~ Mga taong sa harap mo tao, pagtalikod sayo demonyo.~***
Aishaeyah POV
Yes!!! Vacation Trip nah..!!
Yep. May vacation trip ang school namin, tatlong araw sa Palawan!!
Kasama lahat ng section namin..
Sunblock * check*
Eyeglasses *check*
Bag *check*
Make-up kit *check*
Gadgets * check*
Ready na ako!
*****
Third person's POV
Nasa bus na sila papuntang palawan.. Mag katabi ngayon si Xhyke at Aishaeyah..
Nakasandal si Aishaeyah kay xhyke habang naka pikit.. Nakasandal din naman ang ulo ni Xhyke sa ulo ni Aishaeyah..
Simula nung nagkahalikan sila , mas naging comfortable sila , hindi naging awkward ang pakikitungo nila sa isat isa..
Kuntento na sila sa mga ginagawa nilang dalwa..
Nang makarating na sila sa Isla , nag check in ng hotel ang mga faculty with the students..
Nasa 2nd floor ang babae at 3rd floor ang lalaki..
Inihatid muna ni Xhyke si Aishaeyah sa kwarto nito..
" oh? Una na ako! Ang bilin ko okay?" Sabi ng binata at hinalikan siya sa noo..
"Oo na po! Bawal mag bikini at mag bilad sa araw"
"Tss" sabi ng binata at umalis nah..
Wala silang ibang pinanghahawakan kundi ang pagmamahal sa isat isa na hindi naman nila nalalaman..
'Sana nga naging kapatid mo nalang ako' sabi ni Xhyke.. Naalala kasi niya yung sinabi ni Aishaeyah nung unang gabi niya sa condo niya..
****
Aishaeyah POV
Bagot na bagot na ako hah.. Kanina pa ako nag hahanap ng magagawa..
Hayys! Lumabas na ako suot ang beach dress ko at flip-flops .. Gusto kong makita ng malapitan yung dagat..
Nag lakad lakad ako hanggang sa tumama ang mata ko sa isang di kaaya-ayang panoorin..
Si Zyce kasama ang basketball team at ang makating Ichee na yun...
Hah! Di pa nakuntento parang gusto niya atanh hubaran si Zyce eh..
Abat ang gag* naman nag papaubaya lang... Porque naka bikini ang malandot nayun bibigay na siya?? Eh puro peklat nasa katawan nyan eh..
Sige! Mag pakasaya lang siya! Tingnan natin ngayon..
*****
Third persons POV
Dahil sa matinding inis bumalik si Aishaeyah sa kwarto at binunot mula sa kaibuturan ng bag niya ang two piece na bikini na binili pa niya sa Brazil..
Kulay pula ang kulay ng upper bikini na halter ang harap at kitang kita ang magandang hubog ng kaniyang dibdib gayundin ang kanyang makinis at makurbang katawan.. Ang katawan na pinag aawayan ng ilang advertising companies.. At pula rin ang bikini bottom niya..
Naglagay muna siya ng see through dress at nilagyan pa ng roba..
Nang makalabas na siya ay naglagay muna siya ng sunblock at tsaka humiga sa isang malapad na upuan at isinuot ang sunglasses..
Habang nag mumuni-muni siya bigla siyang nilapitan ni ichee..
"Kawawa ka naman Aishaeyah.. Bakit ayaw mong ipakita ang katawan mo??"
"Ayoko! Mamaya na! Baka mahimatay ka pa sa inggit!"
"Hambog mo naman pala!"
"Noon pa!"
"Contest tayo? Kung sino ang may pinakamaraming lalaking lumapit ang siyang panalo" sabi ni Ichee
"Gawin mo mag isa mo!"
"Tss... Duwag ka pala eh! Sige pag nanalo ka lulubayan ko na si Xhyke!" Sabi ni ichee
Nag pnting ang tenga ni Aishaeyah ng marinig ang pangala ni Xhyke at walang ano - ano ay tinanggap niya ang hamon..
"Ako ang mauuna!" Sabi ni ichee
Tumango lang si Aishaeyah..
Si Xhyke naman sa kabilang banda ay nasa may tabing dagat..
"Bro! May maganda daw dun punta tayo!" Narinig nyang tugon ng kabarkada..
Sinundan nila ito at nakita si Ichee..
Marami rami ang lumapit kay ichee..
"Ang chicks talaga ni Ichee pare!"
Sabi ng barkada niya."Pare! Ang ganda oh! Mas maganda pa kay Ichee! Ganda ng katawan!" Sabi ng kabarkada niya..
Sinilip niya ito at nakita si Aishaeyah na pinalilibutan ng sandamakmak na lalaki...
Naglalakd suot ang napka hot na bikini at inilugay ang magandang buhok nito at sumulong sa tubig..
Hindi mapigilan ni Xhyke ang mamangha sa katawan ng dalaga! Para itong dyosa..
'Shit! Ano bang iniisip mo dyan! Dali kunin mo na ang babaeng yun!" Sigaw niya sa sarili..
Pag-ahon palang ni Aishaeyah ay nakaka seduce na ito.. Kaya agad niyang hinatak si aishaeyah at ipinasok sa kwarto niya sa hotel!!
"WHAT THE HELL ARE YOU DOING???" Singhal ng binata
"WHAT? i didnt do anything! I was just having fun!"
"Having fun?? Fun na ba ngayin ang magpasikat sa harap ng lalaki??"
"Eh? Ikaw nga dyan! Sarap na sarap sa pinag gagawa ng mga babae lalo na si IChee!"
"Ano nanaman bang kinalaman ni Ichee dito??"
"Ewan ko sayo! Magsama nalang kayo!! At wag na wag mong asahan na susunod ako sa gusto mo dahil hindi naman kita ka-ano ano!"
At lumabas na ang dalaga sa kwartong iyon..
At wag na wag mong asahan na susunod ako sa gusto mo dahil hindi naman kita ka-ano ano!
At wag na wag mong asahan na susunod ako sa gusto mo dahil hindi naman kita ka-ano ano!
At wag na wag mong asahan na susunod ako sa gusto mo dahil hindi naman kita ka-ano ano!
Parang may tumusok na karayom sa puso ng binata..
'Sino nga lang ba ako? Hindi naman niya ako ka ano ano?'
Sabi ng binata sa sarili at naupo nalang sa kama at bumuntong hininga..______________________
BINABASA MO ANG
The Bitch Nextdoor [FIN]
Short Storywhat happen if theres only a wall separating a bitch and a cold heartthrob?? will there be love? credits to @chocolaty-girl for the cover.