1-10

3.5K 86 36
                                    


Chương 1

“A Bồ! A Bồ!”

Nghe được phương xa truyền đến gọi, nữ hài ngồi ở đỉnh núi tự nhiên phong hoá hình thành trên thạch đài lớn tiếng đáp lại. Một lát sau, vách núi phía sau dò ra hai cái dơ hề hề đầu, A Bồ bò qua đi phụ một chút, đem bọn họ một đám kéo đi lên.

“A Bồ, ngươi lại bò đến thần đoạn nhai tới chơi, trở về xem cha ngươi không đem ngươi đánh cái chết khiếp.”

Gan lớn nam hài tiến lên vài bước thăm dò nhìn xem, nhai trước là thanh thiển sương trắng, cũng không che đậy tầm mắt.

Xa xa nhìn phía dưới chân núi, thôn trấn súc thành một đám thiển sắc vết bẩn điểm xuyết ở xanh biếc lâm trên cỏ, người xem một trận choáng váng. Nam hài sợ cao, chân mềm lảo đảo lui về phía sau vài bước.

Nữ hài ôm đầu gối ngồi, lúc này vừa mới mặt trời mọc, vân sau thái dương cấp đám mây nhiễm viền vàng, nhìn thẳng loá mắt lại không chói mắt.

“A thổ ca, các ngươi nói tiên nhân có thể hay không lại đến nơi này nha?”

A thổ dịch đến bên người nàng ngồi xuống, hì hì cười: “Tế bà bà hống người chơi, ngươi còn thật sự lạp?”

Bên kia nắm thảo côn nhai đến chính hăng say a thạch mở miệng: “Tế bà bà là hầu hạ thần linh, cũng không gạt người!”

Tế bà bà là hiến tế bà cốt, không ai biết nàng tuổi tác, tuy rằng xưng hô bà bà, nhưng bộ dạng lại là trung niên mỹ phụ.

A Bồ cha từng ở uống đến say không còn biết gì khi nói qua, hắn ông nội ông nội còn ở thời điểm, đại Mãng Sơn thần linh hiến tế chính là Tế bà bà, hiện tại kinh năm đời người đến A Bồ, nàng dung mạo trước nay không thay đổi.

Mãng Sơn mười chín trấn ở vào đại Mãng Sơn chỗ sâu trong bồn địa, bị núi rừng mãnh thú ngăn cách hậu thế.

Mười chín trấn ở mấy trăm năm trước bị triều đình thiết mười chín cái huyện nha, triều đình phái tới mười chín cái huyện lệnh, chỉ có một mang theo mấy cái nửa chết nửa sống tôi tớ tồn tại xuyên qua Mãng Sơn tới tiền nhiệm.

Huyện lệnh phái người hướng triều đình phục mệnh, nhưng triều đình lại phái tới huyện quan lão gia không còn có có thể tồn tại tiến vào.

Không làm sao được, hoàng đế đành phải hạ chỉ, ân chuẩn cái kia huyện lệnh con cháu nhưng thừa kế đảm nhiệm Mãng Sơn mười chín trấn huyện quan lão gia.

Hiện tại Mãng Sơn, mười chín cái trấn huyện lệnh tất cả đều là vị kia vương họ huyện lệnh hậu đại. Nhưng Vương huyện lệnh nhóm chỉ lo điều tiết phố lân tranh cãi, trà mễ dầu muối chuyện nhỏ, Mãng Sơn đại sự, Tế bà bà định đoạt.

Tế bà bà ở tại Mãng Sơn tế tràng, đại Mãng Sơn mười chín cái thị trấn, lấy tế tràng vì trung tâm ra bên ngoài trải ra khai. Tế bà bà tóc bạc mạo mỹ, trừ bỏ mỗi năm hiến tế bên ngoài đều không thế nào ra cửa, Mãng Sơn người chỉ có thương gân động cốt đại thương mới dám đi tìm nàng.

Tiểu oa nhi nhóm đảo không sợ, thích vây quanh nàng nghe chuyện xưa.

Nhưng oa oa nhóm một chút lớn lên, trong nhà trưởng bối cũng một chút biến lão, trong ấn tượng bị chính mình kêu bà bà mỹ phụ nhân lại ba năm 5 năm thậm chí mười năm đều không có một chút biến hóa, lớn lên bọn nhỏ chậm rãi cũng đối nàng kính sợ lên.

[BHTT] [QT] Trấn Sơn Hải - Huyền QuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ