Chương 81
Lâm Phác ngồi ngay ngắn ở u ám phía trên, đối Mã Hoành lắc đầu nói: “Ta không có việc gì, tĩnh dưỡng một trận liền hảo.” Nói xong hỏi Quỷ Vương: “Ngươi lần này ra tới, u minh sự tình đều xử lý tốt?”
Quỷ Vương một phách trán, “Nhìn ta, bị chủ thượng lôi đình giận dữ kinh nhiếp thất hồn, thế nhưng thiếu chút nữa đã quên đại sự!” Hảo một hồi nịnh hót nói cho hết lời, mới nói: “Khởi bẩm chủ thượng, tiểu quỷ lần này thật dài thời gian chưa phụng chiếu, là bởi vì u minh ra điểm sự quấy phong vân, không lâu trước đây mới được đến xác thực tin tức, tứ đại vương nàng lão nhân gia đi xuống.”
Lâm Phác chính ngưng thần tịnh chỉ dục truyền mũi tên tin, thuận miệng hỏi: “Cái gì tứ đại vương?”
“Tiểu quỷ là u minh một phương lãnh thổ quốc gia tiểu quỷ vương, ngài là ta chủ thượng, tự nhiên chính là Đại vương, tô chân nhân là Đại vương sư tỷ, chính là tứ đại vương……”
Quỷ phó đã chết ngàn 800 năm hoàn toàn đi vào luân hồi, luyện ngục chảo dầu đánh vài lần chuyển, cân não đã sớm không bình thường.
Hắn rung đùi đắc ý còn cùng nói nhiễu khẩu lệnh giống nhau toái toái niệm hạt lải nhải, Lâm Phác lại tay run lên, thất thanh cả kinh nói: “Ai? Tô sư tỷ đi về cõi tiên? Ai làm hại nàng?”
Quỷ Vương nghe vậy cũng hoảng sợ, phiến chính mình một bạt tai vội không ngừng mà lắc đầu xua tay.
“Không không không không đúng không đúng, tứ đại vương không chết nàng còn sống! Nàng lão nhân gia sinh hồn còn ở, là không biết làm sao lấy dương thân vào u minh, hiện tại một người ở phía dưới trường kiếm giết cái thây sơn biển máu ra tới, thanh danh truyền xa, tiểu quỷ mới vừa biết được tin tức này về sau lập tức liền đi lên báo cấp chủ thượng……”
Lâm Phác nhẹ nhàng thở ra, liền thấy vừa mới tay run phát ra đi mũi tên tin rớt cái đầu bay đến phía sau trăm mét dừng lại. Nàng tinh thần rung lên, quay đầu lại không dám tin tưởng nhẹ kêu: “Linh Nghi tỷ tỷ?”
Không khí nổi lên gợn sóng, ma nữ hiện ra thân hình.
Linh Nghi vừa mới từ Tang Viêm đạo tông lại đây, có chút lo lắng nàng thương thế, rồi lại không nghĩ kỹ muốn hay không hiện tại liền thấy nàng, lại không ngờ bị mũi tên tin đánh vỡ hành tung.
Lâm Phác hai cánh mở ra bay nhanh đến nàng trước người ngừng, tưởng chạm vào nàng lại có chút không dám, ánh mắt tinh lượng, trên mặt tràn ra vui mừng..
Pháp y sớm đem vết máu cùng tổn hại biến ảo mà đi, nhưng Lâm Phác sở bị thương thế phi thiển, Linh Nghi nhìn lên liền biết, tầm mắt hướng nàng trước người đảo qua, nhướng mày biết rõ cố hỏi: “Thương chỗ nào tới?”
Lâm Phác nhìn nàng biểu tình ngực một trận phát khẩn, mạc danh có chút khẩn trương, ấp úng nói: “Ách, chính là cùng người đối chiến…… Ta, là ta chính mình thứ.”
Rốt cuộc vẫn là không dám nói dối.
Linh Nghi cười nhạt một tiếng: “Lâm sư thúc thật sự là người có cá tính, cương trực công chính, đức hạnh vô mệt, không tiếc tự mình hại mình thương thân tới đổi đến công đạo, không hổ là chính đạo thiên tông chính nhân quân tử đâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trấn Sơn Hải - Huyền Quan
RomanceTác phẩm: Trấn sơn hải Tác giả: Huyền Quan Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5517 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8483 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10460 Văn chương tích phân: 145,755,616 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách...