51-60

979 41 32
                                    

Chương 51

Theo Tiểu Liên yêu khí phình phình một tiếng kêu to, độc mai cùng dâng lên rơi xuống sền sệt nọc độc cùng nhau ngừng.

Mọi người trước mắt tối sầm, chợt ánh mặt trời đại lượng, đoàn người ném tới một tòa xa lạ đầm lầy bên hồ.

Ngẩng đầu nhìn lên, đại trạch chung quanh bị rừng rậm bao vây, mặt hồ ảnh ngược xanh lam không trung, trung gian có mấy khối ướt mà tiểu đảo.

Mấy đóa nhàn vân đang ở trời cao chậm rì rì mà du đãng, nơi xa là chót vót phập phồng đồi núi, hảo nhất phái nhàn nhã tự tại dã lâm cảnh đẹp.

Lâm Phác chấn cánh bay lên không, đôi tay bấm tay niệm thần chú, kim cánh vù vù triều tứ phía bắn ra vô số kim vũ. Linh thức cảm ứng trung, kiếm vũ bắn ra bốn phía trăm ngàn dặm thông suốt, hẳn là không ngại.

Khoảng khắc một tiếng nổ đùng, kim quang hiện lên, sở hữu kiếm vũ lại một cái chớp mắt thu trở về.

Lâm Phác thu cánh rơi xuống đất, Tiểu Liên yêu nhào tới ôm lấy nàng ngón tay cái nha nha nhẹ gọi.

“Không có việc gì, chúng ta ra tới.”

Đầu tiên là có người nóng nảy dục muốn thiêu sơn, bị này kim cánh nữ tu nhắc nhở sau lập tức liền sắc trời đại biến, ở kia độc chướng liên tiếp đã chết vài người sau, lại đột nhiên không thể hiểu được liền ra tới.

May mắn còn tồn tại mấy cái tu sĩ như lọt vào trong sương mù, đang định tương tuân, bên cạnh trên đại thụ một cái tiêm tế thanh âm hiếu kỳ nói: “Ai, các ngươi không chết a?”

Ngẩng đầu, một con kim nhung tiểu con khỉ đang dùng một tay hai chân đảo treo phàn ở cự mộc dò ra hoành chi thượng, một cái tay khác khúc khuỷu tay ở sau lưng gãi.

Nó xoay người câu lũ ngồi xổm ngồi ở cành cây thượng, đôi tay hạ câu súc trong người trước, hỏa hồng sắc đuôi dài treo ngược phía sau.

Tiểu con khỉ hai chỉ mắt to đen nhánh, phiên mũi hậu môi, một thân ánh vàng rực rỡ mềm mại thon dài lông tơ phúc thân, nhìn đi lên cơ linh lại đáng yêu.

Sống sót vài tên tu sĩ nhìn thấy nó đại hỉ, vội vàng tiến lên kêu: “Hỏa vượn đại nhân, cũng không là chúng ta vi ước, thật sự là bị nhốt ở ra không được!”

Này đội người mấy năm trước hiến vật quý chinh phải đồng ý tiến Mãng Sơn đại yêu chính là tiểu con khỉ nơi bộ lạc một con hỏa vượn Yêu Vương.

Viên hầu tương so với mặt khác tinh quái tới nói, cùng nhân loại muốn hơi thân cận một chút.

Này nhóm người thấu một đống bảo vật cấp hỏa vượn Yêu Vương vào núi sau không lâu, yêu vượn liền từ các tu sĩ tùy tay sung làm thêm đầu linh quả phát hiện một quả hi hữu biến chủng hỏa linh đào.

Hỏa vượn Yêu Vương giảng thành tin, nhiều được chút thù lao, liền phái một con cơ linh hầu tôn nhi lại đây cấp các tu sĩ chỉ lộ tránh hiểm, quyền đương để linh đào.

Tiểu con khỉ vẫy vẫy cái đuôi, nhảy đến trên thân cây mượn lực nhảy xuống tới.

“Thời gian siêu, ta gia gia lưu tại các ngươi trên người hơi thở cũng tiêu tán. Bất quá không có việc gì, ta hộ tống các ngươi đi ra ngoài.”

[BHTT] [QT] Trấn Sơn Hải - Huyền QuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ