4

916 28 0
                                    

Chapter 4
I AM A PORNSTAR

by: sha_sha0808 Ash Simon

CHAPTER 4

[Third persons pov]
Isang linggo na silang nakauwi. Inaalagaan ng nanay niya si Cheche at si Suzy naman ay nag-aaral at minsan ay nasa taping na rin.
Tumigil na rin ang kapatid sa pag- aaral dahil sa karamdaman para makapagpahinga pero next year ay babalik din ito sa eskwela kapag lubos na magaling na.
"Hi Maria Ozawa. Balita ko, may new movie kayo ni Peter ah." Tahimik na nakaupo sya sa gilid nang lumapit sa kanya ang isa sa mga kaklase niyang lalaki.
"Oo!" Tipid niyang sagot. Wala rin kasi siya sa mood na makipag-usap pa sa mga kaklase.
"So, ine-expect na namin na more ang bedscene." Nakangisi nitong sabi at bahagya pang tiningnan ang boobs niya.
"Siguro!" hanggang ngayon kasi ay wala pa siyang natatanggap na script ng movie. Inaayos pa ito ng mga producers at writer nila. Wala pa ngang clarification kung matutuloy ba o hindi.
"Nice! Panoorin namin 'yan ng tropa ko!" Nakatawang wika nito na ikinatawa na rin ng iba pang mga kaklase nila.
"Uy, Ozawa. Bakit hindi ka nagsi-shave? Kung sabagay,sobrang manipis naman." natatawang sabi ng lalaki. Gusto niyang maiyak pero sinikap niyang ngumiti sa mga ito.
Totoo naman na katawan at mukha niya ang nakikita nila. Ang na-edit lang do'n ay kapag nasa lower part na. Hindi ipinapakita ang buo niyang katawan kapag actual sex na..
Nakahubad siya, oo, pero kapag 'yong focus na ang labas pasok ng pagkalalaki ay hindi ipinapakita ng buo. Pero ang mukha, expression at ungol lang niya.
Ipinapakita lang ang kabuoan niya kapag nakahiga o nakatayo na siya. Sa kiss at hawak ng katawan niya ay totoo 'yon. Siya talaga 'yon. Iyong intercourse lang ang hindi dahil hindi niya kaya ang gano'n.
Ganyan niya kamahal ang pamilya niya. Sino ba naman ang babaeng gusto ang maging gano'n, 'di ba? Pero may choice ba siya? Hindi basta-basta ang pinagdaanan nilang mag-ina.
"Uy, pare. Gusto ko ang gano'n. At least 'di naman makapal, parang sa baby lang." Tawanan pa rin sila kaya kinuha na lang niya ang aklat at nagbasa. May mga importanteng bagay pa sya na dapat asikasuhin kesa sa panlalait ng iba.
'Sing kapal na nga ng kalabaw ang balat sa pagmumukha niya kaya hindi na siya matatablan nito.
"Uy, boys, tama na 'yan. Konting respeto naman diyan," narinig niyang saway ni Jonah. Lihim na napangiti ang dalaga dahil alam niyang hindi naman lahat ng tao ay hinuhusgahan sya. May mga iilan pa rin na nakaintindi sa kanya at malawak ang pag-unawa.
"Wow, Jonah! Maghuhubad sya sa harap ng camera at lahat ng tao ay makakakita ng katawan niya tapos sabihin mo na konting respeto sa kanya? Edi wow!" Pambabara ni Peter kay Jonah.
"Ke lalaki mong tao, ganyan ka magsalita! Alamin niyo muna kasi ang dahilan niya bago kayo manghusga!" Sabat din ni Jonah na halatang napipikon na sa mga kaklase.
"Maliban sa libog niya, ano pa ang dahilan, Jonah?" Sabat ng kaklase nilang babae.
"Wow! Jen, virgin ka pa? Makahusga ka rin a. Pareho lang tayong mga babae rito!" Naha-highblood na talaga si Jonah. Gustuhin man syang tulungan ni Suzy ay wala rin naman silang panalo sa mga ito.
"At least hindi ako kagaya niya na maghubad lang ang alam. At least ako, nirerespeto ako ng boyfriend ko," pagmamayabang pa ni Jen. Isang sikat na basketbolista kasi ang boyfriend niya. Maganda naman ito at sexy. Iyon nga lang ay maarte.
"Sus, may ibang girfriend ang boyfriend mo!" sagot ni Jonah. Alam niya dahil nakita niya ito sa mall na may kaakbay na ibang babae tapos nag- lips to lips pa kahit nasa public place.
"Hindi totoo 'yan! Huwag mong siraan ang boyfriend ko sa harapan ko!" Galit na sabi nito. Mag- aaway na sana ang dalawa kaso biglang dumating ang teacher nila kaya tumahimik na lang sila at nagsiupo na.
------
Matapos ang klase ay dumiretso na sya sa taping niya para sa isang movie na ipapalabas sa ibang bansa. Magkakaroon din naman sila ng block screening dito sa Pinas. Mabuti na lang kasi nagfi-fit naman sa schedule niya. Hindi pwedeng i-prioritize niya ang pag-aaral kesa sa movie project. Nakakaipon na sana siya kaso nagkasakit ang kapatid kaya naubos din.
May laman na ngayon ang bank account niya dahil sa isang milyon na ibinayad ni Paul sa kanya. Ang sobrang ipinambayad sa ospital ay agad na itinago niya sa bangko. Ang iba ay ini-advance niya ng 3 months sa bahay na hulugan nila.
Kahit may kaunting pera sila ay hindi pwedeng tumigil sa pagtrabaho dahil araw-araw ay gumagastos sila at ang pera ay mabilis lang maubos lalo na binibili nila ang lahat kahit nga tubig ay may bayad pa.
Pagdating niya ay nakaayos na ang lahat ng mga staff pati na rin ang mga casts ng pelikula.
'Sorry po, direk," hinging paumanhin niya dahil late sya ng 10 minutes.
"Tss.. Pa importante ka kasi! Dinaig mo pa kaming mga main casts a!" naiiritang wika ni Erika. Siya ang bida sa pelikula. Hindi naman sya extra lang dahil siya ang kontrabida sa gagawin. Nabasa niya lastweek ang script at ang role niya ay isang mistress.
Isang babaeng nagtatrabaho sa club. Isang stripper at kung sinu-sino ang lalaking magiging katalik niya hanggang makilala niya ang asawa ni Erika at aakitin niya ito.
Sa araw na ito ay dalawang bedscenes ang gagawin niya.
Isa sa VIP room ng night club at isa sa sasakyan.
"Okay guys, mag-start na tayo." Sabay palakpak ng director.
Dahil masyadong masilan ang gagawin nila ay konti lang ang staff at dalawang cameramen pati ang writer. ng ibang casts ay wala rin dahil puro bedscene lang ang gagawin nila sa ngayon. pang adult film ito kaya okay lang na SPG ang movie. Kunin lang naman ang pinakamagandamg anggulo habang nagtatalik sila.
Nag-umpisa na ang extra at ang leadingman sa pagtatalik sa ibabaw ng table sa VIP room.
Bali siya ang babaeng i-edit sa video kaya mas naka-focus ang camera sa pagkababae nito.
Ang ingay at ungol ay kay Suzy dahil kabisado na ng mga kalalakihan ang boses niya.
"Maria, maghubad ka na." Utos ng direktor.
Agad naman niyang ginawa pero tinakpan muna niya ang sarili ng tuwalya.
"Okay, CUT! Suzy, pumunta ka na rito." Tumayo siya at tinanggal ang tuwalya. As usual, napatingin naman ang mga cameramen at mga lalaking nandito sa katawan niya, particular sa pinkish nipples niya.
Firstime niyang makasama ang leadingman sa pelikula at aaminin niya, maganda ang katawan nito.
"Just make sure na hindi papasok ang ari mo sa kanya, sweetheart ha." Nandidiring sabi ni Erika sa kasintahan. Napansin niyang napalunok ang binata habang palapit siya rito. Hindi naman maikaila na kahit sa isip nila na madumi si Suzy ay naaapektuhan pa rin sila sa ganda at kinis ng kutis nito lalo na kapag malapitan.
Kumandong siya patalikod sa binata. Kahit kakatapos lang nitong makipagtalik sa ekstra ay naramdaman niyang tumayo ang pagkalalaki nito.
Ang bilis din ng pagkahawak ng kamay nito at bahagya pang pinisil ang dibdib niya at hinahalikan siya sa leeg pababa.
Umakto siyang gustong gusto niya ang ginagawa ng binata dahil nag ro-rolling na ang camera at ayaw niyang mag-take two kahit sa kaloob-looban niya ay nandidiri siya sa sarili.
Napapikit siya para mas dagdag effect. Pababa na rin ang mga kamay nito. Gusto niyang sipain at bugbugin ang lalaki na nakahawak sa katawan niya pero hindi pwede.
"FUCK! What's the matter with you?" Pagmumura ng lalaking kasama niya. Nagulat siya nang biglang may humila sa kanya patayo. Pagmulat ng mga mata niya ay nakita niya ang galit na galit na mukha ni Paul.
"A- Ano'ng ginagawa mo rito?" Firstime sa buhay niya na makaramdam ng hiya dahil nakahubad sa harap ng lalaki.
"Stop this NONSENSE FILM! Maghanap kayo ng iba, huwag na si Suzy!" galit na sabi ni Paul. May mga pumasok na rin na ibang staff dahil napalakas ang boses nito. Laking gulat ng mga ito lalo na ni Erika nang makita ang binata.
Minsan lang kasi itong magpakita. Kung gagawa man ito ng pelikula ay sa bigating mga artista dahil hindi naman ito nag-aartista para magkaroon ng maraming pera dahil instant billionaire na ito.
"Makakasuhan si Ozawa kapag hindi siya susunod sa kontrata. Alam mo naman ang patakaran Paul, 'di ba?" sabat ng manager ni Suzy na pasikretong kinontak ni Paul. Alam nito ang pagkahumaling ng binata sa dalaga. Ito lang ang nakakaalam sa transaction at kasunduan nina Paul at Suzy.
"Skip na lang ang sex scene. Okay na yong isang babae i-edit n'yo na lang." utos ni Paul.
"Kailangan naming makuha ang facial expressions ni Ozawa, Paul. At ang whole view nila habang nagfo-foreplay kaya pwede ba, 'wag ka nang makialam sa amin," naiinis na sagot ng direktor.
Napabuntong hininga ang binata.
"FINE! Then make it REAL. Kunin nyo lahat ng anggulo niya kahit ang sexual intercourse sa vagina niya!" Nagulat sila sa sinabi ni Paul.
"N-NO.!" Todo tanggi ni Suzy na halos maiyak na. Hindi niya kayang makipagtalik sa iba.
"Kunin n'yo na ang lahat ng anggulo. Sabihin n'yo lang sa akin kung ano ang senaryo." Lahat sila ay nagulat ng bigla itong maghubad ng tshirt. Halos tumulo na ang laway ni Erika at lahat ng babae sa abs ni Paul na nakikita. Ngayon lang ito naghubad sa harap ng lahat at tama nga ang mga chismis, halimaw ang katawan nito.
"Nababaliw ka ba, Paul? Masisira ang pangalan mo. At wala kaming pambayad sa 'yo," halos hindi makapaniwalang sabi ng director. Big catch si Paul sa kanila. Tiyak dudumugin ang pelikula kapag malaman ng lahat na kasama siya sa pelikula at naghubad pa. Pero maliit lang ang budget nila para sa movie. Isa pa naman ito sa highest paid na actor.
"Don't worry, guys. Hindi ako magpapabayad, it's for free. Gawin n'yong totoo ang sex scene ni Suzy." Kung pwede lang magpresenta ay gusto ng mga babae na sila na lang ang makipagtalik dito.
"At paano ka? Ang iniingatan mong pangalan at ng pamilya mo?" Sikat na aktor din kasi ang ama nitong si Leo Marcelo.
"Magaling naman kayong mag-edit, di ba? E di ako ang i-edit ninyo. Akin ang katawan, iba ang mukha gaya nang ginagawa ninyo kay Suzy dati. Basta mula ngayon ay wala ng ibang gagalaw o hahawak sa katawan ni Suzy, AKO LANG!" ma-otoridad na wika ni Paul.

A/N:
A ng mga susunod na chapter ay informal na ang pagkakasulat. Hindi ko pa na-edit kaya pagpasensyahan po muna... Sinusubukan kong isulat ng formal since ito ang isa sa stories ko noong nag-uumpisa pa lang ako. Salamat..

I am A P🌟Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon