- A... Cô Nayeon ơi, cháu chào cô.
Đôi mắt của Mina sáng rực lên khi thấy Nayeon, đã phải hơn năm Mina mới có cơ hội gặp lại Nayeon. Dù có số điện thoại của Nayeon, nhưng Mina cũng chưa bao giờ dám chủ động nhắn cho Nayeon. Nhưng trong suốt hơn năm qua, Mina vẫn kiên nhẫn hy vọng chờ đợi gặp lại Nayeon.
Mina bây giờ đã cao hơn một chút, sắp cao bằng Nayeon, vẻ ngoài xinh đẹp chỉ có hơn không có kém, chưa kể mười ba tuổi cũng là lúc bắt đầu bước vào độ tuổi dậy thì, ít nhiều có sự thay đổi.
- Chào cháu.
Nayeon đáp lại một cách khá hờ hững khiến Mina cảm thấy có chút hụt hẫng, Nayeon chào hỏi mọi người rồi xin phép lên phòng gỡ đồ đạc.
- Sao rồi Nayeon, cậu Kim Tae con quen dạo gần đây thế nào rồi.
- Cũng được mẹ ạ.
Bố mẹ Nayeon cũng chỉ hỏi nhiêu đó, rồi sau đó, như năm trước, câu chuyện lại bắt đầu xong quanh Mina.
- Nghe nói Mina tham gia đội bóng chày của trường rồi vào được tận tứ kết toàn quốc phải không?
- Dạ.
Từ lúc nghe thấy cô Nayeon quen người nào đó, đầu óc Mina đã trôi đi đâu, chỉ biết tim khẽ nhói lên, rồi cũng không biết nên nói như thế nữa, bữa ăn trôi qua với những câu vâng dạ nhẹ nhàng trả lời câu hỏi của người lớn của Mina.
- Ừm em biết rồi, khi nào quay về em sẽ đi với anh, thế nhé.
Nayeon ngồi trên ghế sô-pha vừa xem ti-vi vừa gọi điện thoại với người yêu. Mina ngồi dưới đất gần đó chỉ yên lặng chơi game không nói gì.
Nayeon không phải không nhận ra thái độ buồn thiu của Mina từ khi nghe tin cô có người yêu đến giờ. Cái con bé này tại sao lại như thế chứ.
Bởi vì muốn khẳng định có thể do thiếu hơi alpha nên lần gặp gỡ trước Nayeon mới bám riết lấy người cháu alpha của mình. Nayeon đã quyết định không lâu sau đó quen biết một anh chàng alpha đang theo đuổi mình. Kim Tae rất tốt, cả hai đã hẹn hò được gần một năm, nhưng dù vậy quan hệ giữa cảm hai vẫn chưa thân thiết đến mức Nayeon muốn đòi lên giường ngủ cùng như Mina. Chỉ là nhớ lại lúc ôm Mina đi ngủ, Nayeon mới cảm thấy an toàn, dễ chịu và yên tâm nhất.
Lần này gặp lại Mina, tiếp xúc qua lại, Nayeon cũng không cảm thấy khó chịu như năm trước, nhưng thật sự cái cảm giác muốn bám dính, ôm lấy Mina là rất nhiều.
- Mina, cô có thể ngủ chung với cháu không, nằm một mình khiến cô hơi khó ngủ, có lẽ là do không quên chỗ
Cuối cùng đêm đó, Nayeon kiếm đại lý do rồi sang ngõ cửa phòng Mina mà hỏi. Mina rõ ràng vẫn còn giận dỗi chuyện người yêu của Nayeon, lúc đầu định từ chối, xong cuối cùng vẫn gật đầu đồng ý, quan trọng là Mina không thể cưỡng lại được ham muốn ôm lấy Nayeon từ lúc gặp lại đến giờ.
Cả tuần nghỉ ở nhà bố mẹ lần này, trừ lúc đi ngủ ra, Nayeon rất hạn chế tiếp xúc với Mina, cả hai cũng không nói gì nhiều với nhau.
"Cô Nayeon và người yêu thế nào rồi."
Nửa năm sau đó, Nayeon nhận được tin nhắn đầu tiên từ Mina.
"Ừm bọn cô đang nghĩ đến chuyện kết hôn."
Không có tin nhắn phản hồi lại, Nayeon cũng không có ý định nhắn lại, suy cho cùng Mina vẫn là trẻ con trong mắt Nayeon, dù Nayeon có thừa nhận bản thân bị hấp dẫn một cách vô thức với con bé.
- Cô Nayeon ơi.
Mina đứng ướt nhẹp ngoài cửa căn hộ của Nayeon, lúc xuống tàu bị mắc mưa, gọi taxi thì mãi không được nên Mina đành bắt xe bus, rồi đội mưa một đoạn để đi đến căn hộ của Nayeon. Mina đã hỏi bố mẹ chỗ ở của Nayeon để đến tận đây.
- Thật tình, sao cháu lại dám đi một mình đến tận nhà cô chứ.
Dù Mina là alpha, nhưng trẻ con vẫn là trẻ con, tự ý dám đi đi lại lại giữa hai thành phố cách xa nhau như vậy.
- Hì... Tại cháu muốn ôm cô Nayeon ngủ trước khi cô làm đám cưới.
- Một lần cuối thì phải tranh thủ chứ.
- Ngốc. Đúng là hết nói nổi với cháu.
Lần này đến tận nhà Nayeon, Mina không chỉ được ôm Nayeon ngủ mà còn được nghe tin vui là Nayeon đã độc thân trở lại. Đúng là lời người lớn nhiều khi không tin được.
Bước vào cuối cấp hai, vì kì vọng của ông bà và ba mẹ là rất lớn, nên Mina vừa phải tham gia đội bóng chày vừa phải tập trung theo học các lớp luyện thi chuyển cấp. Mina không có nhiều thời gian để liên lạc với Nayeon Còn Nayeon cũng bận đi làm suốt nên thi thoảng có rảnh rỗi thì mới nhắn tin, gọi điện hỏi thăm Mina.
- Cô Nayeon quên cháu rồi.
Mina xụ mặt xuống nó. Trận chung kết bóng chày toàn quốc mà đội bóng trường Mina đã vất vả tiến tới được, Nayeon đã hứa sắp xếp công việc để đến xem. Nayeon giữ đúng lời hứa sắp xếp để đến xem, nhưng lại đến muộn, lúc đến đã thấy Mina ngồi buồn ở một góc ở ghế rồi. Thế mới nói giữa hạng nhất và hạng hai toàn quốc là cả một sự cách biệt dù cả hai đội đã đều chơi tốt đến như thế nào.
Đêm đó, Nayeon ở lại nhà bố mẹ Mina một hôm. Mina từ lúc về đến khi nghe tin Nayeon ở lại mới bắt đầu tươi tỉnh lên chút.
- Thế này thì phải vui lên nhé.
Nayeon hôn nhẹ lên má Mina một cái trước khi đi ngủ, rồi kéo người bé hơn sát lại phía mình, ôm lấy thật nhẹ nhàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINAYEON] [M] FLUTTERING EDITION 2.0
FanfictionIm Nayeon và Myoui Mina yêu nhau khiến tim bạn xao xuyến 🥰