- Á... tránh ra, đồ xấu xa, đồ tồi,... đồ dâm dê, đê tiện.
- A... đau quá...
Nayeon tỉnh dậy thấy Mina đang nằm gối đầu lên ngực mình ngủ ngon lành, cô liền dùng hết sức lực của bản thân, dù không còn mấy vì bị Mina rút cạn từ hôm qua, đẩy người kia xuống giường.
Đang ngon giấc bị đạp gần rơi xuống giường, Mina xoa xoa hai mắt, nhìn về phía Nayeon.
- Này cô đừng có mà lại gần tôi nữa.
Nayeon vơ vội hết chăn gối lại để che người, giữa hai chân của cô đến giờ vẫn cảm thấy tê nhừ nên không thể nào chạy xuống khỏi giường được, chỉ biết lùi lại phía sau để phòng thủ khi thấy Mina ngồi dậy rồi di chuyển lại gần phía mình.
- Ưm...
Nhưng bây giờ Nayeon không hề có sức phòng thủ, Mina chỉ cần dùng chút sức là lại kéo được người kia về phía mình, rồi lại bá đạo hôn lên môi người đó. Chờ đến khi Nayeon gần hết hơi, Mina mới chịu tách ra.
- Chào buổi sáng Im Nayeon, đêm qua chị tuyệt lắm.
Mina cười cười nhìn Nayeon, ánh mắt rõ ràng là đang muốn trêu chọc người kia.
- Cút đi!
Nayeon cố dùng sức giơ được chân lên đạp cho Mina một cái cho có. Nhưng lại bị Mina bắt được.
Nhanh chóng, Mina lại tách hai chân của Nayeon ra. Nhìn xuống nơi tư mật.
- Đừng... có nhìn trực tiếp như vậy.
Nayeon vội đưa đôi bàn tay thon dài ra để đẩy mặt Mina đi thì bị Mina bắt lấy.
- Nayeon, che làm gì, hôm qua đằng nào em cũng tranh thủ chụp bao nhiêu ảnh không sót chỗ nào trên người chị rồi.
- Cô! Cái gì, đồ biến thái, bỉ ổi này!!
Đến giờ thì Nayeon không nhịn được nữa, chửi thẳng mặt vào mặt Mina.
- Chậc! Sao lại nói như thể chị vô tội vậy, em cá là Nayeon cũng chụp những hình không nên chụp của em mà phải không?
Mina nháy mắt, lại khẽ nhếch môi lên cười nhìn Nayeon.
- Rốt cuộc cô muốn cái gì hả?
Rõ ràng biết bản thân đang bất lợi, nhưng Nayeon vẫn lớn tiếng với Mina.
Mina thôi không trêu đùa loanh quanh nữa, ôm con thỏ đang bốc hoả kia về phía mình, thì thầm lên tai.
- Không gì cả, em chỉ muốn chị thôi.
- Cô...
Nayeon không thể nói thêm được nữa, vì miệng của cô lại bị môi của Mina chặn lại một lần nữa.
Mina đã nói rõ mà điều bản thân muốn, nên Nayeon biết mình sẽ phải chịu những gì tiếp theo, chịu để Mina làm chuyện đồi bại, uất ức không thể nói lên lời.
- Bỏ ra, không mượn cô làm.
Nayeon đẩy Mina đang chuẩn bị giúp mình tắm rửa ra. Mina biết bản thân từ hôm qua tới giờ cũng làm hơi quá với Nayeon, nên cô muốn chuộc lỗi một chút. Nhưng Nayeon lại không hợp tác, hại cô cứ phải đóng vai người xấu.
- Nayeon!
Mina dùng tông giọng lạnh lùng nói.
- Ngồi im!
Nayeon không hiểu sao bản thân lại sợ hãi làm theo.
Hôm qua trước khi đi ngủ, Mina cũng đã giúp Nayeon vệ sinh và lau qua người. Nhưng sau pha vận động kịch liệt vừa rồi, tắm rửa là vẫn tốt nhất. Tách hơi chân của Nayeon ra, nơi tư mật của Nayeon vẫn còn sưng đỏ, Mina nhìn có chút xót xa, biết là cũng do cô hơi quá sức, nhưng ai bảo tại Nayeon khiến cố hành động mất kiểm soát như vậy chứ.
Tắm rửa sạch sẽ xong, Nayeon được Mina quấn cho cái khăn, để cho con thỏ ngồi nghỉ trên giường.
Con thỏ vẫn đang bực tức thấy rõ, ngồi bấm bấm điện thoại miệng thì lầm bầm mấy câu chửi thề, nguyền rủa Mina.
Đương nhiên là Mina đã xoá hết ảnh Nayeon chụp cô tối hôm qua. Điện thoại của Nayeon mở khoá bằng mặt thì lại quá dễ dàng cho Mina.
Thấy Mina tắm rửa sạch sẽ xong xuôi, vẫn mặc áo choàng tắm lượn lờ quanh nhà mình không chịu về. Nayeon trên giường nói vọng ra.
- Cô còn làm cái quái gì ở nhà tôi mà không chịu về nữa.
Mồm nói như vậy, nhưng trong lòng Nayeon cũng rất lo sợ không biết Mina sẽ làm những gì với đống ảnh của cô. Lỡ con nhỏ xấu xa đó dùng những tấm ảnh đó uy hiếp cô mấy thứ đồi bại hơn nữa thì sao, a mà còn gì đồi bại hơn được nữa, con nhỏ đó đã cưỡng bức cô rồi còn gì.
Vừa suy nghĩ Nayeon vừa tức tối vò chặt cái chăn do Mina đang đắp lên người giúp cô.
Phải làm thế nào bây giờ, hay nhờ Yeri thuê người đuổi theo con nhỏ đó cướp cái điện thoại, hoặc cho cô ta một trận luôn cũng được. Yeri là con gái nhà tài phiệt, quen biết không ít giang hồ, nhất định sẽ không để bạn thân mình là Im Nayeon phải chịu thiệt.
Trong lúc Nayeon con đang mải tính kế nên làm gì với Mina, toàn thân cô lại một lần nữa được nhấc bổng lên. Mina bế ngang người Nayeon mang ra phía phòng ăn.
- Tủ lạnh nhà chị không có nhiều đồ tươi, toàn đồ ăn liền, nên em nấu tạm vậy.
Mina ngồi xuống ghế bên cạnh Nayeon, tay chống cằm nhìn Nayeon nói.
Vẻ tự tin xinh đẹp của Mina khiến Nayeon cảm thấy chói mắt, chưa kể cực kì khó ưa.
- Không muốn ăn, cô cút về đi.
- Nayeon!
Nayeon sợ cái tông giọng đáng sợ của Mina mỗi khi nghiêm túc gọi tên cô.
- Chị không muốn tự tay ăn thì em buộc phải đút cho chị đó.
Mina dùng tay nắm lấy cằm Nayeon, đẩy sang phía mình nhìn và nói. Nhìn ánh mắt của người đối diện. Nayeon cảm tưởng nếu không đồng ý thì cô chắc chắn sẽ bị đè ra đây làm cho tới số lần nữa.
A, sao cô lại cảm thấy sợ con nhỏ đáng ghét này chứ. Nghĩ như vậy trong đầu, nhưng tay Nayeon vẫn chủ động cầm bát đũa lên cho đồ ăn vào miệng.
Chết tiệt, sao đồ ăn nó lại ngon như vậy. Gọi là bị Mina bắt ép ăn, nhưng Nayeon vẫn ăn hết kha khá đồ Mina nấu. Mina mỉm cười hài lòng, đưa tay lên xoa đầu Nayeon.
- Giỏi lắm.
Nhìn thái độ và hành động của Mina, Nayeon lại muốn ói ra số đồ cô vừa ăn.
Sau này Mina có tỏ ra hối lỗi và theo đuổi Nayeon thật tâm, rất lâu sau này họ sẽ thành một cặp, sau nhiều lần Nayeon định kiện Mina đi "too" vì tội quấy rối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINAYEON] [M] FLUTTERING EDITION 2.0
FanficIm Nayeon và Myoui Mina yêu nhau khiến tim bạn xao xuyến 🥰