said habang umiiyak kaya umiyak din ako at pinunasan ko ang mga tumutulo nyang luha.
" Mom nag ooverthink kapo malay mo po hindi nya ako kunin sayu baka gusto nya lang tayu makasama mom please bigyan natin nang second chance si daddy i want to see my dad pleasee " pag makakaawa ko
" Sge ipapakilala na kita sa daddy mo bukas na bukas " sabi nya kaya napayakap ako sabay halik sakanya.
YOU ARE READING
Accidentally Pregnant my professor
Diversosisang babaeng mahal na mahal niya ang isang professor nya then one day nag bunga ang pag mamahalan nila pero pano kung hindi ito matangap nang professor nya dahil mas mahal nya ang propisyon kaysa sakanya.