Chương 121Kiếm Linh từ trên cao thật mạnh tạp đến trên mặt đất, núi rừng tràn đầy loang lổ hãm sâu hố to.
Tà bồ tắc theo sát mà thượng cuốn lấy la sát quỷ chu toàn.
Nó sớm đã đem chính mình cùng nhân gian ác niệm luyện hóa thành nhất thể, sinh linh bất diệt, ác niệm không ngừng, tà Bồ Tát cũng sẽ không chết.
Tà bồ là đánh không lại kim thân la sát, lại có thể dựa vào bất tử chi thân làm háo.
Nhưng bất tử không đại biểu không đau không thương, hơn nữa tà bồ bản thân cũng không phải cái gì thứ tốt.
Nó bị Ma Khí cấm chế ngạnh buộc tôn từ chủ nhân mệnh lệnh nghênh địch không thể phản kháng, nhưng bằng mặt không bằng lòng lại vẫn là có thể làm.
La sát quỷ gọi xuất thần thông pháp thuật oanh tạp lại đây, ma vật lắc mình tránh đi, phía dưới vô số thú nhân liền một tiếng thảm gào đều vô liền bị tạc đến tan xương nát thịt, huyết nhục đầy đất……
Tà bồ trên người nghiệp hỏa đằng khởi chước nướng, kim sắc xiềng xích đột hiện lặc tận xương thịt, nó thê lương thảm gào một tiếng, không dám lại vi ngỗ chủ nhân mệnh lệnh, hậm hực đứng dậy nghênh hướng la sát, dục đem chiến trường hướng trời cao dẫn.
Nhưng la sát lại sẽ không từ người khác tâm ý bài bố, thẳng tắp liền hướng tới mấy chục vạn thú người đại quân vọt qua đi, lại bị trên đường lại lao ra màu xanh lá kiếm mang lại lần nữa chặn đứng.
Kiếm Linh quấn lấy la sát lăn nhập quân trong trận, như giảo thịt cối xay giống nhau điên cuồng tật toàn triền đấu, giảo khởi đầy đất phần còn lại của chân tay đã bị cụt huyết bùn.
Đánh tới lúc này, cũng không ai lại có thừa lực bận tâm đến xâm nhập tiên phật đấu trường phàm dân.
Lâm Phác đối thượng Bách Tử Quỷ Mẫu, cũng may ma ni châu tựa thông nhân tính, khắc chế quỷ mẫu hành động đồng thời đối nàng hành tung không có một tia cản trở.
Kim xán phật quang, Lâm Phác thân pháp uyển chuyển nhẹ nhàng linh hoạt, thân hình đột nhiên đình trệ một cái chớp mắt, tại chỗ lưu lại một phân ảnh rời đi.
Vạn tương biến ảo thành chủ nhân bộ dáng bay lên trời cao, chấp kim cung tỏa định quỷ mẫu, nghe theo mệnh lệnh bốn hành mũi tên luân phiên không ngừng nổ vang tập ra.
Mũi tên nước bọc triền lôi mang như thác nước bôn tập, ở trong thiên địa dào dạt phật quang hóa thành treo ngược thiên hà màn mưa, đem quỷ mẫu kéo trệ ở trời cao trúng cử bước duy gian.
Lộng lẫy kim mũi tên bọc đãng phong lôi, mênh mông tật lóe, nổ đùng bắn vào thiên hà, từng đạo liên tiếp oanh tạp tạc lui trong màn mưa đi ngược chiều mỹ diễm quỷ mẫu.
Lâm Phác bản nhân tắc đề thương sải cánh quay cuồng vọt vào ác quỷ đàn trung.
Đi xa cảnh về sau liền nhưng nghĩ vân giá phi hành thay đi bộ, nhưng chiến đấu khi chung quy vẫn là không bằng kim cánh phương tiện.
Quỷ tử thân chết có thể luân hồi phản sinh hoàn hảo như lúc ban đầu, Lâm Phác đối thượng quỷ tử liền không dưới tử thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trấn Sơn Hải - Huyền Quan
Roman d'amourTác phẩm: Trấn sơn hải Tác giả: Huyền Quan Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5517 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8483 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10460 Văn chương tích phân: 145,755,616 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách...