131-140

910 35 24
                                    


Chương 131

Cô Minh sơn quá xa, nếu là tiếp gả đưa thân trực tiếp từ Bắc Vực xuất phát, kia đội ngũ đến sốt ruột hoảng hốt phi đến bóng dáng đều nhìn không thấy, quá kỳ cục.

Thiên Ma nhai liền thương lượng ở Vũ Sơn núi non ngoại trăm dặm chỗ phỏng chân ma điện kiến một tòa trung vực ma cung, tân nương tử liền từ ma cung xuất giá.

Sáng sớm, ma đồ nhóm vô cùng náo nhiệt vây quanh kiệu hoa đang muốn xuất phát, sáng sớm chân trời mênh mông cuồn cuộn một trường liệt tường vân màu giá liền bôn tập lại đây.

Chờ lưu vân cuốn tịch ngừng ở chân ma điện tiền, mọi người mới phát hiện, vân giá thượng ngừng một chỉnh bài huyền kim xe lớn, người kéo xe toàn vì thân phúc lân giáp dị thú phi thiên long tích.

Cầm đầu Cự Tích bước ra khỏi hàng, trên lưng một trước một sau trượt xuống dưới hai gã nữ tu, Hồng Kiều cười tiến lên cấp lợi Càn ma quân hành lễ.

Tiểu sư thúc có tâm, hướng Linh Bảo Các mượn này một đám long tích tới đón người.

Ma đồ nhóm trong lòng hưởng thụ, cùng đón dâu Kiếm Vực đệ tử nói giỡn vài câu, cùng xem lễ Bắc Vực các tu sĩ cùng nhau hỉ khí dương dương bước lên huyền kim xe lớn.

Thanh Lộ tắc lãnh vài tên nữ đệ tử đi Tử Tinh ma cung thỉnh tân nương tử di giá.

Vài tên chân truyền ma đồ đổ ở cửa, đơn phượng nhãn cao gầy ma đồ cười chặn đường nói: “Thành ý là có, nhưng như vậy dễ dàng đã kêu các ngươi đem nhà ta ma quân tiếp đi lại là không được!”

“Lạc sư tỷ ngài tốt nhất, nhưng đừng làm khó chúng ta nha!”

Thanh Lộ nhào lên đi đem người cánh tay ôm lấy hướng một bên kéo, trong miệng còn cười xin khoan dung.

“Chúng ta chỉ là ứng tiểu sư thúc tổ sở cầu tới hỗ trợ, đem mọi người một khối nhận được trung châu ma cung đi.

Trong chốc lát tân nương tử xuất giá tiểu sư thúc tổ tự mình tới đón người, các ngươi lại đi khó xử nàng sao!”

Chắn môn ma đồ cười vang bị liên can Kiếm Vực đệ tử kề vai sát cánh lôi kéo đến một bên, Linh Nghi lúc này chỉ thay đổi nhẹ nhàng áo cưới đế phục, thủy hân cùng Tiểu Liên yêu bồi ở bên người nàng cùng nhau đi ra.

Linh Nghi nhìn vân giá trung ương, cầm đầu kia đầu cùng các nàng đánh quá giao tế long tích chính rung đùi đắc ý kéo một chiếc xa hoa nhất huyền kim xe lớn đi lên phong trước, trên người còn khoác lụa hồng quải thải quấn lấy đỏ thẫm hoa, không khỏi xinh đẹp cười khẽ.

Hơn trăm năm trước ở thạch thai nhóm cư trú ác thổ núi non gặp được bị thương Linh Bảo Các cung phụng khi, nàng từng nhìn nhiều vài lần này huyền kim xe lớn cùng dị thú long tích.

[BHTT] [QT] Trấn Sơn Hải - Huyền QuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ