Sum up: Complex life
Nayeon: main story là 16-17 tuổi, học sinh trung học, cô thích Mina như là alpha ngay từ đầu chứ không có tình cảm gia đình gì hết.
Mina: main story là 34-35 tuổi, giáo viên thể dục kiêm huấn luyện viên đội bóng chày, từng là pitcher chủ lực của động bóng cấp 3, Mina cũng không mất nhiều thời gian thừa nhận cô cũng thích Nayeon sau khi biết Nayeon thích cô.
Ft Jennie from BP (again), i think she bring charm to the story both in fanfic and real life.
Cái này lẽ ra mình nên tách ra làm shortfic riêng 🤔 mà thôi.K.Jennie cùng cô con gái đứng trước căn hộ của Myoui Mina. Vì cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc, Jennie quyết định ly hôn và chuyển đến sống cùng Mina.
Cả hai trước đây là bạn học hồi cấp ba và hơn nữa, Mina trước đây cũng đã từng rất thích Jennie, tiếc là không quyết tâm theo đuổi và bày tỏ. Bây giờ cả hai chỉ là bạn bè thân thiết, trong lúc Jennie chưa tìm được nơi ở mới, Mina nói cô và con gái có thể ở chung một thời gian.
Jennie kết hôn với một doanh nhân giàu có, cũng từng là bạn học chung hồi cấp ba với Mina và cô. Jennie có thai ngay khi tốt nghiệp cấp ba, vậy nên cô đã quyết định kết hôn cùng người đó ngay lúc ấy. Trước khi kết hôn, cả hai cũng từng rất hạnh phúc, nhưng để duy trì một cuộc hôn nhân hạnh phúc, thì lại là cả một vấn đề khác.
- Cậu muốn ăn thêm chút gì đó không?
Mina mở tủ lạnh ra, cũng không có gì ngoài mấy chiếc bánh mì khô khốc và một ít trái cây. Nơi ở của cô nếu so với nhà cũ của Jennie thì thật chẳng đáng nói. Một căn hộ chung cư tầm trung bình thường và cũng không mấy rộng rãi. Jennie là một omega xinh đẹp được bao người theo đuổi, Mina cũng từng rất thích, nghĩ về cuộc hôn nhân của cậu ấy thật là đáng tiếc.
Chồng cũ của Jennie cũng là một alpha rất tuyệt vời, trong trí nhớ của Mina về người bạn đó thì là như vậy. Cũng là alpha như nhau, nhưng Mina luôn cảm thấy kém cỏi hơn so với cậu ấy, đến cả bây giờ vẫn như vậy, cậu ta là giám đốc cho một tập đoàn lớn, còn cô thì chỉ là giáo viên dạy thể dục trong một ngôi trường cấp ba.
- Ấy cẩn thận không ngã đó.
Trong lúc Mina và Jennie đang mải trò chuyện với nhau thì cô con gái của Jennie chạy nhảy chơi đùa trong phòng khách của Mina. Căn phòng cũng không có nhiều đồ đạc, nhưng chiếc sô-pha lại rất êm ái và đàn hồi, đứa trẻ vui vẻ nhảy lên, nhảy xuống chơi đùa trên đó, được một lúc thì suýt trượt chân ngã xuống, Mina đã kịp để ý thấy. Jennie phải ra nhắc nhở, dặn dò con gái là không được phép nô đùa như vậy.
- Con nhảy như vậy không chỉ nguy hiểm mà còn đang làm hỏng đồ dùng của cô Mina đó. Con nên nhớ, ở đây không giống nhà của ba, con không được phép nghịch như vậy.
- Con biết rồi.
Đứa nhỏ cắn hai cái răng thỏ vào môi, lầm bầm nói ra vẻ biết điều. Nhưng vì bị mẹ nghiêm giọng nói, nên mặt có chút ấm ức, hậm hực, đôi mắt thì bắt đầu ngân ngấn nước mắt.
- Thôi được rồi, không sao đâu mà, con bé không bị thương là sao rồi.
Mina xua xua tay cho qua chuyện.
- Cậu đừng có chiều con bé, trước đây con bé rất được ba chiều chuộng nên nhiều lúc rất hư và nghịch ngợm, bây giờ ở với tớ thì không được phép như vậy nữa!!
- Con cũng không muốn ở với mẹ, con muốn về với ba!!
Cô bé tám tuổi gào lên cãi lại mẹ mình.
- A cái con bé này thật tình!!
Jennie bắt đầu to tiếng.
- Thôi thôi nào.
Mina thở dài, cố gắng giảng hòa, có vẻ sau này muốn chung sống hòa thuận thì sẽ cần cố gắng nhiều đây.
Con của Jennie quả thật là một bé gái ương bướng, rất khó bảo. Mina dù đã cố hết sức để nhẹ nhàng, khuyên bảo nhưng kết quả thì vẫn không mấy khả quan.
- Thật tình, con bé lại dỗi bỏ bữa không ăn cơm sao.
Jennie thở dài nhìn phần cơm vẫn còn nguyên của con gái. Hôm nay vì có chút không kiểm soát được, cô lại vô tình nặng lời mắng con, Mina phải mất công dỗ dành mãi con bé mới chịu nín khóc rồi đi về phòng.
- Lát cậu cố gắng dỗ con bé ăn chút gì đó nhé, nếu là cậu nói thì chắc sẽ đỡ hơn.
Mina vui vẻ gật đầu đồng ý như mọi khi.
- Con bé đã ăn rồi đi ngủ rồi.
Mina bật TV lên ngồi xuống cạnh Jennie.
- Cảm ơn cậu, nếu không có cậu, giờ mình cũng không biết phải làm sao.
- Thật ra con bé rất muốn ở với ba, nhưng mình lại nhất quyết không cho. Chỉ là Mina biết đấy, mình thật sự sẽ rất cô đơn nếu không có con bé, dù làm như vậy thật sự là rất ích kỷ cho bản thân.
Jennie dựa vào lòng Mina tâm sự.
- Không sao mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi mà.
Mina ôm lấy Jennie, nhẹ nhàng an ủi.
- Mẹ cháu sẽ không chứ?
Bé gái ngước khuôn mặt ngây thơ, non nớt lên nhìn Mina với vẻ mặt mong chờ.
- Không sao mẹ cháu sẽ ổn thôi mà.
Mina xoa xoa đầu đứa nhỏ, động viên.
Dạo gần đây Jennie rất hay kêu mệt mỏi và thi thoảng lại bị ngất xỉu. Đến hôm nay khi Mina đang đi làm. Con gái Jennie đã hốt hoảng gọi điện cho cô khi con bé lay mãi mà mẹ mình không chịu dậy. Mina đã phải bỏ giờ dạy học để đưa Jennie đến bệnh viện.
- Vợ tôi không sao chứ?
Chồng cũ của Jennie phải đến tận tối muộn với xuất hiện. Đứa nhỏ cả ngày hôm nay đã hy vọng thấy ba mình xuất hiện sớm hơn, vậy mà bây giờ người đó mới đến. Còn nhỏ tuổi như vậy, đã phải chứng kiến ba mẹ ly hôn. Xong đến bây giờ, lại phải chứng kiến cảnh mẹ mình ngày càng suy yếu do ốm đau, bệnh tật. Mina nghĩ chắc hẳn con bé đang rất buồn.
Nhưng người ngoài như cô có thể làm gì cho con bé đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINAYEON] [M] FLUTTERING EDITION 2.0
FanfictionIm Nayeon và Myoui Mina yêu nhau khiến tim bạn xao xuyến 🥰