~ Youre maybe the bitchier than a bitch..But im sorry Im the bitch of all time~*****
Im now walking in the hallway of OUR school..
Yes! Our family owns this..
Im walking while the students are getting out of my way...
Nag patuloy ako sa pag lalakad ng may isang Punyetang babae na nakatalikod at naka harang sa dinadaanan ko..
Tumikhim ako para mamalayan niya kung sino ang hinaharangan niya..
Tumingin lang siya sakin na parang wala lang ako..
'Ohh! Looks like transferee itoh at hindi ako kilala! Tsk.tsk.tsk.. '
"Get.Out.Of.My.Way.. "
Malinaw kong pagkakasabi"Bakit? Sino ka ba ha? Eh kung ayokong umalis dito paki mo?"
'Aba mataray! '
" figure it out yourself who am i.."
"Anong akala mo sakin manghuhula sa Quiapo"
"You look like one"
Sinabayan ko pa ng ngisi"Ano? Sa ganda kong toh? Mukha akong manghuhula sa quiapo? Aba miss! Mas mukha pa akong prinsesa ng karagatan, ano!"
" Mahal na prinsesa kamusta naman ang mga kauri mo?*
"what do you mean?"
"Hanubeyen! Prinsesa ka pero di mo alam ang kalagayan ng kauri mong hipon!"
" WHAT?"
"Wag kang sumigaw ! Sakit sa tenga eh! Kauri mo pa man din ang dugong"
"Sumosobra ka na ahh..! "
"Awpts..sorry..wag kang mag alala sasabihin ko sa DADDY ko na buong school NAMIN ay mag he held ng project para sa inyo"
'Siguro naman gets na niya na amin ang school'
" Sainyo itong school?"
"Punyeta kakasabi ko lang di ba? Slow mo kasi..hayy..ayan tuloy kauri mo narin ang pagong"
" abat--"
" wait miss..di pa ako tapos.. Wag kang mag alala sasali kami sa project para protectahan ang marine resources.. Akalin mo yun may Prinsesa pala ng karagatan ang nag aaral sa school namin! "
"Aba miss! Ang talas ng dila mo ah"
"Kasing talas ng sungay ko dear... So ill go ahead na okay?? And dear wag masyadong slow baka susunod nyan utak mo na ang may lumot!"
Nilagpasan ko na siya at humakbang na paalis but then..
Hinila niya ang buhok ko ..so as my reflexes .. Nagamitan ko siya ng taekwondo skills ko..hayun meeting with my heels ang peg..
"Dont you ever dare to block my way again dear or else you'll gonna meet the floor .. Paki sabi nalng sa mga kauri mo na pasensya na biyak ko yang ego mo ..mukha ka kasing TALABA!!"
Aarte pa sana siya pero inunahan ko na ng bitch line ko na
" Oh?? Eechos ka pa? Che!"
By the way!
Im Aishaeyah Plix Roswick, 17 yrs existing on earth... Im on my last year in senior high school.. Our school which is the Rostridge University is basing the curriculum like in U.S.A.. So basically im Gr-12..
So much for that , dahil sa punyetang babaeng yun eh..5 mins. Late na ako sa klase ko..
Pag dating ko sa classroom , pumasok na ako agad..
Walang pake sa teacher..
"Ms.Roswick youre late!"
Sigaw ng teacher kong panot.."Alam ko! Oh! ano ngayon?"
"You must get your admission slip and head to the detention room"
"Ayoko nga! Kung gusto mo ikaw pumunta dun mag hintay maghapon baka sakaling tubuan ka ng buhok!"
" what did you say? parang awa mo na respeto naman !"
"Wow! Kumukuha na pala ang university NAMIN ng bingi? Pinapaulit mo pa talaga ako noh? Tsaka SIR! Para sabihin ko sayo huwag kanang Humingi ng respeto sakin dahil WALA ako nun! "
At tinalikuran ko na siya! ..psh..
Maglalakad na sana ako papalabas ng may manang na nakaharang sa daraanan ko..
"Ano ba! Punyeta! Tumabi ka nga!"
"Po?? Ahh-- sorry po"
"TABI NGA SABI Eh!!"
"Opo!opo!"
At tumabi na nga siya.. Ugh! Whats with this people first day of school pa nga pinupunyeta na ako..
Dumaan na ako sa hallway at uuwi nalang ako..
Mahtalino naman ako..kaya no worries sa grades..
"Girl! Ang init talaga noh?"
Sabi ng babae sa gilid ng hallway..nag uusap ata sila ng friens niya.."Naman! HOT kasi ako"
Singit ko at nagpatuloy na sa pag lalakad ..Well ganun talaga ako eh....
GORGEOUS as they say..
BINABASA MO ANG
The Bitch Nextdoor [FIN]
Historia Cortawhat happen if theres only a wall separating a bitch and a cold heartthrob?? will there be love? credits to @chocolaty-girl for the cover.