chapter 9 : Drunk

1.8K 53 0
                                    


~sa tingin mo bitch ka? Wag kang mag alala sa TINGIN mo lang yun! Walang katotohanan!~

****

Aishaeyah pov

One week narin simula ng mag start akong mag aral dito.. Its not bad.. Sa loob ng 1 linggo lahat ng mga babae natatakot na sakin..

Uwian na namin.. Hinihintay ko nalang driver namin para mag hatid sakin patungong condo..

Papasok na ako at nahagip ng magaganda kong mata si Zyce..

He's wearing his basketball jersey..

Phoenix 1 yan ang nakalagay sa harapan ng kanyang itim at pulang Jersey..

Menzalde 1 yan naman ang nasa likod..

Bagay sa kanya yung color dahil lumalabas ang kaputian niya..

Binawi ko na ang tingin ko sa kanya at umusad narin ang kotse..

May pupuntahan ako mamaya.. My friend is throwing up party later tonight.. Kaya naman kailangan ko nang mag handa..

Gotta go!

****

*jog * ma awtoridad na sabi ni xhyke sa mga basketball players..

Kasama siyang nag jog sa kanila nag stretching din sila at nag practice mag shoot ng bola..

"Wala ka talagang palya sa tres, captain" sabi ng isang myembro habang minamasdan si Xhyke na wlang palyang nag so shoot..

Ilang oras pa ay 7:00 pm na kaya naman nagsi uwian na sila maliban nalang kay Xhyke na naiwan dahil siya ang magsasarado ng gym dahil wala ang coach nila kanina..

Sa daan niya pauwi sa isang fastfood chain na siya kumain , bukod sa tinatamad siyang mag luto ay masyado naring gabi para magluto pa siya..

Bandang 9pm na siya naka uwi dahil nag grocery pa siya..

Pagdating niya sa unit niya ay naglinis muna siya ng katawan bago siya nahiga..

*dingdong*
*dingdong*
*dingdong*
*dingdong*
*dingdong*
*dingdong*
*dingdong*
*dingdong*
*dingdong*
*dingdong*
*dingdong*

Sa dami ng pagpindot ng doorbell ay para na itong mawawasak..

Sa mga panahong ito alam na ni Xhyke kung sino ang nag do doorbell.

Lumabas siya sa kwarto niya at binuksan ang pinto .

Lumantad sa kanya si Aishaeyah na lasing na lasing..

"Hoy! Zyce*hik* bakit ka nandyan *hik* ssa bahay ko??" Sabi ni Aishaeyah

"Tss" sabi naman ni Xhyke na naka cross arms..

"Tabi nga *hik*" sabi ni Aishaeyah saby tulak kay xhyke para maka pasok siya..

Sinundan naman siya ni Xhyke at nakita na nasa couch pala siya..

"Zyce! *hik* ali ka nga *hik * dito!" Sabi ni Aishaeyah..

Lumapit naman si Xhyke kay Aishaeyah. Pero hindi niya inasahan ang sumunod na nangyari

*tsup*

'Shet! Ang first kiss ko! Para sa first girlfriend ko dapat yun!'
Sabi ni Xhyke sa sarili..

Tiningnan niya si Aishaeyah at

TULOG nah..

'Tsk.tsk.tsk. iinom- inom di naman pala kaya!'

Nahulog ang isang braso ni Aishaeyah mula sa couch kaya naman naging dahilan ito upang maibaba ang sleeves ng maluwag na shirt niya .. Kabilang narin ang strap ng bra niya..

Napalunok naman si Xhyke sa nakita niyang makinis at maputing balat ni Aishaeyah..

'Pigilan mo yan Xhyke! Malilintikan ka talaga!' Sabi niya sa sarili niya.

Parang mag kung anong naramdaman si Xhyke sa bandang ibaba niya?.

Kaya agad niyang tinabunan ng kumot si Aishaeyah..

Bumalik siya sa kanyang diwa ng biglang mag ring ang phone ni Aishaeyah..

Sinagot naman niya ito

Nag pakilalang malapit na kaibigan ni Aishaeyah.. Nag tatanong kung naka uwi na ba ito..

Ang tanging sinabi lang niya ay ang kunin si Aishaeyah ..

Dumating na ang susundo kay Aishaeyah..

"Pasensya ka na sa abala! Maraming salamat sa pagpapatuloy mo sa kanya!" Ani ng kaibigan kuno ni Aishaeyah..

Nais ni Xhyke na masiguradong ligtas si Aishaeyah kaya naman saka lang siya pumasok sa unit niya ng maka pasok na si Aishaeyah and at the same time maka uwi na ang kaibigan nitong lalaki..

Bumalik na si Xhyke sa pagkakatulog at ang huli niyang sinabi sa utak niya bago siya matulog ay..

'Good luck nalang sa hang over'

___________________


The Bitch Nextdoor [FIN]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon