Family (11)

786 63 0
                                    

- Cô xin lỗi,...

Mina vẫn liên tục nói xin lỗi Nayeon từ lúc cả hai thức dậy đến giờ.

- Cháu đã nói không sao rồi mà.

Đồ ăn từ tối hôm qua Nayeon nấu đã được Mina hâm lại thành bữa sáng, Mina đã ăn ngon lành hết tất cả mọi thứ, cả chiếc bánh kem mà Nayeon đã tận tay làm.

- Bánh kem ngon không cô.

Thấy Mina ăn hết mọi thứ mình làm, Nayeon cảm thấy rất hài lòng.

Mina gật gật đầu.

- Ngon lắm đó.

- A, mà hình như Nayeon không ăn miếng bánh nào sao.

Mina nhận ra là một mình bản thân đã tự ăn hết một chiếc bánh kem.

- Không cần đâu, cháu nếm thử chút như vậy là được rồi.

Nayeon đưa ngón tay lên lau ít kem còn dính trên môi của Mina rồi đưa lên miệng nếm thử.

- Chúc mừng sinh nhật cô Mina.

Sau đó Nayeon khẽ rướn người lên, rồi rất nhanh chóng đặt nụ hôn nhẹ lên nơi ngón tay mình vừa chạm vào.

Nụ hôn diễn ra rất nhanh. Nhưng Mina vẫn có thể cảm thấy được bờ môi mềm mại của Nayeon chạm vào môi mình. Thật sự rất là mềm mại.

- Cảm ơn cháu, Nayeon.

Mina chỉ biết đưa ngón tay lên má ngãi ngãi, cười ngượng, rồi nói lời cảm ơn Nayeon. Cả hai không nói gì về hành động vừa nãy của Nayeon thêm nữa. Nhưng trên đường Mina chở Nayeon đến trường ngày hôm nay, có một bầu không khí ngượng ngùng đặc biệt khác lạ giữa cả hai.

- A... tớ thậm chí đã lấy hết can đảm để hôn Mina mà cô ấy chẳng hề phản ứng gì.

Nayeon đến lớp lầm bầm kể lại chuyện cho Momo, dù không học chung ngành, nhưng những môn đại cương cơ bản, cả hai vẫn học chung với nhau.

- Ít nhất thì cô ấy cũng phải thể hiện thích hay không thích, đằng này, chỉ coi như chưa có gì.

Nayeon nằm dài ra bàn, bĩu môi thở dài. Momo đưa tay lên xoa xoa lưng, động viên con thỏ đang ủ rũ kia.

Bốp!

- Em xin lỗi, huhu cô ơi cô có sao không ạ.

Cậu học sinh vừa ném quả bóng chày vào người Mina hốt hoảng chạy đến bên huấn luyện viên của mình.

- Không sao là do cô cũng không tập trung mà.

Mina xua tay, rồi nhắc các thành viên chủ động tự tập. Từ sáng đến giờ, dù không cố nghĩ đến nữa, nhưng nụ hôn của Nayeon lúc sáng khiến Mina cứ chốc lại nhớ đến, không thể tập trung nổi.

Mina không thể tập trung được vì nghĩ đến việc Nayeon không thích cô có quan hệ quá thân thiết với ai đó khác.

Mina không thể tập trung được vì nghĩ đến việc Nayeon đỏ mặt mỗi khi tiếp xúc thân mật gần gũi với cô.

Đầu óc của Mina cứ chỉ có thể tập trung nghĩ về Nayeon cả ngày hôm đó.

Như mọi khi, kết thúc giờ học, Nayeon sẽ được ba đến đón hoặc đi xe cùng bạn mình về. Nhưng hôm nay, Mina lại gọi điện nói muốn đón cô, Mina chỉ nói như vậy rồi cúp máy, nhưng Nayeon vẫn nhắn tin trả lời đồng ý.

- Nayeon có bận gì không, tối nay về nhà cô ăn cơm nhé.

Mở cửa xe giúp Nayeon, Mina đã vui vẻ đề nghị, còn Nayeon cũng không từ chối. Trên đường về, bầu không khí giống sáng nay vẫn còn đó, nhưng Nayeon đã chủ động trò chuyện lại với Mina như mọi khi, cũng coi như chưa từng có việc gì xảy ra.

- Sao đột nhiên cô lại mời cháu ăn tối vậy?

Mina đứng ở bếp nấu ăn, còn Nayeon đứng giúp chuẩn bị đồ bên cạnh. Khi xong xuôi, Nayeon lại từ đằng sau ôm lấy Mina, còn dụi dụi mặt vào lưng Mina, hơn nữa Mina còn cảm thấy thứ mềm mại lần trước lỡ tay sờ kia áp sát vào người mình.

- Nayeon...

Những hành động này trước đây đối với Mina có lẽ là rất bình thường, nhưng Mina đã dành thời gian suy nghĩ lại về những hành động như thế này của Nayeon.

- Á... nè cô làm cái gì vậy?

Mina đột nhiên quay người lại rồi dồn Nayeon về phía thành bếp.

Nayeon có thể cảm nhận được một chút khí tức alpha của Mina đang thoát ra. Khuôn mặt xinh đẹp của người lớn tuổi hơn áp sát mình.

Rất nhẹ nhàng Mina chạm môi mình vào môi Nayeon, nhận thấy Nayeon không có phản kháng gì, Mina chủ động đưa hai tay lên ôm lấy người nhỏ hơn, cả người áp sát người Nayeon vào thành bếp. Mina thử hôn sâu hôn nữa, dùng cả răng cắn lên môi người nhỏ tuổi, hai tay Mina từ vòng hai của Nayeon còn có xu hướng đi xuống dưới nữa, chạm đến tận vòng ba. Nhưng Nayeon vẫn không phản kháng, để mặc cho Mina muốn làm gì thì làm.

Mina có thể ôm Nayeon mà không bị từ chối.

Mina có thể hôn Nayeon mà không bị từ chối.

Mina có thể làm cả những việc quá phận mà Nayeon vẫn không phản đối.

Thậm chí, bây giờ, Mina có thể ngửi thấy mùi tin tức tố hương hoa anh đào của Nayeon cũng đang chậm rãi lan tỏa ra.

Sao lại có thể có suy nghĩ này chứ, khoé môi của Mina khẽ cong lên cười khi tách ra khỏi nụ hôn với Nayeon.

- Nayeon thích lắm sao, đỏ hết cả mặt rồi kìa, chỉ là chạm môi chút thôi mà.

Thấy mặt Nayeon vẫn đỏ bừng, Mina nói giọng trêu chọc.

- Cô, cái đồ đáng ghét, ai cho cô tuỳ tiện làm vậy!

Rõ ràng là vừa nãy để im cho người ta muốn làm gì thì làm, nhưng bây giờ thì mới hét lên.

- Haha...

Mina dù bị Nayeon đánh tới tấp vào người cho mấy cái nhưng vẫn không thể ngừng cười.

Trước đây Nayeon rất muốn Mina nhận ra tình cảm của mình, nhưng bây giờ Nayeon cần suy nghĩ lại. Vì cả tối hôm đó ngồi ăn Mina cứ nhìn cô suốt rồi lại híp mắt cười.

[MINAYEON] [M] FLUTTERING EDITION 2.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ