~never underestimate me,Because even that famous GOOGLE doesn't know,who i really am~******the same day
Aishaeyah pov
Nang marating na namin ang school ay nag park na agad si Zyce ng kotse niya..
At dahil nga wala siyang gentleman bone , eh hindi niya ako pinagbuksan ng pinto ..
Kaya naman ako na ang nag bukas ng pinto.. Dali dali ko naman siyang hinabol
"Zyce! Hintay nga!"
Pero dedma lang ang beauty ko..
Grrr!
Bago pa siya tumapak sa gate eh bumuntong hininga muna siya ..
'Anyare?'
Pagkatigil niya sa gate ay sumabay na ako sa kanyang maglakad papasok dahil wala akong alam sa school na toh! Duh??
Naglakad na ako papasok kasabay siya .. Walking like a model.. Chin up..
Pag ka pasok ko palang narinig ko na ang tilian ng mga sugpo este school mates KO?
'kyyaaahh! Ang gwapo talaga ni Xhyke!'
'Ang gwapo mo talaga Xhyke!!'
' Xhyke good morning!'
'Xhyke akin ka nalang'
Napataas ang kilay ko sa babaeng nag sabi nun..napa nga nga naman siya at tiningnan ako..
Nginisihan ko lang siya.. Agad naman nag bulongan ang mga sugpo..
'Sino siya?'
'Bakit kasama niya Xhyke'
'Girlfriend ba siya ni Zyce?'
Meghad ang ingay naman ng mga sugpong itoh!
'Siya pa la yung bagong student! Mukhang madaling maging kaibigan'
Narinig ko sa isang babaeng nasa may unahan na ni Zyce.
'What? Kaibigan? Nahihibang ka na ba Ichee?'
'Duh? As if naman kakaibiganin ko yan ng totoo.. Eh ang feeling nyan akala mo kung sino'
'Pero maganda naman siya ahh'
'Ako lang ang maganda .. !'
Third persons PoV
'Ako lang ang maganda!'
Nag init agad ang magandang tenga ni Aishaeyah nh marinig niya iyon..
'Maganda lang siya! Pinakamaganda ako..*smirks*' sabi ng dalaga sa sarili.
Nasa unahan naniya si Xhyke kaya naman natigilan siya ng tumigil rin ito..
Nasa unahan nila si Ichee..
"Hi Xhyke baby!" Sabi ni Ichee habang hinihimas himas ang braso ni Xhyke
"Fuck.off" malamig na sabi ni Xhyke kaya na nakapagbitaw naman kay Ichee..
Nagtuloy tuloy na si Xhyke sa pag lalakad at si Aishaeyah naman ay nasa harapan ni Ichee..
"Hi friend! Im Ichee!" Pagpapakilala ni Ichee sa kanya
" Im--
Not interested! "
agad nang tumalikod si Aishaeyah at nag lakad nah ng biglang nag salita si Ichee..
"Bitch"
Napangiti naman si Aishaeyah..
"I am!"
Tinaasan siya ni Ichee ng kilay kaya napatawa nalang si Aishaeyah..
"Akala mo kung sino kang maganda!"
"Ang lahi ko MAGANDA, samantalang ang lahi mo RETOKADA!"
Iiling-iling na sabi ni Aishaeyah..
"What ? Hindi ako ReTokada!"
"Ahh..talaga? Okay ill consider that nlang..baka kasi sa sobrang panget mo pati si BELO ayaw nang tumanggap sa mukha mo!"
"Grrr! You bitch!"
"Dear para malinawan ka kung ano talaga ako, then let me explain it to you! "
Huminga ng malalim si Aishaeyah tsaka siya tiningnan
"Bitch is a female dog! Dog bark ! Bark is the covering part of a tree! Tree is nature ! And nature is BEAUTIFUL ! So dear i am BEAUTIFUL , i am A BITCH! Got that?"
Napa Tanga naman si Ichee na parang naghahanap pa ng sagot na amazed naman ang nanuod sa kanila..
"And dear baka nalimutan mo nang hanapin ang utak mong puro hangin ang laman eh, wag kang masyadong mag bilad sa init okay? Baka matunaw ka plastic kapa naman!"
Magsasalita pa sana siya pero inunahan ko na
"Oh? Eechos ka pa? Wag na! Baka masampal lang kita!"
At naglakad na siya paalis ..leaving the rest of them amused..and Ichee at the same time pissed..
Sa hindi kalayuan ay naroon si Xhyke na nakapanood rin ng away nila..
'Napaka maldita talaga ng brat nayan! '
Hindi niya mapigilang humanga sa sariling self defense ng dalaga..
Waring para sa kanya ay hindi talaga nag papatalo ang dalaga..
Nailing nalang ang binata..
--------------------
BINABASA MO ANG
The Bitch Nextdoor [FIN]
Короткий рассказwhat happen if theres only a wall separating a bitch and a cold heartthrob?? will there be love? credits to @chocolaty-girl for the cover.