Apo nặng nề mở mắt, vươn vai một cái tay liền đụng trúng thứ gì đó mềm mềm. Em giật mình nhìn lên, đôi ngươi dừng ngay gương mặt phóng đại của Mile vẫn đang chăm chú làm việc.
- P'Mile, mấy giờ rồi anh ...?
Apo giọng ngái ngủ, hai chân cuộn tròn mè nheo với người nọ. Hắn mỉm cười tháo kính, tay xoa đầu mèo nhỏ:
- Ngủ tiếp đi, em vừa chợp mắt có một tiếng đồng hồ thôi! Bây giờ mới có 11 giờ trưa.
- Ưm... Em đói bụng ~
Mile nhìn Apo đờ đẫn, mái tóc bù xù mà cười thành tiếng. Trông em cứ như mèo con lạc mẹ vậy, bé nhỏ và đáng yêu, thật khiến người ta có cảm giác muốn cưng nựng mà!
- Em đi rửa mặt đi rồi anh dẫn em đi ăn nhé! Anh biết nhà hàng này ngon lắm!
Apo ngáp một cái rõ dài, miệng lí nhí nói "Dạ" rồi lê bước, khuất bóng sau tấm cửa kính.
Mile Phakphum mãi vẫn chẳng thể khép miệng được, hắn cứ cười thôi, cười hoài cười hoài, nhìn giống ngốc quá đi! Duỗi tay cầm lấy điện thoại, mắt hắn chăm chú nhìn vào dãy số quen thuộc, sau đó ấn vào.
" Nodt, đi tỏ tình thì nên mua hoa gì? "
" ??? "
---
Nodt Nutthasit đang nằm gối đầu lên cánh tay của người yêu cũng phải sốc đến mức ngồi bật dậy. Y dụi mắt lia lịa, con ngươi đảo liên hồi với hi vọng mình không đọc sót bất cứ chữ nào mà hiểu nhầm ý Mile.
- Sao vậy em, có chuyện gì vậy?
Peter Knight vòng tay ôm Nodt vào lòng, đặt lên má y một nụ hôn nhẹ rồi tựa cằm nhìn vào màn hình con ghệ ipad dấu yêu mà bé con vừa độ về hôm trước.
- Tin nhắn từ Mile à?
- Anh!
Nodt thét toáng lên dí ipad sát mặt Peter, gương mặt vô cùng hoảng loạn, miệng cứ mấp máy liên hồi. Peter khép hờ mắt, Mile Phakphum kia lại sai vặt gì người yêu mình khiến ẻm nói không nên lời luôn vậy nhỉ?
- Nodt, đi tỏ tình thì nên mua...hoa gì? Cái rắm mẹ gì thế?
Gã không nhịn được mà nói bậy, lại mắt đối mắt nhìn Nodt, rồi lại quay sang nhìn tin nhắn, sau đó tiếp tục quay đầu nhìn y.
Chuyện lạ hiếm có? Cái thằng tim băng kia mà cũng biết thích ai luôn à? Với cái trí nhớ hạn hẹp nhưng không đến nổi là tệ của người đàn ông trung niên vẫn còn đang không tin vào thực tại thì Mile Phakphum là một kẻ nhẫn tâm chính hiệu. Trong cuộc chiến tình trường, hắn đã khiến bao nhiêu cô nàng tổn thương, khóc chết lên chết xuống vì bị hắn từ chối một cách công khai, thẳng thừng cắt đứt luôn sợi dây hi vọng của người ta. Peter gã còn biết rung động là gì, còn biết hai ba mảnh tình vắt vai là như nào. Còn cái tên tổng tài suốt ngày chỉ biết quanh quẩn cái văn phòng toàn giấy tờ đấy thì may lắm cũng chỉ là tình một đêm. Mà sự việc hi hữu đấy cũng chỉ diễn ra có một lần, Mile đã cho người bịt mồm cái tên đã cả gan chuốc thuốc để bò lên giường hắn cùng với đồng lõa trong công ty, cho đến nay chẳng còn ai thấy hai người bọn họ nữa, mất tích một cách vô cùng bí ẩn. Miệng lưỡi thiên hạ đồn rằng Mile có nhiều nhân tình, điêu, điêu toa cả! Peter Knight chưa từng thấy Mile Phakphum tay kề tay với bất kì ai hết, đến cả mấy cô nàng mọng nước đến tìm hắn còn chẳng thèm để mắt đến, vậy mà còn bày ra cái vẻ mặt chán ghét, dòm vào ngay cả gã cũng muốn tẩn cho hắn một cú vào mặt chứ nói gì mấy ả đào kia. Cơ mà nói gì thì nói, dù có khó ưa đến nhường nào thì ở mức độ nào đó, à không, ở bất kì mức độ nào Mile vẫn luôn là tâm điểm của người khác. Nếu xếp mọi người thành một hình tròn nhất định thì hắn chính là tâm duy nhất của hình tròn đó, một và chỉ một.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MileApo] - Nuông chiều mèo nhỏ
FanfictionMile Phakphum đã từng ngông cuồng bao nhiêu thì nay chỉ vì nụ cười của người hắn yêu liền lập tức có thể đem tất cả để đổi lấy. [DROP]