Maaga kami umalis para pumunta kung saan nag tatago ang mga kidnapper yes sinama nya ako dahil mapilit ako kahit buntis hito naka sunod parin baka manganak daw ako wala sa oras nito pero binabayaan konalang.
" Malayu pa ba tayo?" Tanung ko sakanya na napaka seryoso nang mukha.
" Malapit na." Kaya tumango ako at tumungin sa labas malapit na kita makita anak hintayin mo si mommy. Nang makaratinf kami sa abandonadong lugar ay hindi nag aksaya nang oras ang pulis at pinalibutan agad ito.
Baba na sana ako nang pigilan ako ni kino.
" Stay here,hintayin mo kami mapapahamak ka sa loob." Sabi nya saakin kaya umangal agad ako.
" Anong silbi nang pag punta ko dito kung hindi nyuko isasama sa loob." Nguso kung Sabi.
" Coline masyadong dilikado okey stay here hmm I love you." Sabay halik nya saakin at umalis hindi ko mapigilan kabahan lalot alam kung barilan ito nakita ko ang dalawang pulis na nag babantay saakin gusto ko talaga sumunod.
Kaya bumaba ako para kausapin sila.
" Mamang pulis,susunod ako sakanila " i said pero nadismaya ako sa sinabi nila.
" Bawal Ma'am bilim samin ni sir na bantayan ka at wag payagan pumasok sa loob. " Kaya agad tinarayan ko sila piste.
Nag isip ako nang paraan para maka pasok sa loob kaya agad ako ngumiti nang matamis ayaw nyu sige
" Ara-y manganganak na ata ako " hawak ko sa tyan ko kaya agad naman sila lumapit saakin at inalalayan ako.
" Tawagin nyu si kino bilis aray " sabi kopa kaya agad naman ito naniwala saakin.
" Jerick tawagin mo sir sabihin mo manganganak na ang asawa nya bilis." Kaya tumakbo agad yung isa napa ngiti ako sa labi.
" Maam pasok na kayu sa loob paparating na si sir. " Kaya tumango naman ako at pumasok habang naka talikod sya ay dahan dahan akong lumabas para pumunta kila kino.
Successful naman ang ginawa ko nakarinig ako nang barilan kaya nagulat ako jusko iligtas nyu kami hindi na ulit ako mag sisinungaling.
Habang nag lalakad ako ay nakita may paparating kaya agad ako tumago at nakita kung may kahoy kaya agad ko itong kinuha pero ipokpok sakanya nagawa konaman agad kong kinuha ang baril at naglakad.
Sana makita ko ang anak ko sa damu nang pinto dito ay hindi malito alam ko nasa kwarto lang ang anak ko.
Kaya binuksan ko ang bawat kwarto na aking dinadaanan pero huli na ang lahat nang may nag salita saaking likuran.
" Sa tingin mo mahahanap mo dyan ang anak mo. " Halakhak nyang sabi kaya agad ako humarap isanf babaeng galet na galet na nakatingin saakin.
" Who are you? Do I Know you? " Tanung ko kaya agad naman syang humalakhak na parang baliw.
" No. Pero ako kila kita kilalang kilala kita " at bigla akong nahilo kaya diko namalayan na nakatulog ako.
Pag gising ko ay nakita ko agad ang mga bantay linibot ko ang aking paningin hindi ko inaasahan na makita si akiro na naka upo at naka gapos ang kamay at paa agad naman ako umiyak dahil sa nakita kong may pasa sya.
" A-anak" salita ko kaya agad naman syang nagising kahit naka gapos sya ay pinilit nyang makawala sa gapos.
" Mommy " paos nyang sabi kaya agad ako pumunta sa kinaroroonan nya dahil kamay kolang ang naka gapos.
" Baby i miss you so much " yakap ko kahit naka gapos ako at nahihirapan ay nayakao koparin sya kita ko kung pano sya umiyak.
" Mommy akala ko hindi na kita makikita pa natatakot po ako dito." Sabi nya habang umiiyak.
YOU ARE READING
Accidentally Pregnant my professor
Acakisang babaeng mahal na mahal niya ang isang professor nya then one day nag bunga ang pag mamahalan nila pero pano kung hindi ito matangap nang professor nya dahil mas mahal nya ang propisyon kaysa sakanya.