Mile thả mình lên giường, tay day day thái dương, gương mặt biểu tình đầy mệt mỏi. Tuy cuộc giao dịch đã thành công nhưng đối tác vẫn còn khá non trẻ, cần được hướng dẫn nhiều hơn nên khiến Mile có chút lo lắng. Hắn nhăn mày ngồi bật dậy, tay với lấy điện thoại định gọi cho thư ký thì dòng thông báo vô tình đập thẳng vào mắt.
nnattawin đã gửi một ảnh.
Mile nhướn mày, ngón tay vội vã ấn nhanh vào dòng chữ. Hắn hồi hộp đợi ảnh tải lên, trong lòng có chút bực bội. Ngày mai phải đi kiện cáo bên nhà mạng mới được, làm ăn chậm chạp thế này khối người chết vì đứng tim mất.
Mile như vậy cũng không có gì là quá đáng đâu, vì tim hắn đập bum la bum từ tận khi nãy cơ, lúc thấy chữ "@nnattawin" luôn ấy.
P'Mile đang làm gì vậy khrapp? Po đang chuẩn bị ăn nè!
Tay Mile run run, hắn dùng mọi giác quan để có thể phân tích những gì đang diễn ra bằng cách nhìn chăm chú vào hộp thư tin nhắn đã mở sẵn. Apo nhắn tin cho Mile, em còn gửi ảnh của em qua cho hắn. em đeo vòng cổ, đeo đồng hồ, đeo mắt kính, cái áo hồng pastel lại càng làm tăng độ đáng yêu của em trong mắt hắn. Cái má bánh bao phúng phính không chê vào đâu được, cứ vậy khiến Mile khao khát được cắn một cái cho thỏa tâm tư nhớ người kia khôn xiết. Mile say mê ngắm nhìn bức ảnh thật kĩ, lưu hình về máy, chụp màn hình cả tin nhắn em gửi đến cứ như thể hắn sợ vài giây sau nó sẽ biến mất vậy. trông hắn bây giờ thật sự rất dở người, chốc chốc lại cười hì hì đến híp cả hai mắt lại, lòng hân hoan vui sướng như đứa bé được cho kẹo.
Mile quyết định sẽ trả lời lại Apo bằng một bức hình của chính mình, nhưng ngặt nỗi hắn không có khiếu chụp choẹt bởi máy hắn chỉ toàn ảnh giấy tờ chứ chẳng có nỗi cái chân tơ kẻ tóc nào của hắn. Là một người doanh nhân, như vậy là tốt, còn với một người đang bị tình yêu xâm chiếm trí óc như Mile thì nó là một cực hình!
Đổi 7749 tư thế nhưng Mile vẫn chưa chọn được cho mình tấm nào ưng ý. Hắn mệt mỏi nằm nhoài người ra bàn, tay giơ cao điện thoại làm đại một tấm nữa, rồi lại tấm nữa, ... cho đến khi cảm thấy cẳng tay nhức nhối mới thôi không nháy chụp.
Ngày hôm nay, lần đầu tiên album trong điện thoại của quý ngài Phakphum xuất hiện mấy bức hình tự sướng, bức nào bức nấy cũng chỉ lặp đi lặp lại một vài biểu cảm. Tự xem tự cười chính bản thân, Mile định bụng sẽ gửi chúng cho Tong để cậu ta chọn giúp thì bất chợt khựng lại, lắc đầu nguầy nguậy tỏ ý không nên. Tong Thanayut giúp thì có giúp, cơ mà được 30 phút thì hết 28 phút cậu ta tuôn một tràng chọc ghẹo Mile mất tiêu rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[MileApo] - Nuông chiều mèo nhỏ
FanfictionMile Phakphum đã từng ngông cuồng bao nhiêu thì nay chỉ vì nụ cười của người hắn yêu liền lập tức có thể đem tất cả để đổi lấy. [DROP]