8

867 32 0
                                    

Chapter 8
I AM A PORNSTAR

by: sha_sha0808 Ash Simon

CHAPTER 8

"Sorry po, direk," hinging paumanhin ni Suzy. Medyo late na kasi siya dahil sa traffic. Isa pa ay tinulungan pa niya ang tigalinis ng school nila kanina na itapon ang lahat ng basura sa canteen nila.
"Okey lang, may iba naman kaming scene na sino-sshoot e. Sabi ni Paul, sya na lang daw ang bahala sa 'yo," sabi ng director.
Nakita niya si Paul na parang may inaayos sa sasakyan nito kasama ang  cameraman.
"Buti naman at dumating ka na, Suzy. Ready?" walang kabuhay-buhay na sabi ni Paul. Nakapamulsa pa ito habang lumalapit sa kanila.
"H-huh? ahm... s-sige. Ano po ba ang gagawin, direk?" nag-aalinlangan niyang tanong. Hindi siya makatingin kay Paul dahil kapag kaharap niya ang binata ay lalong bumibilis ang tibok ng puso niya.
"Alam na ni Paul 'yon. Last scene n'yo na ito sa movie kaya umpisahan niyo na." pagtataboy ng director sa kanila.
"Let's go?" Nagpahila na lang sya kay Paul na dinala siya ngayon dito sa loob ng sasakyan.
"Ahm, P-Paul, maghuhubad na ba ako?" Kanina pa kasi sila nakaupo dito pero walang umiimik kahit isa kaya siya na ang bumasag sa katahimikan.
"Ready ka na ba, Suzy?" tanong ng binata na nakahawak sa manibela.
"Yupz," nahihiyang sagot niya. Wala naman siyang magagawa pa.
"Good. Huwag na, mamaya na lang. As you can see, may mga hidden cam sa kotse na'to," pagpapaliwanag ni Paul.
"A-Ano'ng gagawin natin, Paul?" napatingin ang binata sa kanya pero nakasalubong ang kilay.
"Alam mo kung bakit ako nasa pelikula nyo na'to, 'di ba? Kailangan mo pa bang itanong 'yan, Suzy?" Namula ang pisngi ni Suzy. Alam naman niya pero nagtanong pa siya.
"Mamaya ka na maghubad, sweetheart," nakangiting sabi ni Paul at ini-start ang engine ng sasakyan.
"T-Teka, saan tayo pupunta, Paul?" naguguluhang tanong niya. Akala kasi niya ay mag-uumpisa na sila.
"Roadtrip!" tipid na sagot nito at nagmaneho na pero dahan-dahan lang ang pagpatakbo.
"Now, do your job, Suzy!" Utos ni Paul na ipinagtaka ng dalaga.
"H-Huh?" Hindi niya makuha ang ibig sabihin ng binata.
"Damn! Have you watched your porn movies?" naiiritang anong ni Paul.
"Y-Yes," nauutal na sagot niya.
"Then, just give me a blowjob while I'm driving!" Nakalabas na sila sa gate ng studio.
"K-Kuwan, hindi ko pa kasi, ahm." Never pa siyang naka-experience ng gano'n. Puro lang siya hipo pero ang gano'n ay hindi niya kayang gawin.
"Suzy, kaya mo 'yan. Huwag kang mahiya. Imagine na nasa drama tayo. Imagine na walang cameras." Napatingin siya kay Paul. Nakatutok lang ito pagda-drive pero mabagal lang.
"K-Kuwan.. Ahm... okay?" Lalo yatang kumalabog ang dibdib niya sa gagawin. At the same time ay medyo nandiri na rin. Hindi niya inakalang darating siya sa puntong gagawin niya ito.
Isang malalim na buntong hininga ang pinakawalan niya bago tinatanggal ang sinturon ni Paul. Bahagyang umakyat ang balakang nito para tulungan na siyang ibaba ang pantalon.
Hinawakan nito ng kanang kamay ng dalaga para ilagay sa pagkalalaki nito ang kamay ni Suzy. Ang kaliwang kamay ng binata ay patuloy sa pagmamaneho.
Napalunok ng laway si Suzy nang mas lalong tumigas at humaba pa ang hawak niya.
Dahan-dahan syang yumuko para maabot ang kinauupuan ng binata.
"You can do it! Close your eyes na as if your licking a lollipop, sweetheart." Napaangat siya ng tingin. Desire and full of lust ang nakikita niya sa mga mata ng binata.
Ayaw niyang gawin ito pero pakiramdam niya ay parang may magnet ang mga mata nito para gawin niya ang nais ng binata.
Hinawakan niya ng dalawang kamay sa puno nito tapos pasimpleng sinubo sa dulo pero nakatingin pa rin ang mga mata sa mukha ni Paul. Gamit ang kanang kamay ay hinawakan ni Paul ang ulo niya para i-guide ito sa gagawin.
"It's okay, Suzy, just continue." pagbibigay assurance ni Paul pero maingat pa rin na nagmamaneho ang kaliwang kamay.
Napapikit si Suzy. Naumpisahan na niya ito kaya itutuloy na lang niya. May bahagi sa puso niya na ayaw niyang ma-disappoint si Paul kaya isinubo na niya ang lahat ng shaft nito na na para bang sumusubo siya ng masarap at malaking lollipop.
Napaungol naman si Paul sa ginawa ng dalaga nang maramdaman ang mainit na dila nito kaya hinigpitan niya ang hawak sa ulo ni Suzy para mas maisubo pa nito ang lahat.
Tila isang musika sa pandinig niya ang ungol ng binata. Gusto niyang marinig na napapaligaya niya ito kaya medyo binilisan pa niya ang galaw ng bibig.
"F-Fuck! Suzy!" Napakagat na si Paul sa ibabang labi.
"D-Damn! Why so expert?" Hindi na niya napigilan ang sarili. Bahagya na rin kasing ginalaw ni Suzy ang kaliwang kamay taas baba in circular motion habang sinusubo ang head part ng pagkalalaki niya.
Mas lalong napaungol si Paul. Dinidilaan na kasi ng dalaga ang pinakatuktok nito. Ilang babae na ang gumawa nito sa kanya pero si Suzy lang ang nakapa-excite at paramdam sa kanya ng ganito. Oo, hindi ito gano'n kagaling kagaya ng iba pero kay Suzy lang talaga siya sobrang nagkaramdam ng pleasure.
Mas napahigpit pa ang hawak ng binata sa manibela nang halos isubo na nito ang lahat ng pagkalalaki niya at ginagalaw pa ang dila. Dagdagan pa ng nakakaakit na mukha ng dalaga na tila sinasampa siya.
"B-Bakit Paul?" nagtatakang tanong ni Suzy nang pinigilan sya ng binata at itinaas ang ulo niya. Nasa red kasi ang stop light kaya nakahinto rin sila. Halos wala namang bumabiyahe sa daan na'to pero iba pa rin ang sumunod sa patakaran.
"Take off your skirt, Suzy!" Utos niya.
"Huh? B-Bakit?" nagtatakang tanong ng dalaga.
"Tsss. Malamang magtatalik tayo, 'di ba? Alangan naman titigan ko lang 'yang vagina mo?" prangkang sabi ni Paul na ikinapula naman ng pisngi ni Suzy. Sa totoo lang ay naiinip lang ang binata dahil excited na rin siyang maramdaman ang init ng katawan nito at ang maramdamang nasa loob ang ari niya ni Suzy.
Tinanggal na muna niya ang seatbelt at hinubad ang palda pero ang damit ay hindi.
"Wag ka nang mag-seatbelt." Naka redlight pa rin.
"B-Bakit?" nagtatakang na namang tanong ni Suzy pero sa halip na sagutin ay hinila sya nito na agad naman siyang yumukod at lumipat sa harap ni Paul.
"Maupo ka!" Utos ni Paul sabay hawak sa pagkalalaki at ipinasok sa gitna ng hita ni Suzy.
"Already wet, sweetheart?" pabulong na sabi nito at kinagat ang tainga ng dalaga. Agad namang nanindig ang balahibo ng dalaga dahil sa kiliti sa ginawa niya.
Position nila ay nakaupo si Paul at nakaupo si Suzy sa lap niya na nakaharap sa kanya.
Biglang nag green light kaya nagmaneho na sya ulit. This time ay ang right hand na niya ang nagmamaneho at ang left hand ay nasa puwetan ni Suzy para i-force ito na gumalaw.
"P-Paano ba Paul?" namumulang tanong nito. Madilim naman at tented pa ang sasakyan kaya okay lang kung ano ang gagawin nila sa loob.
"Gumiling ka lang. Or do what ever you want." Since nakaharap sila sa isa't isa ay hinalikan niya ito sa mga labi pero ang mga mata niya ay nasa unahang daan pa rin.
Dahan dahang gumalaw si Suzy.
"That's it.. Aahhh.. Yeah." Napakagat siya sa makinis na balikat ng dalaga pero maingat pa rin ang pagmamaneho. Medyo marami na ang sasakyang paliko kaya dalawang kamay na niya ang ginamit sa pagda-drive habang nakakulong si Suzy sa mga bisig niya.
"P-Paul.. ohh!" Hindi na rin napigilan ng dalaga na mapaungol dahil sa sarap at medyo binilisan ang paggalaw. Niyakap na rin niya ang binata para kumuha ng pwersa.
"Sige pa, S-Suzy... Ahhhh...sarap na." Bahagya siyang lumiyad para sabayan ang paggalaw ng dalaga. Since stop light naman ay tumigil siya at ang dalawang kamay ay nasa pang-upo nito para i-guide ulit ang dalaga.
"Ohhhh... paul...uhmmm..." Wala nang pakialam ang dalaga. The moment na pinasok ni Paul ang dila nito sa bibig niya ay napahigpit ang yakap niya at mas lalong binilisan ang paggalaw.
"Ahhh... Suzy... hmmmm... Move it fast, p-please" ungol din ni Paul. Bumaba ang mga halik niya sa dibdib ng dalaga. Itinaas nito ang tshirt at malayang sinipsip ang pinkish at erected nipple nito kaya napahigpit ang pagsabunot ni Suzy sa ulo niya. Masyado na kasi siyang nahihibang lalo na ngayong sinasalubong ni Paul ang bawat paggalaw at pag-indayog ng bewang niya.
"Ohhh P-P aul... Paul..uhm...
P-Paul.. ohhh my ghad!" sambit ng dalaga. Masyado na kasing bumilis ang galaw nila at naging intense ang reaction ng kanilang mga katawan.
Nagulat si Suzy nang biglang umandar ang sasakyan. Hindi kasi niya napansin na kanina pa bumubusina ang nasa likod nilang sasakyan dahil sa go signal.
"Sige lang, Suzy. Ahhh shiiit! F-Faster please." Mas lalong napahigpit ang paghawak niya sa manibela. Alam kasi niyang malapit na sila sa nais puntahan. Nag U turn na rin sya para bumalik sa shooting area ng kasamahan.
"P-Paul malapit na... ahhhh... Uhmmmm Paul..." Napakagat na ang dalaga sa balikat nito.
"DAMN! S-Suzy... Ahhh I-I'm cumming! oohhh." Bigla niyang inapakan ang brake at napahinto sa gitna ng highway para tulungan na ang dalaga sa paggalaw. Mabuti na lang dahil biglang nakaiwas ang sasakyang nakasunod sa kanila dahil kung hindi ay nabangga ito sa likuran nila.
"P-Paul... uhmmm... ahhhh." Halos bumaon na nga ang kuko ng dalaga sa likuran ni Paul dahil sa sarap na nadarama. Alam nilang sobrang lapit na nila. Ang dami na ring umiiwas na sasakyan dahil nasa gitna sila ng kalsada.
"S- Suzy... ahhhh... M-Malapit na shit! Ahhh faster,please
s-sweetheart!" Utos niya na ginawa naman ng dalaga. Hindi na nila alam kung saan hahawak ang mga kamay dahil parehong nanginginig na ang katawan. Larang ilang milyong bultahe ang pumasok sa kanilang mga katawan na hindi nila mapigilan at ano mang oras ay sasabog na sila.
"Ahhh/ ahhhh..." Sabay silang napayakap sa isa't isa nang pareho silang umabot sa climax. Kahit ang tibok ng mga puso ay parang nakipagkarera sa sobrang bilis nito. Ang dami na ring nakabusina sa kanila kaya pinaandar na ni Paul ang sasakyan. Si Suzy naman ay bumalik na rin sa upuan at muling isinuot ang palda at seatbelt.
Napangiti si Paul. Firstime na ginawa niya ito ang sex while driving at nag- enjoy talaga siya ng sobra.

I am A P🌟Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon