Hôm nay là đám cưới một người bạn cấp ba của ba Nayeon. Nayeon không nhất thiết phải đi cùng, nhưng vì biết Mina cũng sẽ đến nên Nayeon đã đi theo ba.
Thông thường khi đi dạy học ở trường, Mina hay mặc đồ thể thao, rộng rãi, thoải mái để vận động. Khi nào cần nghiêm túc lịch sự hơn thì diện sơ-mi và quần âu. Đối với Nayeon, thi thoảng thấy alpha mình thích ăn vận như vậy cũng là rất soái rồi.
Nhưng hôm nay Mina chọn mặc váy, váy trắng dự tiệc cưới vì cô dâu muốn các bạn nữ cùng lớp cũ diện theo một concept như vậy.
Bộ váy không quá cầu kì, nhưng bó sát eo và để lộ ra bờ vai trần của Mina. Không phải nói quá, nếu Mina trang điểm lộng lẫy hơn chút, có khi lại thành tâm điểm của đám cưới này mất. Bạn cũ không ngừng đưa ra lời gợi khen về ngoại hình của Mina.
Nayeon đã nhìn thấy Mina từ lâu, nhưng vì còn phải theo ba chào hỏi những bạn bè cũ khác nữa của ba, nên vẫn chưa gặp mặt Mina được. Cô sẽ tìm cơ hội chào Mina sau vậy.
Nhưng khi ngồi xuống bàn tiệc, trong lúc Nayeon còn loay hoay chào hỏi người lớn, Mina đã ngồi xuống cạnh Nayeon.
- Cháu cũng đến đây sao?
Mina với mái tóc búi cao, mỉm cười chào hỏi Nayeon.
Khuôn mặt trang điểm nhẹ nhưng vẫn rất xinh đẹp của Mina khiến Nayeon có chút bối rối, chưa kể do âm thanh ở đám cưới quá ồn à, nên Mina phải ghé sát gần mặt Nayeon để nói. Nayeon nghĩ là mặt cô đang có hơi chút nóng lên.
- Vâng cháu chào cô.
Thấy Nayeon có vẻ run người, Mina lại nhẹ nhàng hỏi tiếp.
- Cháu lạnh sao, điều hoà ở đây cũng hơi lạnh nhỉ?
Mina toan đưa tay lên chạm vào cánh tay Nayeon thì đã bị ông Im ở bên cạnh khẽ ho hắng lên rồi nói.
- Nayeon, con lạnh thì lấy áo khoác của ba mà mặc vào.
Nayeon cũng mặc váy ngắn, là loại không có tay áo nên ông Im không muốn Mina đụng vào người con gái mình.
- Ồ xin lỗi giờ mới nhìn thấy cậu.
Mina nói với tông giọng không mấy chào đón với ba Nayeon, rõ ràng là cả hai vẫn chưa thể hoà hợp với nhau được.
- Tôi cũng thế bình thường cậu trông lôi thôi hơn nhiều.
Ông Im đáp lại một cách nhanh chóng.
- Haha hai cậu vẫn chọi nhau như ngày nào.
Một bạn học cũ của cả hai lên tiếng.
- Thôi nào có con gái ở đây, người lớn một chút lên đi Im Seungcheol!!
- Mina đừng nói là cậu đang tăm tia con gái vì không cưới được mẹ đó chứ.
Mina khẽ nhíu mày khi nghe như vậy, còn Nayeon thì khẽ liếc nhìn sang phía Mina.
- Trời ạ Mina đâu phải người như thế đừng quá chén rồi phán bừa.
Một người bạn khác lên tiếng.
- Thôi thôi mọi người dùng bữa nào.
Sau đó, trong bữa ăn, người lớn vẫn vui vẻ trò chuyện với nhau, Nayeon chỉ trả lời câu hỏi khi có ai đó hỏi cô.
- Vậy là Jennie và con gái từng sống chung với Mina sao?
- Cháu là con gái của Jennie, Nayeon phải không?
Nayeon khẽ gật đầu trả lời câu hỏi của một cô cũng rất xinh đẹp đang ngồi cạnh Mina.
- Nayeon giờ sống với ba rồi phải không?
- Này vậy giờ là cậu vẫn đang độc thân, mình cũng thế, hay là chúng mình chuyển về sống chung đi.
Mina nghe bạn mình nói như vậy thì cười khổ, liếc sang phía Nayeon thì thấy mặt con thỏ bên cạnh lại đang chuẩn bị xị xuống.
- Thôi, haha, Rosé, cậu vẫn hay thích đùa như ngày nào.
- Mình không đùa đâu, hồi đó mình cũng thích cậu lắm chứ bộ.
Rosé vừa nói, đồng thời khẽ di chuyển ánh mắt sang phía Nayeon.
- Cậu chẳng bao giờ để ý là, có biết bao nhiêu người có tình cảm với cậu đâu.
- Suy nghĩ đi nhé, mình nói nghiêm túc về chuyện vừa nãy đó.
Rosé nghiêng mình thì thầm vào tai Mina.
- Xem nào, mọi người biết cái bàn này đặc biệt ở chỗ nào không?
Cô dâu và chú rể đi đến bàn của hai bố con Nayeon và Mina đang ngồi.
- Bọn mình đã cố tình xếp chỗ cho những người còn độc thân vui vẻ hoặc vẫn đang tự thân chăm con đó.
- Haha, thật chu đáo quá.
Người lớn lại thi nhau nói.
- Lát nữa mình sẽ cố tình tung hoa cưới về phía này, ai bắt được thì người đó sớm mời bọn mình ăn cưới lại đó.
Hai nhân vật chính của đám cưới ngày hôm nay thì thầm với mọi người trong bàn.
Nayeon không để ý mấy, nhưng cuối cùng cô lại là người bắt được hoa cưới, lẽ ra Mina có thể bắt lấy được nhưng vì Mina không giơ tay lên đón, nên bó hoa mới rơi vào hai tay của Nayeon.
- Chà, bây giờ thì hơi sớm nhưng sau này nhớ mời cô chú đó.
Nayeon ngại ngùng gật đầu. Ông Im thì lầm bầm gì đó nhìn hằm hằm sang phía Mina. Mina thấy vậy thì nhăn mày khó hiểu.
- Nayeon sau này cũng phải mời cô đó.
Mina cũng quay sang chọc Nayeon một chút, thì bị Nayeon lấy bó hoa đánh nhẹ vào tay.
Đám cưới khá đông người, nên lúc về cầu thang máy để đi xuống tầng hầm để xe cũng chật cứng người.
Nayeon đứng ở trong góc, bị đẩy vào sát tường nhưng đã có Mina đứng ra chắn, ôm lấy người cô.
- Sắp xuống đến nơi rồi, chờ một chút nữa thôi.
Mina nhẹ nhàng thì thầm vào tai của Nayeon. Ông Im nhìn thấy cảnh đó, nhưng cũng không lên tiếng, vì thang máy đang quá đông người.
- Này, nếu có một ngày Nayeon muốn cậu xuất hiện ở đám cưới của con bé, hãy chuẩn bị và đối xử với con bé thật tốt đó.
Nayeon lúc này đã ở trong xe, bật điện lên trả lời tin nhắn của bạn, không chú ý được đến cuộc trò chuyện của ba mình và Mina ở bên ngoài.
Mina không hiểu sao Im Seungcheol lại nhắc lại chuyện vừa nãy nhưng vẫn khoanh tay lên nói bằng tông giọng nghiêm túc.
- Đương nhiên rồi ý cậu là sao chứ, từ trước đến giờ và cho đến sau này, tôi luôn đối xử tốt với Nayeon.
Ông Im hài lòng gật đầu rồi nói thêm.
- Thế thì tôi có thể yên tâm.
- Mong là cậu sớm nhận ra, đừng để cho con bé nhà tôi suy nghĩ quá nhiều vì cậu.
Ông Im vỗ vỗ vào vai Mina cười nói rồi bước vào trong xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINAYEON] [M] FLUTTERING EDITION 2.0
FanficIm Nayeon và Myoui Mina yêu nhau khiến tim bạn xao xuyến 🥰