Convenient store

699 51 0
                                    

Sum up:
Nayeon, 27-28 tuổi, nhân viên văn phòng, gia cảnh bình thường, cô tự lập và sống riêng từ khi đi làm.
Mina, 25-26 tuổi, nhân viên cửa hàng tiện lợi, không có nhiều thông tin về gia đình, sống tự lập từ khi tốt nghiệp đại học, không có nhiều tiền. Cô khá nhát và nhiều người quen biết nhận xét là cô có hơi ngốc và chậm tiêu, Mina cũng tự thừa nhận bản thân như vậy. Bù lại cô có ngoại hình rất thu hút, có khá nhiều khách hàng cũng ra vẻ tán tỉnh cô nhưng chỉ có Nayeon là thật sự khiến Mina bị hấp dẫn.

Nayeon lựa vài món ăn vặt trong cửa hàng rồi đem ra chỗ tính tiền. Đây rồi. Nhân viên bán hàng xinh đẹp nhìn thấy Nayeon thì híp mắt cười, ra vẻ nhanh nhẹn lấy đồ ra quét mã thanh toán và như mọi khi kiểu gì cũng sẽ làm rơi một món đồ gì đó.

- Xin lỗi đã phải để quý khách chờ lâu, của quý khách hết 15540 won.

Mina nhìn màn hình rồi đọc số tiền cần thanh toán lên.

Nayeon vui vẻ gật đầu, tay rút từ ví ra mấy tờ tiền lẻ, cô có thể đưa cho Mina hai tờ 10.000 won cho nhanh chóng nhưng cô thích lấy thêm chút ít thời gian của Mina, tầm này cửa hàng đang vắng khách, sẽ không phiền đến người này đâu.

- Để xem nào, một, hai,...

Mina cẩn thận đếm từng tờ tiền, nhưng có vẻ do cảm nhận được vị khách xinh đẹp kia đang chăm chú nhìn mình, Mina ngay lập tức quên mất mình đã đếm được bao nhiêu. Sao lúc nào cũng vậy chứ. Mina thầm kêu trong đầu.

- Xin lỗi đã để quý khách chờ lâu, đây là tiền thừa của quý khách ạ, cảm ơn quý khách.

Hai tay đưa lại tiền cho Nayeon, Mina nói như một con robot được lập trình sẵn.

- Xin cảm ơn, cái này, mua hai tặng một. Tôi không uống hết, cho cậu đó.

Nayeon đẩy lon nước về phía Mina, nháy mắt rồi quay lưng đi. Mina chỉ biết cúi gập đầu chào theo cảm ơn. Đây là loại nước mà Mina rất thích uống.

- Sao đi mua đồ ăn mà cậu đi lâu vậy.

Momo than thở khi sắp hết giờ nghỉ giải lao mà Nayeon mới quay về.

- Yah cái đồ nhà cậu đã không phải đi lại ngồi yên một chỗ thật không biết điều.

Nayeon cũng nhanh chóng nói lại Momo. Sau khi cãi nhau cho có một hồi, cả hai lại quay về tiếp tục làm việc.

- Mà này, trưởng phòng kế toán rủ cậu đi ăn đó, cậu có đồng ý chưa, anh ấy không tệ đâu, đẹp trai, lại có vẻ tốt tính, cậu cũng lâu không hẹn hò còn gì.

Nayeon là kiểu người lúc nào cũng sẽ có một người yêu bên cạnh phục vụ từ a đến z, Momo đã quá quen với điều này từ khi cả hai còn học cấp ba. Nhưng từ khi chia tay với bạn trai cũ đến giờ cũng đã được một năm, trong khoảng thời gian này, cũng có không ít người ngỏ ý với Nayeon, vậy mà cô nàng này vẫn chọn độc thân, thật kì lạ, không giống Nayeon một chút nào.

- Giờ mình chưa có hứng với mấy thứ như vậy.

Nayeon khẳng định chắc chắn với Momo.

Nói dối. Sau khi tan làm, Nayeon lại ghé qua cửa hàng tiện lợi gần công ty.

Có nhân viên khác đang trực quầy thu ngân, vậy có lẽ, Mina đang làm việc ở trong kho, hoặc quét dọn bên ngoài.

[MINAYEON] [M] FLUTTERING EDITION 2.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ