~yes! Youre a bitch but the imitation one~*****
Third persons PoV
Bagong gising sa bagong higaan sa bagong condo unit si Aishaeyah ..
Samantalang si Xhyke ay tulog na tulog pa..
5:00am palang ay gising na si Aishaeyah dahil maaga siyang nag jojogging upang mapanatili ang magandang hubog ng knyang katawan...
Nagbihis na si Aishaeyah at sinuot ang kanyang jacket at running shoes tsaka lumabas sa unit at building..
Nag ikot ikot siya habang tumatakbo...
Umuwi narin siya pag katapos at naglinis ng katawan...
.
.
.
.
.Si Xhyke naman sa kabilang banda ay kagigising pa lamang... Walang suot na damit pang itaas at naka boxers lang... Dumiretso sa banyo at nag sipilyo ..
Hindi parin siya nabihis dahil mamaya pa siyang hapon maliligo..
Sabado kasi ngayon , wala siyang pasok kaya magpapakatihaya lang siya sa bahay niya....
Sa mga oras na iyon si Aishaeyah naman ay nag hahanda sa pag babake ng redvelvet cupcake..
Balak nitong bigyan ang suplado niyang kapitbahay para naman welcome offering...
Sa floor na iyon dalawa lang ang unit..
Kaya isang box lang ibibigay niya dito.. 6pcs lang.... Lalantakin niya ang matitira ...
Lumabas na siya dala-dala ang box..
Nagdoor bell na siya sa kapitbahay..
*dingdong**dingdong*
Nais niyang mainis ang kapitbahay niya kasi nga pilya siya..kaya ang ginawa niya binilisan niya ang pag doorbell dito at sunod sunod..
Bugnot na bugnot na si Xhyke sa taong nag dodoorbell..pumunta kasi siya sa kwarto upang mag bihis ng pang itaas but still nka boxers parin siya ng binuksan niya ang pinto..
Wearing his oh! So ! Famous cold expression....
Nagulat ito ng makita niya ang 'brat' niyang kapitbahay..
Ngisi ngisi naman sa kabilang banda si Aishaeyah dahil nagtagumpay siya at kitang kita sa mukha ng binata ang pagkainis ngunit itinatago niya ito sa pamamagitan ng malamig na titig...
'Ano namang ginagawa ng babaeng ito dito?' Tanong ni Xhyke sa sarili habang tinataasan ng kilay ang dalagang nasa harap niya...
"Hi mr.Neighbor... ! Nag bake ako ng cupcake as welcoming offer sayo" ngiti ngiting sabi ni Aishaeyah
"Busog ako! " malamig na sabi ng binata..
"Paki ko kung busog ka! Pasalamat ka nga binigyan kita eh.."
"Kaya kong bumili nyan.."
" eh ano ngayon? Tabi nga!"
Aangal pa sana ito ng ginamitan na niya ng famous line niya
"Oh? Eechos ka pa? Che!"
Tinabig niya ang binata upang makapasok sa unit nito"Hoy! Di moto unit,lumabas ka nga!"
Pag papalabas niya sa dalaga..Pero di pinansin ng dalaga ang sinabi niya sa halip umupo pa ito sa isang stool at tsaka nilagay ang box sa lamesa...
"Labas sabi" sabi ni Xhyke habang naka tayo pa sa harap ng pinto
"Mamaya na-- ui apple ! Pahingi ahh" sabay kuha ng apple sa ibabaw ng table...
Tumayo na si Aishaeyah at naglakad na pa exit ng unit ng binata pero bago pa siya naka alis..
Tinapik niya ang pwet ng binata na siya namang ikinagulat nito...
"Nice rounded butt" she said it while having a seductive wink and biting the apple... Tumalikod narin ito at dumiretso sa unit niya...
Samantalang ang binata ay napako sa kinatatayuan niya sa ginawa ng dalaga..
Para bang umakyat lahat ng dugo niya patungo sa kanyang mukha but then she find her attractive...
------------------
BINABASA MO ANG
The Bitch Nextdoor [FIN]
Short Storywhat happen if theres only a wall separating a bitch and a cold heartthrob?? will there be love? credits to @chocolaty-girl for the cover.