Sa wakas naka uwe na ako sa bahay nadatnan ko si dylan at aki na tulog kaya diko na sila ginising pa.
Lalot kinakabahan nako dahil nakita ko knina si kino ayoko malaman nyang may anak kami dahil baka kunin nya saakin si aki hindi ko kaya yun na wala si aki saakin,si aki nalang ang pamilya ko hindi ako papayag na makuha nya pa si aki. Hindi ko namalayan naka tulog pala ako sa kakaisip about kay kino.
" Good morning Mommy " namulat namann ang mata ko dahil sa pag gising saakin ni aki.
" Good morning too my Little boy " sabay halik ko sakanya.
" Mommy punta tayu sa church i want pray, ipag pray kopo kayu ni tito dylan at yung daddy ko po " bigla naman ako napatigil dahil sa pag sambit nya sa daddy nya.
" Baby diba alam mo naman about sa dad mo " sabi ko pa
" Yes po mom, but daddy koparin sya,wala po ako kung wala sya " ngumiti Naman ako dahil subrang bait nya.
" Sige maliligo mona tayu at kumain " sabi ko sakanya kayang masayang masaya sya.
Nasa simbahan na kmi ni aki si dylan hindi nakasama dahil sa biglaang meeting nila babawi nalang daw sya sa sunod.
"Mommy ano po prinay nyu?" Tanung saakin ni aki habang palabas kami nang simbahan.
" Prinay ko? Hmmm nag pray ako na sana mas mabait kapa at tulingin na bata at malusog " sabi ko sakanya kaya ngumiti naman sya.
" Ikaw anong prinay mo?" Tanung ko sakanya
" Makita kona po si papa at mabuo na tayu " kaya nawala ang ngiti ko sa mga labi na alam kung malabo mangyari yun.
" Maganda yan " sabi konalng sakanya
" Opo mommy " sabi nya at naglakad na kami, ayoko ipagkait sakanya ang papa nya dahil alam ko makikita at makikita nya itu at alam ko malalaman at malalaman to ni kino pero natatakot akong makuha nya si aki sana hindi mangyari gagawin ko ang lahat hindi nya lang makita si aki.
YOU ARE READING
Accidentally Pregnant my professor
Aléatoireisang babaeng mahal na mahal niya ang isang professor nya then one day nag bunga ang pag mamahalan nila pero pano kung hindi ito matangap nang professor nya dahil mas mahal nya ang propisyon kaysa sakanya.