thật ra không có chương 17 nào ở đây cả, mà là lời tạm biệt mình dành cho couple mình đã đu suốt 2 năm nay.
xin chào, mình là luuwan raynor.
lâu lắm rồi mới gặp lại các reader yêu quý của mình. không biết các bạn có khoẻ không? cuộc sống dạo này thế nào? và đặc biệt hơn là các bạn chọn rời đi hay ở lại?
còn mình, như lời mở đầu, lần này mình thật sự đi. hỏi ra có tiếc không thì mình tiếc dữ dữ lắm, tại vì dù sao những cái khoảnh khắc mà hai người bên nhau, từng cái nhìn, từng cái ôm đến cả từng lời nói họ dành cho nhau đều chữa lành cho mình trong suốt khoảng thời gian mình rơi vào áp lực. mình đã đu cuồng nhiệt đến mức nào có lẽ chính mình cũng biết, tình cảm mình dành cho họ ra sao thì chính thâm tâm mình cũng rõ. lần rời đi này không phải vì mình không còn đủ khả năng giữ vững lòng tin đâu mọi người, mà thứ đó bị chính người mình yêu thương làm cho sụp đổ.
mình sẽ dừng mọi thứ mình viết về mileapo, truyện mình không xoá nhưng đương nhiên chúng sẽ không có hồi kết. vì ngoài đời kết cục không được viên mãn, coi như cứ để họ trong trí tưởng tượng của mình quấn quýt bên nhau, nó cũng an ủi mình đi phần nào các bạn ạ, hehe :> tiếc thật, mình còn ấp ủ bao nhiêu trang truyện chưa đăng đó..
và mình chuyển sang only apo, hồi trước mình đu couple, mình đến với couple là vì apo mọi người ạ, mình yêu apo nhiều hơn. nhưng nếu anh ấy chưa tách couple và vẫn hoạt động couple thì đương nhiên mình sẽ support thôi, cơ mà không cuồng nhiệt như trước nữa.
yaaa, mình đã suy nghĩ kĩ rồi, cũng 3-4 hôm rồi, và mình quyết định thế, hi vọng các bạn đừng giận mình nhée <3 lời hứa ngày trước không thành mất rồi.
cảm ơn vì đã đồng hành cùng mình suốt thời gian qua, mình thương, mình quý các bạn lắm, mình trân trọng tình cảm các bạn đã dành cho mình nhiều lắmm <3
ai rồi cũng sẽ hạnh phúc mà, phải không? chúng ta ai cũng đáng được trân trọng và yêu thương, đừng tự làm tổn thương bản thân nhé <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[MileApo] - Nuông chiều mèo nhỏ
FanfictionMile Phakphum đã từng ngông cuồng bao nhiêu thì nay chỉ vì nụ cười của người hắn yêu liền lập tức có thể đem tất cả để đổi lấy. [DROP]