Chương 10

1.2K 124 11
                                    

- Aowww ~ P'Mile! Anh nhẹ tay một tí!

Apo nhăn mặt la oai oái, đôi mắt long lanh nhìn Mile như đứa trẻ lớn xác đang làm nũng khiến Mile cười hì hì, động tác tay cũng theo đó mà chậm lại và nhẹ nhàng hơn một chút.

Chẳng qua khi nãy thấy mèo nhỏ rên khẽ một cách khó chịu nên Mile đã vùng vằng, giằng co với Apo để giựt phăng cái áo đã thấm màu ố vàng của cafe để xem bên trong có bị bỏng hay không. Kết quả đúng như hắn nghĩ, chỗ gần bụng phía dưới ngực đã sưng đỏ, vô tình đụng vào cũng làm em cảm thấy đau rát mà rít lên mấy tiếng nhỏ như ong lượn.

Chết tiệt, có nên đuổi cổ con ả kia ra khỏi Bangkok này luôn không?

Mile đau lòng nhìn vết thương đã được sơ cứu, tay đưa lên xoa nhẹ mái tóc mềm mượt của Apo. Thấy động, em liền ngước lên nhìn chằm chằm vào kẻ si tình trước mặt, cảm giác như được hắn bao bọc trong thế giới rộng lớn của sự ôn nhu.

- Po, lần sau có đến hãy gọi anh, biết chứ?

Mile đem người trước mặt cất vào lòng, mặt rúc vào hõm cổ mà hít nhẹ lấy mùi hương đã lâu ngày không quanh quẩn nơi sóng mũi để rồi khơi dậy bao nhiêu là nhớ nhung chẳng thể thỏa. Cả tâm can hắn gào thét, rằng hãy bảo vệ lấy mèo nhỏ này đây, hãy ôm em ấy thật chặt bằng đôi tay vững chãi, hãy ngắm nhìn em thật kĩ bởi lẽ với hắn em còn lộng lẫy hơn cả nữ thần Aphrodite đáng kính, hãy ghi nhớ tất cả vào sâu trong tim mình.

- Em không sao mà ...

Apo trả lời, giọng thỏ thẻ như sợ sẽ làm Mile giật mình. Hắn ôm em rất lâu, những tưởng thời gian đã ngừng trôi mặc dù nắng ngoài kia vẫn còn chói chang và cơn gió vẫn nhẹ nhàng đưa mây về phía chân trời. Apo cảm thấy lòng mình nhẹ tênh, hệt như mây như gió, sau một chuyến đi dài đã tìm thấy chốn dừng chân, một nơi an toàn và thanh bình.

- Em ở đây nhé, anh xuống đấy một lát!

Mile dứt ra khỏi cái ôm nồng nàn của chính mình mà áp bàn tay lên má Apo, sự ôn nhu hiện đầy trong ánh mắt. Em tò mò nhìn hắn, đôi mắt của mèo nhỏ lại xuất hiện làm tim ai kia mềm nhũn:

- Anh đi đâu?

- Anh đi làm giấy tờ trục xuất con ả kia, sẵn tiện dạy cho cô ta một bài học.

- Aoww đừng!

Apo níu gấu áo Mile lại khi nhận thấy hắn sẽ thật sự lao ngay xuống nơi hỗn độn khi nãy để giải quyết cô tiếp tân kia bằng cách "đá mông" ả ra khỏi công ty, theo kiểu một đi không trở lại. Đồ trẻ con, có nhất thiết phải vậy không hả? Mặc dù ý em cũng muốn vậy đó!

- Anh cứ mặc kệ, em đã bảo em không sao mà anh, bé tẹo mà P'Mile, em ổn!

- Em không nhưng anh có, em không đau nhưng anh đau, anh xót này Po! Thế mà bé á, bỏng rộp cả mảng thế kia ...

Mile mặt nhăn mày nhó, đảo mắt quanh một vòng rồi lại nhìn sang vết thương. Hắn bực mình thở hắt ra một hơi, lại ngồi xuống đụng nhẹ vào vết bỏng.

- Á ấy!

- Thế mà bảo không sao! Không sao mà la oai oái vậy đó hả! Em là đồ bướng bỉnh!

[MileApo] - Nuông chiều mèo nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ