Complex (1)

612 49 0
                                    

Sum up: Complex life
Nayeon: gặp Mina khi 26 tuổi, phải hơn đầu ba mới chính thức cặp kè alpha của đời mình. Cô có nhiều suy nghĩ khi biết phản ứng kỳ lạ của cơ thể với Mina, nhưng cô dần chấp nhận vì cả hai không có quan hệ huyết thống. Mina cách cô khá nhiều tuổi lại rất xinh đẹp nên dù không nói ra, Nayeon chịu và chiều Mina rất nhiều thứ để alpha của cô không muốn tơ tưởng đến ai khác.
Mina: gặp Nayeon khi 11 tuổi, cả hai chính thức quen nhau khi Mina vào học cấp ba một thời gian. Nayeon là omega một và duy nhất trong lòng Mina từ nhỏ tới lớn. Từ khi gặp Nayeon là Mina quyết định sẽ chỉ quan tâm chú ý tới cô, Mina không để ý lắm tới mối quan hệ gia đình lằng nhằng giữa cả hai. Do Nayeon lớn tuổi hơn nhiều nên Mina lúc nào cũng cố tỏ ra "già dặn" trước tuổi, dù rằng Nayeon vẫn phải chăm sóc bé con của cô khá nhiều.

Người ta vẫn thường nói khi một cặp alpha và omega định mệnh gặp nhau, thì cơ thể của cả hai sẽ tự động sinh ra phản ứng, tin tức tố hấp dẫn sẽ không tự chủ được mà thoát ra.

Nayeon đã cảm thấy khó chịu cả ngày hôm nay. Cô luôn cảm thấy bồn chồn và đặc biệt là tuyến thể sau gáy của cô dường như không kiểm soát được mà phát ra tin tức tố. Rõ ràng cô vừa mới trải qua kỳ động dục gần đây xong, chẳng lẽ giờ lại đến sớm thế sao. Nayeon nghĩ tốt nhất là cô nên uống thuốc ức chế cho chắc chắn. Vì tối nay cô sẽ dùng bữa với cả bố mẹ và gia đình của anh cô, không thể để mấy việc như thế này ảnh hưởng được.

Nhờ thuốc ức chế Nayeon không cảm thấy tuyến thể của cô ổn định hơn chút, nhưng cô vẫn thấy khó chịu trong người, thật sự cảm thấy nếu có gì đó để giải toả thì càng tốt. Haizz... cô lại thiếu hơi alpha đến thế sao, chắc có lẽ là do lâu rồi chưa hẹn hò nên cơ thể omega của cô mới cảm thấy như vậy.

Tầm chiều tối, giải quyết xong ít việc ở công ty, Nayeon xuống nhà phụ giúp mẹ nấu ăn, chị dâu cũng ở đó hộ Nayeon và mẹ chuẩn bị bữa tối.

Chị dâu của Nayeon có thể nói là người phụ nữ rất xinh đẹp, lại giỏi giang, rất biết việc. Nên việc chị ấy có một đứa con riêng cũng chẳng ngăn được anh trai cô kết hôn với chị ấy. Mà con riêng của chị ấy cũng có vẻ ngoài xinh đẹp không kém gì mẹ. Nếu không nói ra, Nayeon tưởng mình có một đứa cháu omega cực kì xinh gái, nhưng hoá ra con bé lại là alpha. Hơn nữa, chẳng hiểu sao mới gặp con bé lần đầu hôm nay, Nayeon đã cảm thấy rất có thiện cảm với cháu gái mình.

- Mẹ đưa con hộ cho.

Mina sau khi tắm rửa xong liền xuống phụ mẹ dọn bàn ăn. Sau một ngày dài trốn trên phòng để chơi game thì giờ Nayeon mới thấy mặt Mina lần nữa, trẻ con tầm tuổi này thì cũng chỉ như vậy thôi.

- Mina sắp vào học cấp hai phải không.

- Dạ.

Mina ngoan ngoãn trả lời câu hỏi của ông bà.

Bố mẹ Nayeon hồi đầu có vẻ không mấy nhiệt tình với việc con dâu có một đứa con riêng. Nhưng khi biết đứa cháu tự nhiên mà có của mình là alpha, lại có tư chất tốt, lễ phép, ngoan ngoãn nghe lời, nên dần về sau cả hai cũng ngày càng quý mến và chấp nhận đứa cháu này.

- Năm vừa rồi vẫn được học sinh giỏi phải không cháu.

Mẹ Nayeon hỏi Mina thêm.

[MINAYEON] [M] FLUTTERING EDITION 2.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ