2

1K 35 0
                                    

I AM A PORNSTAR

by: sha_sha0808 Ash Simon

CHAPTER 2

"Ahm Paul k-kasi." Napaupo uli sya sa kama dahil ang totoo ay nanghihina sya. Gusto nga niyang sampalin ang sarili dahil baka nananaginip lang sya.
"C'mon." Naiinip na sabi ni Paul.
Pumunta ito sa dresser at may kinuha. Isang camcorder at inilagay sa mesa.
"A-ano'ng ginagawa mo p-Paul?" nauutal na tanong niya sa binata habang inaayos nito ang gadget sa mesa.
"Want to take a video of our first sex?" halos patanong na sagot nito.
"Pwede wag na lang? please," pakiusap niya rito.
"Why? Di ba, sanay ka naman dito?" hindi niya alam kung maiinsulto sya sa sinabi ni Paul. Sanay naman sya sa mga ganitong banat ng mga tao pero bakit pagdating kay Paul ay medyo nasaktan sya? Tila ba ayaw niyang manliit sa harap ng binata.
"Ahhh k-kuwan baka kasi mapahiya ka tapos kumalat." Malaking kahihiyan yon sa pangalan ng binata kung malaman ng lahat na pumatol lang ito sa isang pornstar.
"Don't worry, wala naman akong ibang pagbigyan nito. It's my private property," paninigurado ng binata...
"Please! Huwag mong ipagkalat ha. Concern lang talaga ako sa 'yo," nahihiya na sabi niya pero ngumiti lang ang binata sa kanya.
"Makakaasa ka Suzy. Sige, maligo ka na habang inaayos ko ang video." Agad naman siyang tumayo at pumunta sa bathroom.
Napakalinis ng toilet ng binata. Habang nasa shower ay pumikit sya at hinayaang tumulo ang tubig sa katawan niya.
"Oh my ghad. Siya ba talaga ang costumer ko?" Halos hindi makapaniwala na sabi niya.
Ilang minuto na hinayaan lang niyang mabasa ang sarili.
"Suzy" tapos ka na ba?" tawag ng binata.
"P-Patapos na," natarantang sinabunan niya ang sarili at dali daling tinapos ang paliligo.
Tinuyo muna niya ang sarili at towel lang ang ginawang pantakip sa hubad na katawan ng lumabas.
"I thought do'n ka na lang sa loob. Takot ka ba? Di ba gawain mo naman to?" nakangising sabi ng binata na ngayon ay naka boxer na lang.
Bigla na namang bumilis ang puso niya nang makita ang mala porselana nitong kutis at naghihitik na 6 pack abs. May mga leadingman sya, mga gwapo at macho rin pero para sa kanya ay iba ang epekto at karisma ni Paul kaya nga maraming celebrities ang nagkandarapa na makatambal ito sa isang pelikula.
"Sige, pumunta ka na sa kama. Tapos pagdating mo roon, tanggalin mo na yang tuwalya mo. I-start ko na ang cam 'lag nakahubad ka na." Utos ng binata na agad namang sinunod ng dalaga.
Pagdating niya ay tinanggal nga niya ang tuwalya sa katawan. Nakita niyang napalunok ang binata at lumapit sa kanya pero hindi na umalis ang mata nito sa mga mata niya.
"A-Ahm Paul kasi... ahm..." Halos hindi niya alam ang sasabihin. Paano ba niya i-explain sa binata ang gustong mangyari? Hindi rin sya makaapuhap ng tamang salita.
"Kinakabahan ka ba? Ghad! Hindi ko inakalang ganito ka kaganda in person, lalo na ang katawan mo." May pagnanasa na pinagmasdan sya ng binata pababa habang ang mga kamay nito ay nasa dalawang dibdib na niya.
Hinalikan sya nito ng marahan sa leeg pababa sa dibdib. Nakatayo pa rin sya sa kama pero napahawak sa bewang ng binata ng dumapo na ang mainit na labi sa dibdib nito at nilalaro ang dalawang nipples niya ng dila nito. Maingat pero ang lakas ng kuryente na dumadaloy sa buo niyang katawan.
"Shiiit!" Pagmura ng binata at tinulak sya pahiga sa kama at agad na pumaibabaw ito sa kanya.
"UHmmmm!" Nagulat siya nang bigla na lang syang siniil ng halik ng binata. Marahas at pilit na ibinubuka ng dila nito ang bibig niya para makapasok.
"Please suzy, huwaag kang mahiya, okay? Bakit 'pag nasa camera ka, ang wild mo?" napipikon na sabi ni Paul pero patuloy pa rin sya sa paghahalik sa dalaga. Hindi na niya kayang pigilan ang nararamdaman.
Nong una ay ayaw talaga niyang manood ng porn movies. Nagkataon lang na naiwan ng kaibigan niya ang isang dvd sa condo niya sa taguig.ang buong akala niya ay Spiderman movie ito kaya binuksan niya.
Ang una niyang nakita ay ang mukha ni Maria Ozawa o Suzy. Hindi niya kayang pigilan ang nararamdaman ng makita ang babae at hindi niya namamalayan na pinapanood na pala niya ito.
Nagulat sya nang makitang puro sex video ang laman at may lumapit na dalawang lalaki rito na nakahubad at 'yon, nakipag-threesome na ito.
Mula noon ay tumatak na lagi sa isip niya ang mukha at reaksyon ng dalaga habang nakikipagtalik. Halos araw- araw sa tuwing mag-shower sya ay ang mukha na nito ang nakikita.
Hanggang sa makilala niya ang manager ng dalaga. Palihim din niyang kinausap ito at sakto lang na nangangailangan ang dalaga ng pera.
Pero bago paman umabot sila sa ganito ay pina-medical niya muna ang dalaga para maka sigurado. Firstime niyang ginawa ang ganito na magbayad ng babae at sa isang pornstar pa.
"S-Sorry," nahihiyang sabi ng dalaga na nagpabalik sa kanya sa reyalidad at gumanti na rin ng halik sa kanya. Malaya na ring napasok ng binata ang dila nito.
"Uhm P-Paul..." Halos hindi na makahinga na sabi nito nang bumaba ang halik sa dibdib niya at napaliyad sya sa sensasyong dulot ng maiinit na halik ng binata. Bumalik ito sa mga labi niya.
"Y-Tou know what? You're beautiful, really, really beautiful," seryosong sabi nito sa dalaga at muling binigyan ng isang maalab na halik.
"Uhmmmm..." Bapaungol ang dalaga ng bumaba ang isang kamay niya at ipinasok nito ang isang daliri sa pagkababae niya. Pilit na hinahawakan nito ang kamay ng binata para pigilan ang ginagawa pero wala na rin itong nagawa. Halos hindi ni Paul alam ang gagawin ngayong ginagawa na niya ang matagal na nyang gustong gawin kay Suzy.
"P-Paul..." pagprotesta ng dalaga ng iniwan niya ang labi nito at pumaibaba sa dibdib hanggang pababa ng pababa sa puson ng dalaga.
"Ghad! P-Paul, no... p-please," pagprotesta niya nang bahagya nitong ibuka ang dalawa niyang hita.
"Please let me ,honey!" Magmamakaawa rin ni Paul.
"Hmmm! P-Paul..." ungol niya nang simulan na ng binata ang paghalik sa pagkababae nito. Dahil sa nakikita niya sa reaksyon ng dalaga ay mas lalo pa niyang inihiwalay ang hita para magkaroon ng access ang dila niya sa loob nito.
"P-Paul..." Napasabunot na ito sa buhok niya para mas dumiin pa lalo ito sa kanya. Kahit siya, nahihibang na rin sa ginagawa niya. Iyong isipin pa lang niya na napapasaya na niya ang dalaga ay ang sarap na sa pakiramdam niya.
"Oh ghad, p-please!" Hindi na niya kailangang tanungin pa ang dalaga kung ano ang gustong gawin nito base na rin sa nakita niyang reaksyon kaya mas lalo pa niyang binilisan at diniinan habang mahigpit na rin ang pagsabunot ng dalaga sa buhok niya.
Ilang sandali pa ay lumabas na ang lahat ng katas nito at pagod na tumingin sa taas. Napangiti naman si Paul at pumunta sa bathroom para magmumog. Hindi niya akalaing magawa niya 'yon sa dalaga.
Ayaw niyang gawin ang ganon sa kahit sinong babae. Firstime lang niya ginawa ang bigyan ng mouth job ang isang babae. Kadalasan ay ang mga babae ang nagpapaligaya sa kanya pero sa boldstar pa niya ginawa ito.
"Damn!" pagmura niya habang nakatingin sa salamin at hinubad na niya ang boxer tapos hubo't hubad na lumabas sa CR.
Nanlaki ang mga mata ni Suzy at tumingin sa bintana para iwasan ang hubad na katawan ni Paul na nasa harap niya. Ilang lalaki na ang nakita niyang nakahubad pero kay paul iba. Well, maliban sa mas huge naman talaga ang nasa binatang nasa harap niya ngayon.
"What do you want? Let's do this in a soft or a hard way?" tanong nito at pumaibabaw na sa kanya.
"H-ha? Ahm ikaw ang bahala..." Napakagat sya sa ibabang labi nang maramdaman niya ang matigas na ari nito sa gitna ng mga hita niya.
"Okay, I think mas gusto mo ang hard way!" napangisi ito habang ipinipuwesto ang sarili sa kanya.
"Open your legs, please..." pakiusap ng binata at wala naman syang magawa kundi ang sumunod dito.
"I w-want you, now!" Sabay pasok nito sa dalaga sa hard na paraan. Alam kasi niya na gusto ng mga ito ang hard and rock way ng pakikipagtalik.
"DAMN! WHAT THE FUCK!" galit na sabi niya sa dalaga na ngayon ay tumutulo na ang mga luha.
"I-I'm sorry... p-please ipagpatuloy mo, Paul." Niyakap siya ng dalaga at ito na mismo ang humalik sa kanya.
Hindi na rin niya napigilan ang sarili kaya sumunod na rin sya sa gusto ni Suzy. Dahan dahan at puno ng ingat pero sa bandang kalagitnaan ay binilisan na rin niya ang paggalaw. Kahit saan ay lumalakbay na rin ang mga kamay niya.
Paunti-unti ay hindi na nahiya ang dalaga at sumusunod na rin sa gustong mangyari ng katawan nila hanggang sa sabay na silang tumigil sa ginagawa at pagod na pagod. Walang ne isang nagsalita at parehong nakahiga sa kama habang nakatingin lang sa kisame.
"Puwede mo bang ma-explain sa akin? Why the hell na VIRGIN pa ang isang pornstar na kagaya mo?" samo't saring emosyon ang nararamdaman ng binata. Hindi niya alam kung magagalit siya o matutuwa sa nalaman.
"S-Sorry, Paul..." naiiyak na sabi ng dalaga. Halatang hindi pa ito naka- recover sa ginawa nila.
"Tell me the truth, Suzy! Ang videos, it was all edited right?" Ipinaharap niya ang dalaga sa kanya at tiningnan niya sa mga mata.
"Oo, l-lahat ng video ay edited. Katawan at mukha ko 'yon pero pagdating sa intercourse, hindi ko 'yon pag-aari kaya mababa rin ang talent fee ko," malungkot na sabi ng dalaga.

A/N;
Sa mga nagbabasa hahaha..hello sainyo hahahaha..ang sama q nmng author..nagsusulat ako ng ganito.makakatanggap naman ako ng pangbabash nito.gaya nong nag p pm sa akin.hahaha pero guys...di ko po hinihingi sainyo na suportahan nyo to.hahaha.isa pa po wag na po kayong mag expect na marami ang BS dito konti lang..hahaha..kahit papano iniingatan q po ang mga words na binibitiwan ko sa BS "promise".toinkz....mas focus po ako sa drama..hahaha.kung tatanungin nyo aq kung bakit may bedscene?simple lang para SA AKIN kasi..
"lovemaking is a part of our lovestory"..hindi tau mabubuo kng wlng makelove si mother at si father pero sa right age and right time okey???.always kong sasabihin sainyo na BEDSCENE with LOVE .yon lang.salamat...

I am A P🌟Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon