Chapter 23: Drake Smith

1.4K 43 0
                                    


~ Problems can make you stronger doesn't make you dumb.~

*****

Third persons POV

Huling araw na nila sa palawan..

Nasa may restaurant ang lahat ng kaklase nila upang mananghalian , kumpleto sila bukod kay Aishaeyah..

Hindi naman maiwasang mag alala si Xhyke..

"Xhyke! Sunduin mo nga si Aishaeyah ! Nag paalam siya dahil may kaibigan daw siyang pupuntahan sa may Seaside bar"

'Ako pa talaga ang inutusan? -_-'

Tumango nalang si Xhyke at tumungo na sa Seaside Bar..

Pag punta niya doon nakita niya si Aishaeyah at isang lalaki na nag tatawanan at halatang nag aasaran...

Ngunit ang pinaka masakit ay ang makita niya silang , mag kayakap..

Nasa harapan na siya nang dalawa.. Pigil pigil na ilabas anv expression ng sakit na nararamdaman..

Tumikhim siya upang maramdaman ang kaniyang presensya..

Nagulat naman si Aishaeyah nang makita si Xhyke.. Wala pang alas kwatro ay bumitaw na siya..

"Kakain na daw!" Mahinang sabi ni Xhyke kay Aishaeyah..

"Sige! " sabi ng dalaga..

Tumalikod na ang binata upang hindi makita nh dalaga ang mukha niyang pinagsakluban ng langit at lupa..

"Zyce! Teka!" Sigaw ng dalaga

Nahinto sa pag lalakad si Xhyke at nilingon ang dalaga..

"Nga pala Zyce! This is Drake , my boyfriend .. And Drake this is Zyce my yeobo"

'Tang*nang alien language yan.. Ano bang yeobo? Bobo bayun?'

'Hindi ka nga niya ka ano ano! Baka walang ibigsabihin ang yeobo na yan!" sabi ni Xhyke sa sarili..

Nang dumating na sila sa restaurant ay kumain na sila..

Hinatid na ni Xhyke si Aishaeyah sa kwarto niya..

"Zyce! Talian mo nga buhok ko" utos niya sa binata

"Ayoko nga! Dun ka sa boyfriend mo mag patali!" Sabi ni Xhyke..

"Asus! Selos ka lang eh!"

"Ewan ko sayo!" Sabi ni Xhyke at umalis na..

Ngiti ngiti namam si Aishaeyah..

"selos naman agad ang yeobo ko.. Eh boy Friend ko lang yun noh! Lalaking kaibigan! Tsk.tsk. siya nga dyan yeobo ko eh..yeobo means sweetheart ^_^ yieee kinikilig ako!"

Sabi ng dalaga sa sarili at nag pahinga na.. Mamayang hapon na kasi sila luluwas pabalik.. Pupuntahan niya ulit si Drake para maka pag paalam siya..

Magkababata sila ni Drake pangalawang anak ng ninang Casszia niya..

May girlfriend narin yung si Drake.. Kaya kahit anong itawag niya rito ay walang malisya..

____________________

The Bitch Nextdoor [FIN]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon