12

725 24 0
                                    

I AM A PORNSTAR

by: sha_sha0808 Ash Simon

CHAPTER 12

"Hija? Okay ka lang ba rito? Mag-bell ka lang kung may kailangan ka ha," wika ni Nicole kay Suzy.  Sa guest room siya pinatuloy ng mag-asawa pagkatapos nilang maghapunan at magkuwentuhan sa veranda kanina.
"Opo, tita. Maraming salamat po. Okay na po ako rito. Huwag kayong mag-alala," magalang na sagot ng dalaga. Inilibot niya ang paningin sa kabuuan ng kwarto. Maganda at malawak ang ito. Magkasing laki na nga ito ng bahay nila. May maliit na sala pa at wall glass din ito.
"O, sige na. Matulog ka na hija. Goodnight!" paalam ni Nicole at hinalikan ang dalaga sa pisngi bago lumabas.
Naupo si Suzy sa kama. Alam niyang mayaman at sikat si Paul, pero buhat nang pumasok siya rito sa pamamahay nila kanina ay napatunayan niyang hindi lang basta-basta ang pamilya nito. Mas higit pa kesa sa inakala niya. Hindi naman siya sanay sa mga mayayaman na kaibigan o kakilala. Ngayon lang din siya nakapasok sa ganito karangyang bahay. Ang dami ding sasakyan na nakapark sa garahe ng mansion.
"Hi hon, okay ka lang ba rito?" Sa lalim ng iniisip ay hindi niya namalayang nakapasok na pala ang kasintahan.
"Okay lang ako, P-Paul. Ang yaman mo pala talaga," naiilang na sagot niya. Naka pajama at sando lang ang binata kaya mas naging cute ito sa paningin niya. Dagdagan pa ng abs nito dahil bakat na bakat sa suot na puting sando.
"Not me, only my parents. Mabuti naman dahil hindi ka na nahiya kay Mommy." Tumabi ito sa kanya at inakbayan.
"P-Paul, paano kung malaman nila ang trabaho ko? Paano kung malaman ng mga tao?" nag-aalalang tanong ni Suzy.
"Wala naman 'yan silang pakialam sa nararamdaman natin. Isa pa, 'wag kang mag-alala, hangga't 'andito ako ay poprotektahan kita." Itinaas ng binata ang baba nito para tingnan siya sa mga mata.
"Mahal kita Suzy, at 'yon ang mahalaga," puno ng sinseridad ang mga mata ni Paul.
"M-Mahal din kita, Paul," pag-amin niya. Noong una ay hindi niya matukoy kung ano ba talaga ang puwang ng binata sa puso niya pero noong hinayaan na nito ang sariling maging malaya ay saka niya na sigurado na mahal nga talaga niya ang binata.
Una pa lang nilang pagkikita ay nagkagusto na siya dito. Ang kaso ay may boundary siya na iniharang para hindi masaktan.
"B-Bumalik ka na sa kwarto m--uhmmmm..." isang matamis at malalim na halik ang ibinigay ni Paul sa kanya na halos hindi niya matanggihan kaya gumanti na rin siya sa mga halik nito.
Naging mabilis ang kilos ng binata na nahubad agad ang mga saplot nila at inihiga siya sa malambot at may kalakihang kama.
"I love you,"  bulong ni Paul habang pababa sa leeg niya ang mga halik.
"I l-love you too... ohhh...Paul," napaiktad siya nang maramdaman ang mainit na dila ng kasintahan na naglalaro at palipat-lipat sa dalawang pinkish nipples niya.
"Aaahhh... P-Paul." Napakagat siya sa ibabang labi habang nakatingin sa ginagawa ng binata at mahigpit na nakahawak ang kamay sa bedsheet nang ipasok nito ang daliri sa pagkababae niya habang hinihimas ang dalawa niyang dibdib.
"P-Paul, b-baka h-hanapin ka ng mommy mo..." nauutal na sabi ni Suzy na ngayon ay halos mabaliw na sa ginagawa ng kasintahan. Sa halip na sumagot ang binata ay pababa na ang mga halik nito sa puson hanggang sa makarating na sa gitna ng dalawang hita ng dalaga.
"I will always love you, h-honey. I always wanted to be with you," saad ni Paul bago tuluyang dinilaan at sinipsip ang buong pagkababae ni Suzy kaya napaigtad ang dalaga at mas napahigpit ang pagkahawak sa bedsheet.
Ilang sandali pa ay pumaibabaw ang binata sa kanya para magpantay ang kanilang mga mukha.
"Promise me, honey. Kahit ano'ng mangyari ay magtiwala ka sa akin. Kahit ano'ng mangyari ay hindi ka bibitiw at kahit ano mang mangyari ay maniwala kang mahal kita at hinding-hindi kita iiwan," bulong ni Paul sabay kagat sa punong tainga ng kasintahan.
"P-Promise Paul. Mahal kita at naniniwala akong mahal mo ako," taos pusong sagot ni Suzy. This time ay gusto niyang sundin ang nilalaman ng puso. Gusto niyang magpakasaya dahil nararamdaman niya na mahal talaga siya ng binata.
"T-Thank you... Aaahhh... h-honey," namamaos na wika ni Paul nang pumasok sa pagkababae ng dalaga. Mula nang may nangyari sa kanila ay wala ng ibang nilalaman ang kanyang isipan kundi ang mukha nito. Sa tuwing ginagawa niya ang ganitong bagay ay pakiramdam niya nakukuryente ang buong sistema ng kanyang katawan.
"Ohhh P-Paul... aaah..." Napaungol na rin si Suzy nang simulan ni Paul na himasin ang magkabilang dibdib niya.
"Uhmmm..." Napayakap siya sa binata habang naghahalikan sila at parehong tila sumasayaw sa iisang ritmo ang kanilang mga katawan. Hinayaan niyang sundin ng katawan ang nais ng puso at isipan. Masasabi niyang hindi na sex kundi nagme-makelove na sila ni Paul. Walang kapalit na pera at walang cameraman o direktor. Tanging sila lang ang nakakaalam,ang tanging kabayaran ay ang pagmamahal nila sa isa't-isa.
"Ohhh.. h-honey. I-I'm cumming... aaah," ungol ni Paul at mas binilisan pa ang ginagawa hanggang sa tumigil na ito at madiin na hinalikan siya sa mga labi. Halos sabay lang nilang naabot ang nais puntahan. Medyo nauna lang si Suzy ng ilang segundo kay Paul.
Napayakap sila sa isa't-isa habang pinapakinggan ang mabilis at pagsanip pwersa na pagtibok ng kanilang mga puso.
Kinaumagahan ay medyo late nang nagising si Suzy. Gamit ang manipis na kumot ay itinakip niya ito sa kanyang hubad na katawan. Wala na din si Paul sa higaan kaya minabuti niyang pumasok muna sa shower room para ayusin ang sarili.
Paglabas niya ay napangiti siya nang makita ang isang pares ng damit at may mga underwear pa na nakapatong sa ibabaw ng mesa.
Isang white t-shirt na may mukha ni Spongebob at skinny jeans ang napili niyang suotin.
Pagkatapos ay lumabas na siya para hanapin ang kasintahan.
Namangha siya sa sobrang ganda at laki ng bahay. Habang naglalakad sa pasilyo ay may mga malalaking picture frames na nakasabit sa dingding, ang iba ay guhit ng mga sikat na pintor ng bansa at ang iba naman ay family pictures nina Paul kaya nawiwili siya habang nagkatingin sa mga paintings.
Ang dami ring mga pinto. Kahit hindi pa nakapasok ay sigurado si Suzy na ang lawak din ng kwarto.
"Pero anak, hindi mo naman sinabi na ganoon pala ang trabaho niya. Hindi mo sinabing isa pala siyang pornstar. Paul naman! Nababaliw ka na ba?" Biglang bumilis ang tibok ng kanyang puso ni Suzy nang mapadaan sa isang pintuan. Alam niyang study room iyon dahil may nakasulat sa labas ng pintuan. Naisip niya na siguro para sa mga bagong katulong para hindi malito.
"Mahal ko siya mom. So what kung pornstar siya? Does it matter?" narinig niyang sagot ni Paul. Bahagyang nakabukas ang pinto kaya malinaw na naririnig niya ang usapan sa loob.
"Hijo" ang dami namang babae dyan, bakit siya pa? Bakit sa babaeng pinagpapasahan at pinagsawaan na ng iba?" Sa narinig niya ay biglang bumigat ang kanyang puso. Oo at sanay na siyang husgahan ng lahat. Sanay na siyang makarinig ng kung anu- ano pero ngayon lang siya nakaramdam ng sakit na dulot ng salita ng ibang tao. Siguro, dahil ina ito ng lalaking pinakamamahal niya.
"Wala ka rin pong pinagkaiba sa kanila mom, huhusgahan mo siya dahil lang sa nakikita ninyo? Ne hindi nyo man lang ba alamin ang buo niyang pagkatao?" may hinanakit sa tono ng boses ng binata. Dapat maging masaya si Suzy dahil may tumanggol sa kanya at si Paul pa iyon pero hindi niya kayang maging masaya dahil ang ina mismo nito ang kinakalaban niya.
"Ah basta! Ayaw kong makipagrelasyon ka sa kanya. Isa lang siyang pahiya sa ating pamilya. Wala akong pakialam kung mahirap siya o pangit! Okay lang sa akin ang ganon, pero huwag na huwag lang ang porstar, anak! Ang masama ay siya pa talaga ang kauna-unahang dinala mo rito sa ating pamamahay!" mahabang litanya ni Nicole na halatang napipikon na sa anak.
"Mahal ko siya, mom. At kahit ano pa ang sasabihin ng iba ay mamahalin ko pa rin siya," paggigiit ng binata.
Hindi na napigilan ni Suzy ang mga luha kaya mabilis na bumalik siya sa kwarto at doon umiyak nang umiyak. Napasubsob siya sa unan habang tahimik na umiiyak.
Ngayon lang ito umiyak dahil hinusgahan ng tao. Ngayon lang kumawala ang lahat ng sakit na nararamdaman noong may mga masasakit na salitang narinig sa kapwa.
"Hon? Open this door," mahinang tawag ni Paul kaya mabilis niyang pinahidan ang mga luha at inayos ang sarili.
"Wait lang, Paul." Sabay lapit niya sa pinto.
"Goodmorning, honey! Mabuti naman gising ka na. Tara na, mag-breakfast na tayo. Alam ko namang gutom ka na," makahulugang wika ng binata at inakbayan pa siya.
"A-Ahm Paul? Sa bahay na lang ako kakain. Kanina pa kasi ako hinihintay nina nanay, nag-alala na 'yon. Please, gusto ko nang umuwi," pakiusap ni Suzy na biglang lumungkot ang mukha.
"Okay, kung sabagay, ilang oras na kitang kinidnap sa kanila. Tara na?" yaya ni Paul at hinalikan siya sa pisngi.
"Hindi ba tayo magpapaalam sa mga magulang mo?" Kahit na medyo nag-aalinlangan ay mas minabuti niya na 'wag magpahalata sa kasintahan na narinig niya usapan ng mag-ina kanina.
"Wag na, hon, nasa kwarto si Mommy. Napagod sa pakikipagkwentuhan sa atin kagabi. Ako na lang ang magsabi sa kanya mamaya na umalis ka na. Let's go, ihahatid na kita." Ngumiti siya kay Paul bago sumunod dito.
Kung wala lang siyang alam ay masasabi niya na walang problema ang relasyon nila. Alam niyang kagaya niya ay ayaw lang ni Paul na mag-alala din siya.

A/N:
Kung humor lang ito ang isusulat q.
"ang anak ko huhuhu binata na.may sexlife na siya.palibhasa ako noon ang tagal pang ilagay ng author ang bedscene hanggang ngayon nga virgin pa ako sa story q e.napapaisip tuloy ako kung anak ba talaga kita?pasapak nga ng author isang beses lang.".-NICOLE..

I am A P🌟Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon