Chương 37

164 6 0
                                    



Sáng sớm hôm sau, lúc Hà Hoa đang say giấc, cô mơ màng nghe thấy tiếng gà gáy vang lên bên ngoài, tối hôm qua cô đã trải qua đêm “Động phòng hoa chúc”, lúc này ngay cả sức đưa tay lên kéo chăn cũng không có, cô chỉ mơ mơ màng màng nghĩ, nếu sáng nay Trường Sinh còn dám tới giật chăn của cô, cô sẽ đá một cái, hét vô mặt hắn, rồi liều mạng với hắn.

Hà Hoa chậm rãi khép hai mí mắt lại, qua một lúc lâu, tấm chăn trên mình cô vẫn còn nguyên vẹn, trong lòng thầm nghĩ hắn cũng không phải là một kẻ khốn quá cố chấp, nhưng lúc này cô cũng không có lòng dạ nào mà cảm động, cô thầm ước hôm nay được ngủ một giấc thật ngon lành.

Hà Hoa gả cho Trường Sinh đã được một năm, cô vẫn luôn sống theo nếp sinh hoạt thường ngày của Trường Sinh, sáng tinh mơ mỗi ngày chỉ cần nghe thấy tiếng gà gáy, cho dù rất buồn ngủ rất mệt mỏi cô cũng chẳng thể ngủ tiếp được. Có điều tối qua thân thể quá mức mệt mỏi, tuy lúc này không thể ngủ sâu, nhưng cũng có thể mơ màng thiếp đi.

Trong lúc cô nửa mơ nửa tỉnh, bỗng nhiên cô cảm thấy có vật gì đó đè trên người cô nằng nặng, có cái gì che kín miệng cô, thật ướt át khiến cô không thể thở nỗi. Cô vô thức đưa tay lên sờ sờ, nó tròn tròn xù xì giống như đầu một người. Lúc đầu cô còn tưởng tối qua mệt quá cho nên bị bóng đè, nhưng càng chạm vào cô càng cảm thấy nó rất chân thật, cô lẩm bẩm vài tiếng rồi lấy tay đẩy ra, cái đầu đang ở trên mặt cô nhanh chóng né tránh, rồi lập tức chuyển đến cọ cọ trên cổ cô.

Hà Hoa đã chắc chắn rằng mình không hề nằm mơ, nhưng cũng không kịp suy nghĩ nhiều, tâm trạng chỉ mang theo chút buồn bực vì bị đánh thức, tức tối đẩy mạnh thứ đó ra, mơ màng lẩm bẩm: “Trường Sinh, đừng phá nữa, ta mệt sắp chết rồi …”

Ai đó rời đầu khỏi gáy của cô, chăn cũng bị kéo đi theo người đó, một cơn gió lạnh ập tới. Hà Hoa đang muốn đưa tay kéo chăn lại, bất ngờ bị hai bàn tay tóm lấy ngực, miết miết…

Trong lúc mơ màng, ký ức nào đó của Hà Hoa chợt thức tỉnh, đầu tựa như bị kim châm, cô tức thì tỉnh táo lại, nhanh chóng mở to mắt đưa tay ra đẩy. Trường Sinh đang há miệng ra chuẩn bị cắn một cái thì bị cản lại đúng lúc.

“Chàng muốn làm gì!” Hà Hoa giống hệt con heo sữa đặt lên thớt sắp bị làm thịt, cô bồn chồn trừng mắt nhìn tên “Đồ tể” trên người mình.

Hà bất ngờ thức giấc dường như đã dọa Trường Sinh, cái dáng vẻ hoảng sợ của hắn giống hệt như làm việc xấu bị bắt quả tang, hắn trừng mắt nhìn cô đến ngẩn người, lại buông mắt xuống nhìn ngực cô, liếm liếm môi … Còn thiếu một bước, một chút xíu nữa thôi, hắn tiếc hùi hụi suy nghĩ.

Hà Hoa xấu hổ đến đỏ mặt, mắng thật to: “Chàng có phải là người hay không vậy, ta bị chàng ép đến chết rồi, mới sáng tinh mơ lại thế nữa à! Còn dám thừa cơ ta đang ngủ lén lút nhào lên mình ta! Chàng muốn lấy mạng ta phải không! Đồ lưu manh! Chàng cút qua một bên cho ta!” Hà Hoa mắng hết câu vừa xô vừa đá Trường Sinh, đuổi hắn ra khỏi túi ngủ của cô, còn mình thì kéo chăn trùm kín mít cả người nằm trong đó tức tối.

Trường Sinh bị đạp chổng vó ra ngoài, nằm nghiêng người sửng sốt ở một bên, hắn thật cẩn thận thật nhẹ nhàng bò qua chọc chọc Hà Hoa, Hà Hoa tức giận xoay xoay mình xô hắn ra, cô ở trong chăn vừa hậm hực vừa ấm ức: “Tên khốn lòng dạ xấu xa, không biết thương xót người ta chút nào …”

Chàng ngốc ở thôn nọNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ