Prologue

112 5 4
                                    

"Mommy, Ang cute ng love story ng Forevermore ,ano??yung sila Xander and Agnes.."

Nandito kami ngayon ni Crisha. Nanonood.

"Haha Oo nga ehh. Alam mo, lahat tayo may kanya-kanyang love story." Sabi ko sakanya..

"Talaga Mommy??" Tanong nya sakin..

"Oo! Yung iba , magkakilala na nung mga bata sila. Tapos magkikita uli at magkakagustuhan na! Parang sa Got to Believe? Ba?! And may iba naman, sa una nag-aaway sila. Pero sa huli, magkaka-inlaban din sila.." Sagot ko.

"Hihihihi. Oo nga Mommy. May mga ganung love story.. Nakakakilig. "sabi nya at tumingin sa T.V. at tumingin uli sakin.."Eh Mommy, anong klaseng love story meron kayo ni Daddy??"

"Hahahaha, Gusto mo bang malaman??" Tanong ko sakanya. At ngumiti sya.."Okay! Pero may itatanong muna ako." At kumunot ang noo nya. Hahahahaha! Ang cute talaga ng Baby ko. "Wag ka sanang ma-didisappoint kung malaman mong, dating judings si Daddy!?"

"Ha?! Talaga Mommy?? Dating bakla si Daddy??" Tanong nya at tumango naman ako..

"Finally,I'm here!" Sigaw nya. Nakauwi na pala sya!

"O,Sweetheart! Nandito ka na pala!" Sabi ko

"Ahahaha!! Anong ginagawa ng mag-ina ko?" Tanong nya at lumapit samin at saka niyakap kami ni Crisha..

"Nagkukwentuhan lang kami Daddy.." sabi ni Crisha..

"Eh kung ganon,tungkol saan Baby??" Tanong ni Sweetheart kay Crisha..

"Tungkol sana sa love story ninyo ni Mommy! Kaso dumating ka Daddy, kaya hindi na natuloy yung pagkwento ni Mommy.." sagot nya..

"Ahh, So...kasalan ko pa pala Baby ganun ba??" Tanong nya at tumawa naman si Crisha. Tapos bumuntong hininga si Sweetheart.."Okay! Sweetheart, ikaw na ang magkwento sakanya." bulong sakin ni Sweetheart, sabay kiss sa noo ko at nginitian ko sya.

Tapos umakyat si Sweetheart. Para magbihis.

"Okay! Sisimulan ko ng magkwento sa Cutie Patotie na Baby ko." Sabi ko at ngumiti si Crisha.

Oh, nalimutan ko palang magpakilala.

I'm Aquisha Shane Nicolle C. Smith. Also known as Shasha. At Dating Aquisha Shane Nicolle L. Chua..

I'm a simple Mother. With my Sweetheart, Cristoff D. Smith.

And with our Cute Baby, Crisha C. Smith. She's only 7 yrs old.

So!

Let me share my love story..

'Our Love Story'

A/N: P.S. Kapag naka-highlight po gaya nito. asdfghjkl← ibig-sabihin, present po sya.

Pero kapag yung natural lang, gaya nito. →asdfghjkl←ibig-sabihin, past po sya. Yung kwento nila Shasha at Cristoff- wherein magulang ni Crisha..

Enjoy Reading!^_^ Sana po magustuhan nyo.

First Timer here <3

'Our Love Story'Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon